HỘI THẢO NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 4 SAO TẠI TÂN SƠN NHẤT

Nhằm khẳng định tầm quan trọng hàng đầu của chất lượng dịch vụ 4 sao đối với Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam, sáng ngày 27/11/2018, Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines - VIAGS Tân Sơn Nhất đã phối hợp cùng Phòng Dịch vụ Hành khách - Trung tâm Khai thác Tân Sơn Nhất (TOC) tổ chức hội thảo “Nâng tầm chất lượng dịch vụ 4 sao tại Tân Sơn Nhất”.

 

Hội thảo diễn ra tại Long Biên Palace với sự tham dự của Bà Nghiêm Thị Mai Hoa – Giám đốc, Ông Dương Quan Nhân – Phó Giám đốc, Ông Hoàng Xuân Hiệp – Trưởng Phòng Dịch vụ Hành khách và Ông Lê Hồng Quân – Trưởng Phòng Điều hành Khai thác TOC.

Về phía VIAGS Tân Sơn Nhất có sự tham dự của Ban Giám đốc, Bà Phạm Thị Thu Nga – Trưởng Phòng Tiêu chuẩn Dịch vụ VIAGS cùng Thủ trưởng, Cán bộ - Nhân viên (CBNV) các Phòng/Trung tâm trực thuộc TOC và VIAGS Tân Sơn Nhất.

 

Ông Hoàng Xuân Hiệp – Trưởng Phòng Dịch vụ Khai thác TOC phát biểu khai mạc

Đại diện Cán bộ các cấp TOC lần lượt trình bày báo cáo kết quả đánh giá về chất lượng dịch vụ (CLDV) hành khách, các giải pháp nâng cao CLDV check-in/ boarding các chuyến bay quốc tế và quốc nội, tham luận về các dịch vụ và giải pháp nâng cao CLDV Post flight tại sân bay Tân Sơn Nhất.

  

Lấy tinh thần triết lý Inamori “Cạnh tranh không chỉ đơn thuần là giành chiếc bánh trong thị phần mà cạnh tranh là giành trái tim của khách hàng”. Chính vì thế, chất lượng  “Customer Service” là yếu tố vô cùng quan trọng và chìa khóa giúp mở cánh cửa dẫn đến trái tim khách hàng một cách nhanh nhất.

Bên cạnh các nội dung được trình bày của đại diện TOC, Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines - VIAGS Tân Sơn Nhất cũng mang đến hội thảo những nội dung quan trọng về các giải pháp nâng cao chất lượng “Customer Service” của đội ngũ nhân viên tuyến trước.

 

Đại diện Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines - VIAGS Tân Sơn Nhất trình bày tham luận

 

CBNV 02 đơn vị tham gia sôi nổi kiến nghị, đề xuất các ý tưởng để chất lượng dịch vụ ngày càng nâng cao

Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất – Ông Bùi Đức Thanh đánh giá cao công tác chuẩn bị, nội dung các tham luận và giải pháp đưa ra tại hội thảo. Là người đứng đầu VIAGS Tân Sơn Nhất - đơn vị cung ứng dịch vụ mặt đất tại SGN, ông mong muốn tất cả CBNV phải nắm rõ mục tiêu trong công việc và định hướng của tổ chức. Đặc biệt, tinh thần của hội thảo cần được truyền thông và được lĩnh ngộ đến từng CBNV, công tác đào tạo/tập huấn phải luôn được chú trọng, liên tục cập nhật công nghệ mới để ứng dụng vào sản xuất kinh doanh.

  

Bà Nghiêm Thị Mai Hoa – Giám đốc TOC cảm ơn VIAGS đã nỗ lực đóng góp dịch vụ mặt đất cho Vietnam Airlines, giúp duy trì mục tiêu định hướng của Tổng Công Ty với chất lượng dịch vụ 4 sao, hướng đến 5 sao

Để ghi nhận những đóng góp của CBNV có thành tích trong năm 2018, Trung tâm Khai thác Tân Sơn Nhất TOC và VIAGS Tân Sơn Nhất đã vinh danh và khen thưởng các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, giỏi chuyên môn, tâm huyết với công việc. Đây là những ghi nhận ý nghĩa đối với sự cống hiến, nhiệt tình trong công tác của anh chị em CBNV.

 

Các cá nhân xuất sắc được khen thưởng từ TOC và VIAGS Tân Sơn Nhất

Nhằm động viên kịp thời các tập thể đã nỗ lực, căng mình phục vụ trong cơn bão số 9 - Usagi, Giám đốc TOC đã khen thưởng đột xuất các tập thể phòng Dịch vụ Hành khách và Điều hành Khai thác TOC cùng Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines - VIAGS Tân Sơn Nhất

 

Đại diện các tập thể nhận khen thưởng từ Giám đốc TOC

Một số hình ảnh tại hội thảo:

   

 

   

Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines - VIAGS Tân Sơn Nhất cùng hướng đến mục tiêu chung, nâng tầm dịch vụ chất lượng 4 sao 

 

