HỘI THẢO NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 4 SAO TẠI TÂN SƠN NHẤT

Nhằm khẳng định tầm quan trọng hàng đầu của chất lượng dịch vụ 4 sao đối với Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam, sáng ngày 27/11/2018, Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines - VIAGS Tân Sơn Nhất đã phối hợp cùng Phòng Dịch vụ Hành khách - Trung tâm Khai thác Tân Sơn Nhất (TOC) tổ chức hội thảo “Nâng tầm chất lượng dịch vụ 4 sao tại Tân Sơn Nhất”.

 

Hội thảo diễn ra tại Long Biên Palace với sự tham dự của Bà Nghiêm Thị Mai Hoa – Giám đốc, Ông Dương Quan Nhân – Phó Giám đốc, Ông Hoàng Xuân Hiệp – Trưởng Phòng Dịch vụ Hành khách và Ông Lê Hồng Quân – Trưởng Phòng Điều hành Khai thác TOC.

Về phía VIAGS Tân Sơn Nhất có sự tham dự của Ban Giám đốc, Bà Phạm Thị Thu Nga – Trưởng Phòng Tiêu chuẩn Dịch vụ VIAGS cùng Thủ trưởng, Cán bộ - Nhân viên (CBNV) các Phòng/Trung tâm trực thuộc TOC và VIAGS Tân Sơn Nhất.

 

Ông Hoàng Xuân Hiệp – Trưởng Phòng Dịch vụ Khai thác TOC phát biểu khai mạc

Đại diện Cán bộ các cấp TOC lần lượt trình bày báo cáo kết quả đánh giá về chất lượng dịch vụ (CLDV) hành khách, các giải pháp nâng cao CLDV check-in/ boarding các chuyến bay quốc tế và quốc nội, tham luận về các dịch vụ và giải pháp nâng cao CLDV Post flight tại sân bay Tân Sơn Nhất.

  

Lấy tinh thần triết lý Inamori “Cạnh tranh không chỉ đơn thuần là giành chiếc bánh trong thị phần mà cạnh tranh là giành trái tim của khách hàng”. Chính vì thế, chất lượng  “Customer Service” là yếu tố vô cùng quan trọng và chìa khóa giúp mở cánh cửa dẫn đến trái tim khách hàng một cách nhanh nhất.

Bên cạnh các nội dung được trình bày của đại diện TOC, Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines - VIAGS Tân Sơn Nhất cũng mang đến hội thảo những nội dung quan trọng về các giải pháp nâng cao chất lượng “Customer Service” của đội ngũ nhân viên tuyến trước.

 

Đại diện Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines - VIAGS Tân Sơn Nhất trình bày tham luận

 

CBNV 02 đơn vị tham gia sôi nổi kiến nghị, đề xuất các ý tưởng để chất lượng dịch vụ ngày càng nâng cao

Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất – Ông Bùi Đức Thanh đánh giá cao công tác chuẩn bị, nội dung các tham luận và giải pháp đưa ra tại hội thảo. Là người đứng đầu VIAGS Tân Sơn Nhất - đơn vị cung ứng dịch vụ mặt đất tại SGN, ông mong muốn tất cả CBNV phải nắm rõ mục tiêu trong công việc và định hướng của tổ chức. Đặc biệt, tinh thần của hội thảo cần được truyền thông và được lĩnh ngộ đến từng CBNV, công tác đào tạo/tập huấn phải luôn được chú trọng, liên tục cập nhật công nghệ mới để ứng dụng vào sản xuất kinh doanh.

  

Bà Nghiêm Thị Mai Hoa – Giám đốc TOC cảm ơn VIAGS đã nỗ lực đóng góp dịch vụ mặt đất cho Vietnam Airlines, giúp duy trì mục tiêu định hướng của Tổng Công Ty với chất lượng dịch vụ 4 sao, hướng đến 5 sao

Để ghi nhận những đóng góp của CBNV có thành tích trong năm 2018, Trung tâm Khai thác Tân Sơn Nhất TOC và VIAGS Tân Sơn Nhất đã vinh danh và khen thưởng các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, giỏi chuyên môn, tâm huyết với công việc. Đây là những ghi nhận ý nghĩa đối với sự cống hiến, nhiệt tình trong công tác của anh chị em CBNV.

