HỘI THI SKILL CONTEST VIAGS NĂM 2022 - TÌM KIẾM TÀI NĂNG TINH NGHỀ, GIỎI VIỆC

Cuộc thi Skill Contest 2022 diễn ra từ ngày 4/10 đến ngày 7/10 tại 3 chi nhánh với sức lan tỏa lớn và nhận được sự hưởng ứng tham gia đông đảo từ nhân viên trong tất cả các vị trí. Cuộc thi là sân chơi bổ ích nhằm tìm kiếm tài năng VIAGS “ Tinh nghề, giỏi việc” và cũng là cơ hội để cán bộ công nhân viên thể hiện được kỹ năng phục vụ ở các vị trí quan trọng trong dây chuyền phục vụ mặt đất của VIAGS.

Trong 2 ngày 6/10 và 7/10, các ứng viên xuất sắc nhất thuộc các khối PVHK, KST và PVSĐ 3 miền VIAGS đã trải qua phần thi sôi nổi, tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất của Hội thi Skill Contest VIAGS năm 2022.

 

Tối 7/10, sau vòng sơ khảo và chung khảo đầy gay cấn, ban tổ chức cuộc thi đã tìm ra được những gương mặt cá nhân và tập thể nhóm phục vụ xuất sắc nhất để vinh danh buổi Lễ trao giải “Skill Contest 2022” tại Tp.Hồ Chí Minh.

Đến tham dự Lễ trao giải có sự hiện diện của Ông Hoàng Xuân Hiệp - P. TGĐ, Ông Phạm Phú Yên - Giám đốc VIAGS TSN, Bà Nguyễn Ngọc Thanh Hoa - Trưởng phòng ATCL&AN cùng Đại diện các phòng, cơ quan chuyên môn VIAGS và gần 50 thí sinh tham gia cuộc thi.

Ông Hoàng Xuân Hiệp - P. TGĐ phát biểu Khai mạc buổi lễ.

Giải thưởng Bài thi nâng tầm dịch vụ xuất sắc nhất:

- Giải Nhất: Chị Nguyễn Huyền Trang - VIAGS NBA
- Giải Nhì: Anh Hồ Quốc Trung - VIAGS DAD
- Giải Ba: Anh Phạm Khắc Hồng Phú - VIAGS TSN
Giải Khuyến khích:
- Chị Trần Thị Anh Chi - VIAGS TSN
- Chị Nguyễn Thị Hồng Liên - VIAGS TSN
- Chị Nguyễn Thị Bích Thược - Trung tâm Kiểm soát tải
- Chị Đặng Thị Thục Đan - VIAGS DAD
- Anh Phạm Minh Thạo - VIAGS TSN

Giải thưởng Nhóm lái xe xuất sắc nhất:

Giải Nhất: VIAGS TSN
Giải Nhì: VIAGS NBA
Giải Ba: VIAGS DAD

Giải thưởng Tài liệu viên xuất sắc nhất:

Giải Nhất: Anh Nguyễn Đình Nhật - TTKST NBA
Giải Nhì: Anh Vũ Đức Huy - TTKST TSN
Giải Ba: Anh Lê Đại - TTKST DAD

Giải thưởng Nhân viên điều phái bay xuất sắc nhất:

Giải Nhất: Chị Hoàng Thị Ly - TTKST NBA
Giải Nhì: Anh Hồ Thanh Long - TTKST DAD
Giải Ba: Anh Nguyễn Khánh Tùng - TTKST TSN

Giải thưởng Nhân viên điều phối xuất sắc nhất:

Giải Nhất: Anh Nguyễn Công Đức - VIAGS NBA
Giải Nhì: Anh Trần Thanh Đức - VIAGS DAD
Giải Ba: Anh Trần Nguyễn Tuấn - VIAGS TSN
Giải Khuyến khích:
Anh Nguyễn Hữu Toàn - VIAGS NBA
Anh Nguyễn Bá Trường - VIAGS TSN
Anh Ngô Văn Thành Long - VIAGS DAD

Giải thưởng Thủ tục viên xuất sắc nhất:

Giải Nhất: Chị Trịnh Thị Thu Hòa - VIAGS NBA
Giải Nhì: Chị Phạm Thị Mai Quỳnh - VIAGS DAD
Giải Ba: Anh Trần Văn Dư - VIAGS TSN
Giải Khuyến khích:
Chị Nguyễn Ngọc Xuân Trúc - VIAGS TSN
Chị Phan Đình Ái Thy - VIAGS TSN
Chị Hồ Hiếu - VIAGS DAD
Chị Đặng Thị Bích Ngọc - VIAGS DAD
Chị Nguyễn Thị Phương Anh - VIAGS NBA
Chị Vũ Quỳnh Phương - VIAGS NBA

Giải thưởng Supervisor hành khách xuất sắc nhất:

Giải Nhất: Chị Nguyễn Thị Phương Hòa - VIAGS TSN
Giải Nhì: Chị Trần Phương Hoa - VIAGS NBA
Giải Ba: Chị Vũ Thùy Dương - VIAGS NBA

Giải Khuyến khích:
Chị Nguyễn Thị Trúc Linh - VIAGS TSN
Anh Huỳnh Nguyễn Kim Ngân- VIAGS DAD
Anh Trần Minh Thông - VIAGS DAD

Giải thưởng Cán bộ đội hành khách xuất sắc nhất:

Giải Nhất: Chị Nguyễn Huyền Trang - VIAGS NBA
Giải Nhì: Chị Phan Thị Thanh Hương - VIAGS DAD
Giải Ba: Chị Nguyễn Thị Hoài Thu - VIAGS TSN

Cũng trong khuôn khổ chương trình,Ban chỉ đạo dự án nâng tầm dịch vụ VIAGS đã trao giải cho các tập thể tham gia tích cực, đóng góp nhiều giá trị cải tiến hiệu quả trên phần mềm Lotus Ideas trong 6 tháng từ 1/3 - 30/9/2022.

Theo đó VIAGS TSN xuất sắc giành Giải tập thể có nhiều ý tưởng nhấtv ới 438 ý tưởng chiếm 54% tổng số ý tưởng VIAGS và Giải tập thể có tỷ lệ Ý tưởng/số lượng CBNV đơn vị cao nhất với tỷ lệ 6%. Giải khuyến khích thuộc về 3 tập thể VIAGS NBA, VIAGS DAD và VIAGS khối cơ quan

Skill Contest là chương trình sân chơi bổ ích để cán bộ công nhân viên thể hiện được kỹ năng phục vụ ở các vị trí quan trọng trong dây chuyền phục vụ mặt đất của VIAGS cũng như là cầu nối để người lao động gặp gỡ giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, góp phần nâng cao năng lực và tăng cường mối quan hệ đoàn kết gắn bó trong công tác phục vụ giữa các chi nhánh. 

TTNB VIAGS xin chúc mừng các "Chiến binh VIAGS" đã xuất sắc đạt giải thưởng Skill Contest 2022. Xin chúc anh chị em NLĐ VIAGS tiếp tục phát huy trí tuệ để có nhiều sáng kiến hơn nữa, giúp giảm bớt áp lực, tăng năng suất lao động, nâng cao hiệu quả làm việc cũng như tiếp tục nâng cao trình độ chuyên môn, góp phần xây dựng công ty phát triển bền vững.

Các tin khác

CHỢ QUÊ VIAGS 2022 - THẮM ĐƯỢM NÉT VĂN HÓA DÂN GIAN

CHỢ QUÊ VIAGS 2022 - THẮM ĐƯỢM NÉT VĂN HÓA DÂN GIAN

Trong không khí hân hoan chào mừng kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, đồng thời tạo điều kiện cho CBNV thuộc các đơn vị VIAGS và các đơn vị thuộc TCT HKVN, cũng như các đơn vị hữu quan tại Cảng hàng không QT TSN giao lưu, học hỏi, ngày 20/10/2022, tại tòa nhà TCTHK phía Nam - sân bay TSN đã diễn ra chương trình "Chợ quê VIAGS 2022".

Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của Bà Lê Hồng Ánh – Phó chủ tịch công đoàn, Trưởng ban nữ công TCT HKVN, Bà Nguyễn Thị Bình Minh- Phó chánh văn phòng công đoàn, Kế toán trưởng công đoàn TCT HKVN, cùng các khách mời là lãnh đạo của các cơ quan, đơn vị trong VNA group và cơ quan hữa quan tại sân bay TSN tham gia chương trình.

Về phía VIAGS có sự tham dự của Ông Lê Cao Thế - Bí thư Đảng ủy, TGĐ, Ông Bùi Đức Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, P. TGĐ, Ông Nguyễn Văn Nam - Chủ tịch Công đoàn VIAGS cùng các thủ trưởng cơ quan đơn vị  và đông đảo CBNV VIAGS 3 miền .

Xem thêm
CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Ngày 20 tháng 10 năm 1930 Hội Phụ nữ phản đế Việt Nam nay là Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam được thành lập. Đánh dấu sự kiện này, Đảng cộng sản quyết định chọn ngày 20/10 hàng năm làm ngày truyền thống của tổ chức và đây cũng được xem là ngày kỷ niệm và tôn vinh phụ nữ Việt Nam, lấy tiên là ngày Phụ nữ Việt Nam.

Qua 82 năm hình thành và phát triển, tổ chức Phụ nữ Liên hiệp Hội ngày càng lớn mạnh, người phụ nữ Việt Nam yêu nước ngày càng có tri thức, có sức khỏe, càng năng động, sáng tạo, có lối sống văn hóa, có lòng nhân hậu, quan tâm tới lợi ích xã hội và cộng đồng.

 
Xem thêm
CN VIAGS NBA CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20-10

CN VIAGS NBA CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20-10

Ngày 17/10/2022,VIAGS NBA đã long trọng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022).
Xem thêm
CHỢ QUÊ VIAGS 2022 - KHÔNG GIAN VĂN HÓA, ẨM THỰC, GIẢI TRÍ

CHỢ QUÊ VIAGS 2022 - KHÔNG GIAN VĂN HÓA, ẨM THỰC, GIẢI TRÍ

Vào những ngày cuối tháng 10 hàng năm, phiên “Chợ quê VIAGS” đã trở thành một nét văn hóa đặc trưng của VIAGS – là nơi giúp CBNV có thể tìm lại không gian mộc mạc nhưng đầm ấm và thân thiện, một nơi giao lưu, gặp gỡ giữa các đơn vị trong Nội bộ Công ty, các đơn vị thuộc TCT HKVN, các cơ quan đơn vị tại khu vực Cảng HKQT Tân Sơn Nhất.

Trở lại sau hơn 2 năm tạm dừng vì dịch bệnh, “Chợ quê VIAGS” hứa hẹn sẽ đem lại một không gian ngập tràn hoài niệm, màu sắc dân gian và những giai điệu quê hương với gần 20 gian hàng của các đơn vị TCT HKVN, đại diện các cơ quan hữu quan và đối tác của VIAGS tại khu vực sân bay Tân Sơn Nhất.
Xem thêm
LỄ TRAO HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG CHO ĐỒNG CHÍ LÊ CAO THẾ - BÍ THƯ ĐẢNG ỦY, TỔNG GIÁM ĐỐC VIAGS

LỄ TRAO HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG CHO ĐỒNG CHÍ LÊ CAO THẾ - BÍ THƯ ĐẢNG ỦY, TỔNG GIÁM ĐỐC VIAGS

Thực hiện Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và Quy định số 29-QĐ/TW, ngày 25/7/2016 của Ban Chấp hành Trung ương về "Thi  hành điều lệ Đảng", ngày 13/10/2022, Đảng bộ VIAGS tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Cao Thế - Bí thư Đảng ủy, TGĐ. 

Đến dự buổi lễ, về phía Đảng bộ TCTHKVN có đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh - P. TGĐ, đồng chí Đinh Văn Tuấn - P.TGĐ, đồng chí Nguyễn Thế Bảo - P. TGĐ.

Về phía Đảng bộ VIAGS có sự tham dự của đồng chí Bùi Đức Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, P. TGĐ cùng các đồng chí Ban thường vụ, Đảng ủy viên và các đồng chí đảng viên trong chi bộ Tài chính Kế toán - nơi đồng chí Lê Cao Thế sinh hoạt đảng.

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.