HỘI THẢO NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 4 SAO TẠI TÂN SƠN NHẤT

Nhằm khẳng định tầm quan trọng hàng đầu của chất lượng dịch vụ 4 sao đối với Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam, sáng ngày 27/11/2018, Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines - VIAGS Tân Sơn Nhất đã phối hợp cùng Phòng Dịch vụ Hành khách - Trung tâm Khai thác Tân Sơn Nhất (TOC) tổ chức hội thảo “Nâng tầm chất lượng dịch vụ 4 sao tại Tân Sơn Nhất”.

 

Hội thảo diễn ra tại Long Biên Palace với sự tham dự của Bà Nghiêm Thị Mai Hoa – Giám đốc, Ông Dương Quan Nhân – Phó Giám đốc, Ông Hoàng Xuân Hiệp – Trưởng Phòng Dịch vụ Hành khách và Ông Lê Hồng Quân – Trưởng Phòng Điều hành Khai thác TOC.

Về phía VIAGS Tân Sơn Nhất có sự tham dự của Ban Giám đốc, Bà Phạm Thị Thu Nga – Trưởng Phòng Tiêu chuẩn Dịch vụ VIAGS cùng Thủ trưởng, Cán bộ - Nhân viên (CBNV) các Phòng/Trung tâm trực thuộc TOC và VIAGS Tân Sơn Nhất.

 

Ông Hoàng Xuân Hiệp – Trưởng Phòng Dịch vụ Khai thác TOC phát biểu khai mạc

Đại diện Cán bộ các cấp TOC lần lượt trình bày báo cáo kết quả đánh giá về chất lượng dịch vụ (CLDV) hành khách, các giải pháp nâng cao CLDV check-in/ boarding các chuyến bay quốc tế và quốc nội, tham luận về các dịch vụ và giải pháp nâng cao CLDV Post flight tại sân bay Tân Sơn Nhất.

  

Lấy tinh thần triết lý Inamori “Cạnh tranh không chỉ đơn thuần là giành chiếc bánh trong thị phần mà cạnh tranh là giành trái tim của khách hàng”. Chính vì thế, chất lượng  “Customer Service” là yếu tố vô cùng quan trọng và chìa khóa giúp mở cánh cửa dẫn đến trái tim khách hàng một cách nhanh nhất.

Bên cạnh các nội dung được trình bày của đại diện TOC, Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines - VIAGS Tân Sơn Nhất cũng mang đến hội thảo những nội dung quan trọng về các giải pháp nâng cao chất lượng “Customer Service” của đội ngũ nhân viên tuyến trước.

 

Đại diện Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines - VIAGS Tân Sơn Nhất trình bày tham luận

 

CBNV 02 đơn vị tham gia sôi nổi kiến nghị, đề xuất các ý tưởng để chất lượng dịch vụ ngày càng nâng cao

Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất – Ông Bùi Đức Thanh đánh giá cao công tác chuẩn bị, nội dung các tham luận và giải pháp đưa ra tại hội thảo. Là người đứng đầu VIAGS Tân Sơn Nhất - đơn vị cung ứng dịch vụ mặt đất tại SGN, ông mong muốn tất cả CBNV phải nắm rõ mục tiêu trong công việc và định hướng của tổ chức. Đặc biệt, tinh thần của hội thảo cần được truyền thông và được lĩnh ngộ đến từng CBNV, công tác đào tạo/tập huấn phải luôn được chú trọng, liên tục cập nhật công nghệ mới để ứng dụng vào sản xuất kinh doanh.

  

Bà Nghiêm Thị Mai Hoa – Giám đốc TOC cảm ơn VIAGS đã nỗ lực đóng góp dịch vụ mặt đất cho Vietnam Airlines, giúp duy trì mục tiêu định hướng của Tổng Công Ty với chất lượng dịch vụ 4 sao, hướng đến 5 sao

Để ghi nhận những đóng góp của CBNV có thành tích trong năm 2018, Trung tâm Khai thác Tân Sơn Nhất TOC và VIAGS Tân Sơn Nhất đã vinh danh và khen thưởng các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, giỏi chuyên môn, tâm huyết với công việc. Đây là những ghi nhận ý nghĩa đối với sự cống hiến, nhiệt tình trong công tác của anh chị em CBNV.

 

Các cá nhân xuất sắc được khen thưởng từ TOC và VIAGS Tân Sơn Nhất

Nhằm động viên kịp thời các tập thể đã nỗ lực, căng mình phục vụ trong cơn bão số 9 - Usagi, Giám đốc TOC đã khen thưởng đột xuất các tập thể phòng Dịch vụ Hành khách và Điều hành Khai thác TOC cùng Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines - VIAGS Tân Sơn Nhất

 

Đại diện các tập thể nhận khen thưởng từ Giám đốc TOC

Một số hình ảnh tại hội thảo:

   

 

   

Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines - VIAGS Tân Sơn Nhất cùng hướng đến mục tiêu chung, nâng tầm dịch vụ chất lượng 4 sao 

 

Các tin khác

TRUNG TÂM KIỂM SOÁT TẢI VÀ TRUNG TÂM SỬA CHỮA - BẢO DƯỠNG TRANG THIẾT BỊ GỬI TẶNG CĐCS VTSN 09 THÙNG THỰC PHẨM

TRUNG TÂM KIỂM SOÁT TẢI VÀ TRUNG TÂM SỬA CHỮA - BẢO DƯỠNG TRANG THIẾT BỊ GỬI TẶNG CĐCS VTSN 09 THÙNG THỰC PHẨM

Sáng ngày 07/8/2021, TT KST và TT BDSC TTB VIAGS đã gửi tặng 09 thùng thực phẩm hỗ trợ CĐCS VIAGS TSN.