Các tin khác

BẾP ĂN TẠI NHÀ ĐA NĂNG A41 ĐƯỢC DUY TRÌ ĐẢM BẢO CUNG CẤP CÁC SUẤT ĂN ĐA DẠNG, ĐỦ DƯỠNG CHẤT, TƯƠI NGON MỖI NGÀY

BẾP ĂN TẠI NHÀ ĐA NĂNG A41 ĐƯỢC DUY TRÌ ĐẢM BẢO CUNG CẤP CÁC SUẤT ĂN ĐA DẠNG, ĐỦ DƯỠNG CHẤT, TƯƠI NGON MỖI NGÀY

Trước tình hình TPHCM giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, một trong những ưu tiên hàng đầu trong chỉ đạo của BGĐ VIAGS TSN là bằng mọi khả năng có thể, hỗ trợ mọi điều kiện tốt nhất (cung cấp xe chuyên chở thực phẩm, tổ chức xét nghiệm và tiêm vaccine cho nhân viên bếp ăn, hỗ trợ thêm nhân sự phục vụ …) để duy trì Bếp ăn tập thể A41 nhằm đảm bảo cung cấp các suất ăn an toàn VSTP, đảm bảo dinh dưỡng và nóng sốt mỗi ngày cho NLĐ yên tâm làm việc khi toàn bộ dịch vụ quán ăn tại chỗ và mang về phải đóng cửa, hàng quán xung quanh sân bay TSN không kinh doanh trong giai đoạn này.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ TRỌNG THỊ CHU ĐÁO CHUYẾN BAY ĐẠI BIỂU THAM DỰ KỲ HỌP THỨ NHẤT, QUỐC HỘI KHOÁ XV

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ TRỌNG THỊ CHU ĐÁO CHUYẾN BAY ĐẠI BIỂU THAM DỰ KỲ HỌP THỨ NHẤT, QUỐC HỘI KHOÁ XV

Sáng ngày 18/7/2021, VIAGS Tân Sơn Nhất vinh dự phục vụ chuyến bay VN210/SGN-HAN chở 08 đoàn Đại biểu tham dự Kỳ họp thứ nhất, Quốc hội khóa XV gồm 48 Đại Biểu + 21 khách đi cùng và 151 kiện hành lý.

Xem thêm
VIAGS TSN PHỤC VỤ AN TOÀN, CHU ĐÁO CHUYẾN BAY NH833 VẬN CHUYỂN 11 THÙNG RKN VỚI MỘT TRIỆU LIỀU VẮC XIN VIỆN TRỢ TỪ NHẬT BẢN

VIAGS TSN PHỤC VỤ AN TOÀN, CHU ĐÁO CHUYẾN BAY NH833 VẬN CHUYỂN 11 THÙNG RKN VỚI MỘT TRIỆU LIỀU VẮC XIN VIỆN TRỢ TỪ NHẬT BẢN

02:40 sáng ngày 16/7/2021, VIAGS TSN đã tổ chức phục vụ đảm bảo công tác vận chuyển 11 thùng RKN chứa một triệu liều vắc xin Covid-19 từ Nhật Bản đến TP.HCM trên chuyến bay NH833 và bàn giao lô vắc xin trên cho kho hàng an toàn và đúng quy định.
Xem thêm
CHÍNH THỨC LỘ DIỆN TOP 20 Ý TƯỞNG THAM GIA VÒNG LAN TỎA (BÁN KẾT) CUỘC THI SÁNG TẠO Ý TƯỞNG KINH DOANH VIAGS 2021

CHÍNH THỨC LỘ DIỆN TOP 20 Ý TƯỞNG THAM GIA VÒNG LAN TỎA (BÁN KẾT) CUỘC THI SÁNG TẠO Ý TƯỞNG KINH DOANH VIAGS 2021

Qua một thời gian nghiên cứu, đánh giá nghiêm túc, kỹ lưỡng các tác phẩm dự thi, Ban Giám khảo cuộc thi đã lựa chọn được 20 ý tưởng xuất sắc của các tác giả, nhóm tác giả tham gia Vòng lan tỏa (Bán kết).
Xem thêm
HOẠT ĐỘNG CỦA VIAGS TSN TRONG NGÀY ĐẦU GIÃN CÁCH XÃ HỘI TẠI TPHCM THEO CHỈ THỊ 16

HOẠT ĐỘNG CỦA VIAGS TSN TRONG NGÀY ĐẦU GIÃN CÁCH XÃ HỘI TẠI TPHCM THEO CHỈ THỊ 16

 Trước tình hình UBND TP.HCM quyết định thực hiện giãn cách xã hội toàn thành phố 15 ngày theo Chỉ thị 16 từ 0h ngày 9/7/2021, yêu cầu mọi người dân ở nhà, chỉ ra ngoài trong trường hợp thật sự cần thiết, căn cứ chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Giao thông, Cục HK, Cảng vụ HKMN và TCT HKVN đã triển khai cụ thể các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 áp dụng cho toàn thể CBNV các đơn vị đang hoạt động tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Khử khuẩn toàn bộ các khu vực

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.