KHỐI VĂN PHÒNG VÀ KHỐI PHỤC VỤ SÂN ĐỖ VIAGS TÂN SỚN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2021

Chiều ngày 13 và 14/4/2021 tại Hội trường lầu 6 – Nhà Điều hành, Khối Phụ vụ sân đỗ (gồm Trung tâm Điều hành & Trung tâm Phục vụ sân đỗ) và Khối Văn phòng (P. Kế toán & P. Kế hoạch hành chính) VIAGS Tân Sơn Nhất (TSN) đã tổ chức Hội nghị Người lao động (NLĐ) năm 2021. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí đại diện Ban Giám đốc, BCH Công đoàn cơ sở và thủ trưởng các phòng ban có liên quan theo phân công.

Hội nghị NLĐ được tổ chức (định kỳ hàng năm) để đánh giá kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD), các thành tựu và hạn chế của đơn vị trên tất cả các lĩnh vực trong năm 2020 và quý 1/2021, từ đó cùng nhau đưa ra những giải pháp cho việc thực hiện kế hoạch trong thời gian tới, sát cánh cùng Công ty, Chi nhánh vượt qua những khó khăn thách thức do ảnh hưởng bởi Đại dịch Covid và hoàn thành nhiệm vụ SXKD năm 2021.

Nghi lễ chào cờ được diễn ra trang nghiêm ở cả hai Hội Nghị.

Bà Huỳnh Thị Kim Thu - Trưởng TTĐH và Ông Phạm Trung Kiên - Quyền Trưởng phòng KHHC trình bày Báo cáo kết quả hoạt động SXKD của 02 khối năm 2020, 3 tháng đầu năm 2021 và phương hướng 9 tháng cuối năm 2021. 

Ông Nguyễn Văn Sáng - Chủ tịch Công đoàn bộ phận TTĐH và Ông Nguyễn Đức Tâm – Chủ tịch Công đoàn bộ phận Khối VP trình bày báo cáo hoạt động Công đoàn của 02 khối năm 2020 và phương hướng hoạt động năm 2021.

Đến dự Hội nghị và nghe báo cáo cũng như các ý kiến đóng góp tích cực của NLĐ, đại diện Ban Giám đốc đã có những đánh giá và chỉ đạo rất cụ thể về phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.

Ông Bùi Đức Thanh - Thường vụ Đảng uỷ/ PTGĐ VIAGS, Bí thư Đảng uỷ/ Giám đốc VIAGS TSN ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực và thành quả đạt được của Trung tâm điều hành và Trung tâm Phục vụ sân đỗ trong năm 2020 vừa qua, đồng thời kêu gọi CBNV đảm bảo duy trì tuyệt đối An toàn An ninh, nâng cao chất lượng phục vụ trước bối cảnh ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh đối với ngành hàng không.

Qua đó, BGĐ VIAGS TSN cũng ghi nhận các ý kiến của NLĐ, khuyến khích CBNV chủ động đóng góp ý kiến trong phục vụ bay hằng ngày, phát huy vai trò Đội ngũ Giáo viên khối Sân đỗ trong việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.

Ông Nguyễn Vĩnh Hưng - UVTV ĐU, Phó GĐ VIAGS TSN, Chủ tịch Công đoàn Cơ sở ghi nhận những nỗ lực của cả Khối Văn phòng trong năm 2020 vừa qua, đồng thời có những góp ý rất sâu sắc về các vấn đề còn tồn tại hạn chế cần phải thay đổi và khắc phục nhanh chóng.

Hội nghị tiến hành bầu đoàn đại biểu dự hội nghị đại biểu NLĐ VIAGS TSN năm 2021.

Hội nghị NLĐ 2021 của Khối PVSĐ và Khối VP đã diễn ra thành công tốt đẹp và đạt được chất lượng tất cả các nội dung, chương trình, kế hoạch đề ra theo đúng tiến độ. Tại Hội nghị, các thắc mắc, kiến nghị của CBNV đã được BLĐ lắng nghe, ghi nhận và giải đáp cụ thể, qua đó khuyến khích CBNV, NLĐ tiếp tục phát huy tính dân chủ, chủ động và sáng tạo trong thực hiện công việc, phát huy cao nhất tinh thần trách nhiệm, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD trong thời gian tới.

Một số hình ảnh lưu niệm:

Hình lưu niệm của tập thể NLĐ tham dự Hội nghị Khối PVSĐ.

Hình lưu niệm của CBNV khối Văn phòng tham dự Hội nghị NLĐ Khối VP năm 2021.