Xem thêm
VIAGS CHỦ ĐỘNG TRIỂN KHAI THỰC HIỆN BỐ TRÍ KHU LƯU TRÚ CHO CBNV TẠI TẦNG 6 NHÀ ĐIỀU HÀNH VÀ TRUNG TÂM ĐÀO TẠO

VIAGS CHỦ ĐỘNG TRIỂN KHAI THỰC HIỆN BỐ TRÍ KHU LƯU TRÚ CHO CBNV TẠI TẦNG 6 NHÀ ĐIỀU HÀNH VÀ TRUNG TÂM ĐÀO TẠO

Trước những chỉ thị mới nhất của UBND TPHCM về việc giãn cách xã hội và siết chặt giao thông đi lại, cấm người dân ra đường từ 18h00 - 06h00 + nhằm giảm thiểu tối đa nguy cơ lan truyền dịch bệnh Covid-19, BLĐ VIAGS TSN đã báo cáo TGĐ VIAGS phê duyệt phương án bố trí khu lưu trú tập trung tại đơn vị ngay từ những ngày TPHCM bắt đầu giờ giới nghiêm
Xem thêm
TỔNG GIÁM ĐỐC VIAGS LÊ CAO THẾ GỬI TẶNG CÔNG ĐOÀN CỞ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT 09 THÙNG THỰC PHẨM VÀ RAU XANH

TỔNG GIÁM ĐỐC VIAGS LÊ CAO THẾ GỬI TẶNG CÔNG ĐOÀN CỞ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT 09 THÙNG THỰC PHẨM VÀ RAU XANH

Ngày 02/8/2021, TGĐ VIAGS Lê Cao Thế đã gửi tặng CĐCS VTSN 09 thùng thực phẩm gồm: 2 thùng thịt, 2 thùng chả cá, 2 thùng bí xanh, 2 thùng cà tím và 1 thùng rau gia vị lá lốt tía tô..., đây là những món quà hết sức trân quý đối với NLĐ VTSN tại thời điểm hiện tại để Bếp ăn A41 có thể phục vụ được những suất ăn thơm ngon bổ dưỡng cho CBNV VTSN có năng lượng và sức khoẻ, yên tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Xem thêm
VTSN PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY VN5515 CHUYÊN CHỞ MỘT TRIỆU LIỀU VACCINE SINOFARM TỪ BẮC KINH ĐẾN TPHCM NGÀY 31/7/2021

VTSN PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY VN5515 CHUYÊN CHỞ MỘT TRIỆU LIỀU VACCINE SINOFARM TỪ BẮC KINH ĐẾN TPHCM NGÀY 31/7/2021

 Trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Y tế đã ưu tiên phân bổ vaccine cho TP triển khai tiêm chủng chống dịch. Bộ Y tế chiều 31/7 cho biết hôm nay TP HCM đã nhận 1 triệu trong tổng số 5 triệu liều vaccine Vero Cell của Sinopharm do công ty Sapharco mua.

 Chuyến bay vận chuyển tổng cộng 07 mâm hàng Vaccine. TTĐH VTSN đã triển khai đến các đơn vị lưu ý thông tin phục vụ đảm bảo công tác vận chuyển theo đúng quy định đối với lô hàng vắc xin.

Xem thêm
BẾP ĂN TẠI NHÀ ĐA NĂNG A41 ĐƯỢC DUY TRÌ ĐẢM BẢO CUNG CẤP CÁC SUẤT ĂN ĐA DẠNG, ĐỦ DƯỠNG CHẤT, TƯƠI NGON MỖI NGÀY

BẾP ĂN TẠI NHÀ ĐA NĂNG A41 ĐƯỢC DUY TRÌ ĐẢM BẢO CUNG CẤP CÁC SUẤT ĂN ĐA DẠNG, ĐỦ DƯỠNG CHẤT, TƯƠI NGON MỖI NGÀY

Trước tình hình TPHCM giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, một trong những ưu tiên hàng đầu trong chỉ đạo của BGĐ VIAGS TSN là bằng mọi khả năng có thể, hỗ trợ mọi điều kiện tốt nhất (cung cấp xe chuyên chở thực phẩm, tổ chức xét nghiệm và tiêm vaccine cho nhân viên bếp ăn, hỗ trợ thêm nhân sự phục vụ …) để duy trì Bếp ăn tập thể A41 nhằm đảm bảo cung cấp các suất ăn an toàn VSTP, đảm bảo dinh dưỡng và nóng sốt mỗi ngày cho NLĐ yên tâm làm việc khi toàn bộ dịch vụ quán ăn tại chỗ và mang về phải đóng cửa, hàng quán xung quanh sân bay TSN không kinh doanh trong giai đoạn này.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.