 

Các cá nhân xuất sắc được khen thưởng từ TOC và VIAGS Tân Sơn Nhất

Nhằm động viên kịp thời các tập thể đã nỗ lực, căng mình phục vụ trong cơn bão số 9 - Usagi, Giám đốc TOC đã khen thưởng đột xuất các tập thể phòng Dịch vụ Hành khách và Điều hành Khai thác TOC cùng Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines - VIAGS Tân Sơn Nhất

 

Đại diện các tập thể nhận khen thưởng từ Giám đốc TOC

Một số hình ảnh tại hội thảo:

   

 

   

Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines - VIAGS Tân Sơn Nhất cùng hướng đến mục tiêu chung, nâng tầm dịch vụ chất lượng 4 sao 

 

Các tin khác

CBNV, ĐOÀN VIÊN TN VIAGS NBA HÀO HỨNG THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH “GIỌT HỒNG VIETNAM AIRLINES” KV NỘI BÀI NĂM 2023

CBNV, ĐOÀN VIÊN TN VIAGS NBA HÀO HỨNG THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH “GIỌT HỒNG VIETNAM AIRLINES” KV NỘI BÀI NĂM 2023

Ngày 12/12/2023, tại Hội trường tầng 3 – NĐH VAECO, Sân bay QT Nội Bài, Hội đồng ĐTN khu vực NBA đã tổ chức chương trình hiến máu “Giọt hồng Vietnam Airlines” khu vực Nội Bài lần thứ 3.
Xem thêm
VIAGS NBA TỔ CHỨC DIỄN TẬP HỆ THỐNG SABRE DOWN QUÝ 4/2023 – SẴN SÀNG ỨNG PHÓ BẤT THƯỜNG VÀ CHUYỂN ĐỔI HỆ THỐNG

VIAGS NBA TỔ CHỨC DIỄN TẬP HỆ THỐNG SABRE DOWN QUÝ 4/2023 – SẴN SÀNG ỨNG PHÓ BẤT THƯỜNG VÀ CHUYỂN ĐỔI HỆ THỐNG

Thực hiện Kế hoạch "Diễn tập" thường kỳ - nhằm rà soát công tác phối hợp phục vụ, điều hành khai thác; và các phương án xử lý sự cố khi hệ thống làm thủ tục trục trặc tại Nội Bài, để chuẩn bị kế hoạch cutover hệ thống Amadeus (dự kiến tháng 4/2024).

Ngày 23/11/2023, dưới sự chủ trì của TTĐH cùng sự phối hợp của các đơn vị: P.ATCL VIAGS, Đội CNTT-VIAGS, Đội KST và Tổ Database – TT KST, đại diện ASOC; các Đội chuyên môn thuộc TT PVHK đã triển khai Chương trình DIỄN TẬP HỆ THỐNG SABRE DOWN QUÝ 4/2023

Xem thêm
VIAGS NBA CHÀO MỪNG HÃNG HÀNG KHÔNG SICHUAN AIRLINES KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY THÀNH ĐÔ – HÀ NỘI

VIAGS NBA CHÀO MỪNG HÃNG HÀNG KHÔNG SICHUAN AIRLINES KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY THÀNH ĐÔ – HÀ NỘI

Sau một thời gian chuẩn bị chu đáo, chiều ngày 8/12/223, hàng không Sichuan Airlines (3U) đã chính thức khai trương chuyến bay chở khách đầu tiên 3U3905/3906, đường bay TFU-HAN-TFU từ thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc tới Thủ đô Hà Nội, Việt Nam.
Xem thêm
GƯƠNG NGƯỜI TỐT - VIỆC TỐT VIAGS THÁNG 11/2023

GƯƠNG NGƯỜI TỐT - VIỆC TỐT VIAGS THÁNG 11/2023

Một Tầm nhìn dịch vụ lôi cuốn” sẽ thúc đẩy nhiệt huyết, truyền cảm hứng, định hướng và nâng tầm cho nhân viên cung cấp dịch vụ và cho khách hàng 

Đối với tập thể CBNV Đội DVTT – TTPVSĐ VIAGS 3 miền, kết quả của những nỗ lực nâng tầm dịch vụ được cụ thể hóa phần lớn qua những hành động, việc làm tốt đẹp từ phong trào “Người tốt – việc tốt” - một nét đẹp từ lâu đã trở thành truyền thống và luôn tỏa sáng rực rỡ trong văn hóa dịch vụ VIAGS. 

Xem thêm
CHIA SẺ YÊU THƯƠNG, ẤM TÌNH ĐỒNG NGHIỆP

CHIA SẺ YÊU THƯƠNG, ẤM TÌNH ĐỒNG NGHIỆP

Ngày 30/11 vừa qua, đoàn công tác Công đoàn VIAGS do ông Nguyễn Văn Nam – Chủ tịch CĐ VIAGS làm trưởng đoàn; cùng ông Phạm Ngọc Hương – PGĐ, CT CĐCS VIAGS NBA và đại diện CĐBP TTPVHK VIAGS NBA đã tới thăm hỏi, tặng quà chị Đinh Thị Như Hoa – đoàn viên CĐBP TTPVHK và gia đình.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.