Các tin khác

“VIAGS - THANK YOU 2024” CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG!

“VIAGS - THANK YOU 2024” CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG!

Nối tiếp thành công của “VIAGS Thank you 2023”, từ đầu tháng 5/2024, hàng ngàn chai nước dưa hấu mát ngọt đong đầy tình cảm, sự quan tâm của Tổng Giám đốc và Ban lãnh đạo VIAGS, được CBNV Khối cơ quan công ty và chi nhánh nối tiếp sản xuất và trân trọng trao gửi đến những người đồng nghiệp thân yêu – lực lượng tuyến đầu đang ngày đêm miệt mài làm việc, bám trụ vị trí, phục vụ các chuyến bay an toàn chất lượng tại 3 đầu sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Đà Nẵng. Chương trình được thực hiện trong mùa nắng nóng từ tháng 5 đến tháng 8/2024 với hàng ngàn chai nước mát lạnh sẽ được gửi đến toàn thể CBNV khối trực tiếp.
Xem thêm
ĐẢNG BỘ BỘ PHẬN TRUNG TÂM PVSĐ - ĐẢNG BỘ VIAGS TSN VỚI HÀNH TRÌNH TRI ÂN

ĐẢNG BỘ BỘ PHẬN TRUNG TÂM PVSĐ - ĐẢNG BỘ VIAGS TSN VỚI HÀNH TRÌNH TRI ÂN

Trong những ngày cuối tháng 4 và đầu tháng 5 vừa qua, được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy VIAGS TSN, các chi bộ thuộc Đảng bộ bộ phận TTPVSĐ đã tổ chức thành công chương trình về nguồn "HÀNH TRÌNH TRI ÂN".
Xem thêm
LỚP TẬP HUẤN “VIẾT CHÍNH LUẬN VỀ BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG, ĐẤU TRANH PHẢN BÁC CÁC QUAN ĐIỂM SAI TRÁI THÙ ĐỊCH” VÀ “GIẢI BÚA LIỀM VÀNG” NĂM 2024

LỚP TẬP HUẤN “VIẾT CHÍNH LUẬN VỀ BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG, ĐẤU TRANH PHẢN BÁC CÁC QUAN ĐIỂM SAI TRÁI THÙ ĐỊCH” VÀ “GIẢI BÚA LIỀM VÀNG” NĂM 2024

Ngày 22/4/2024, Đảng ủy VIAGS đã tổ chức lớp tập huấn kỹ năng  viết bài chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng cho 41 đảng viên, CBNV đến từ các Đảng bộ, Chi bộ trực thuộc Đảng bộ VIAGS. Lớp Tập huấn được diễn ra theo hình thức trực tuyến 3 miền với tham dự của đ/c Lưu Hoàng Minh – Thường vụ Đảng ủy/PTGĐ Công ty và báo cáo viên Đại tá/nhà báo Phan Tùng Sơn – Trưởng cơ quan đại diện Báo Quân đội nhân dân tại Tp.HCM và khu vực Miền Nam.
Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 5/2024 - CBNV VIAGS HƯỚNG ĐẾN KỶ NIỆM 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954-07/5/2024) VÀ KỶ NIỆM 134 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH (19/5/1890-19/5/2024)

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 5/2024 - CBNV VIAGS HƯỚNG ĐẾN KỶ NIỆM 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954-07/5/2024) VÀ KỶ NIỆM 134 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH (19/5/1890-19/5/2024)

Hòa trong không khí sôi nổi chào mừng 70 năm ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024) và kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024). Sáng ngày 06/5/2024, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 5 tại 3 miền với chủ trì của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS và sự tham dự của đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; đ/c Ngô Thanh Tuấn - Đảng ủy viên - PTGĐ VIAGS cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, Đoàn thanh niên.
Xem thêm
CÔNG ĐOÀN VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ ĐOÀN VIÊN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

CÔNG ĐOÀN VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ ĐOÀN VIÊN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

Ngày 16/04 vừa qua, BCH CĐCS VIAGS NBA cùng CĐBP các đơn vị đã tổ chức Chương trình thăm hỏi, động viên và tặng quà tới các CĐV – NLĐ đang nỗ lực chiến đấu với bệnh hiểm nghèo.

Tham gia đoàn công tác có Ông Lê Quang Đức – Phó CT Công đoàn VIAGS; Ông Phạm Ngọc Hương – Chủ tịch CĐ/ PGĐ VIAGS NBA; cùng đại diện BCH CĐCS/ CĐBP và đoàn viên công đoàn Chi nhánh Nội Bài.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.