LỄ CHÀO CỜ THÁNG 12/2025 - VIAGS TẬP TRUNG CAO ĐỘ PHỤC VỤ TỐT CÁC CHUYẾN BAY ĐẢM BẢO TUYỆT ĐỐI AN NINH, AN TOÀN - DUY TRÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ, HOÀN THÀNH XUẤT SẮC KẾT QUẢ SXKD NĂM 2025

Tháng 12 - tháng cuối cùng của năm 2025, là thời điểm tập thể CBNV VIAGS đang tất bật hoàn thành những chương trình, kế hoạch, nhiệm vụ của năm; tổng kết lại những thành tích VIAGS đã đạt được suốt chặng đường vừa qua; đồng thời, sôi nổi tổ chức các hoạt động chào mừng 10 năm VIAGS hợp nhất và phát triển.

Hòa chung khí thế quyết tâm tăng tốc hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2025, trước lá cờ Tổ quốc thiêng liêng, sáng ngày 01/12/2025, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 12 tại 3 miền với sự chủ trì của Đ/c Ngô Thanh Tuấn - Ủy viên BTV Đảng ủy, PTGĐ VIAGS; cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, ĐTN.

Dàn hợp xướng Phòng KHĐT hát vang Quốc ca trong Lễ chào cờ tháng 12/2025.

 

Thừa ủy quyền của Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Nguyễn Xuân Phúc; phát biểu tại buổi lễ, Ông Ngô Thanh Tuấn - Ủy viên BTV Đảng ủy, PTGĐ VIAGS chia sẻ giai đoạn cuối năm mặc dù ngành hàng không thường xuyên phải đối diện với biến động thời tiết khắc nghiệt, gây ảnh hưởng lớn đến hoạt động khai thác, nhưng với tinh thần vượt khó, chuyên nghiệp và sự đồng lòng cao độ, tập thể CBNV VIAGS đã kiên cường giữ vững sự ổn định, đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn cho từng chuyến bay.

Tháng 12 là tháng bản lề với chuỗi sự kiện quan trọng, đặc biệt, đây còn là tháng cả đại gia đình VIAGS tự hào hướng đến kỷ niệm 10 năm VIAGS hợp nhất và phát triển. PTGĐ tin tưởng rằng, với khí thế quyết tâm và tinh thần trách nhiệm, VIAGS sẽ cán đích thành công mục tiêu năm 2025 và sẵn sàng tạo ra những bước đột phá mới trong năm 2026.

Lễ chào cờ cũng là dịp để trao thưởng, vinh danh những cá nhân, tập thể đã đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay tháng vừa qua, cụ thể:

 Tại khu vực TSN, thừa ủy quyền của TGĐ Nguyễn Xuân Phúc, PTGĐ Ngô Thanh Tuấn đã trao tặng Giấy khen cấp Công ty và hoa chúc mừng cho cá nhân “Gương người tốt, việc tốt của VIAGS”:

  • Bà Trần Thị Phương Hảo - Nhân viên Đội Phục vụ hành khách quốc tế, VIAGS TSN.

  • Bà Trương Thị Thanh Trúc - Nhân viên Đội Kiểm soát tải Tân Sơn Nhất thuộc Trung tâm Kiểm soát tải.

Cũng tại buổi lễ, PTGĐ Ngô Thanh Tuấn cùng PGĐ CN Nguyễn Vĩnh Hưng đã trao Thư biểu dương và hoa chúc mừng cho các cá nhân đã đạt thành tích “Gương điển hình tiến tiến” và “Gương người tốt, việc tốt”.

 Tại khu vực NBA, thừa ủy quyền của TGĐ Nguyễn Xuân Phúc, PGĐ CN Phạm Ngọc Hương đã trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Đ/c Nguyễn Thị Nguyên - Chi bộ Đội Dịch vụ trên tàu.

Cũng tại buổi lễ, PGĐ CN Phạm Ngọc Hương đã trao phần thưởng và tặng hoa chúc mừng cho cá nhân “Gương người tốt, việc tốt của VIAGS” tháng 10/2025:

  • Ông Vũ Xuân Vinh - Nhân viên Đội Cung ứng vật tư - TTPVSĐ, VIAGS Nội Bài.

 PGĐ CN Phạm Ngọc Hương đã trao phần thưởng và tặng hoa chúc mừng cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tháng 11/2025.

Tại khu vực DAD, thừa ủy quyền của TGĐ Nguyễn Xuân Phúc, PGĐ CN Lê Tấn Phong đã trao tặng Giấy khen cấp Công ty và hoa chúc mừng cho cá nhân đạt thành tích xuất sắc tháng 10/2025:

  • Ông Phạm Đức Nhã - Phó trưởng Trung tâm Trung tâm Điều hành, VIAGS DAD.

Cũng tại buổi lễ, PGĐ CN Lê Tấn Phong và PGĐ CN Hoàng Thị Ngọc Hạnh trao Thư biểu dương và hoa chúc mừng cho 07 cá nhân, tập thể đã đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay và Gương người tốt việc tốt tháng 10/2025.

Tháng 12 nhẹ nhàng gõ cửa, báo hiệu những ngày cuối cùng khép lại một năm với nhiều sự cố gắng, nỗ lực của tập thể CBNV VIAGS để hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh cũng như tập trung cao độ đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn cho từng chuyến bay dịp cao điểm Tết Dương Lịch. Xin chúc anh/chị/em CBNV và gia đình một mùa Giáng sinh ấm áp an lành và chào đón năm mới 2026 với niềm tin và hy vọng vào sự phát triển bền vững của Công ty.

Các tin khác

CHƯƠNG TRÌNH KHÔI PHỤC SỰ TÍN NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG - MỘT MINH CHỨNG CHO DỮ LIỆU GIÚP NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

CHƯƠNG TRÌNH KHÔI PHỤC SỰ TÍN NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG - MỘT MINH CHỨNG CHO DỮ LIỆU GIÚP NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

Phần mềm Chương trình khôi phục sự tín nhiệm của khách hàng đang triển khai tại VIAGS là một một minh chứng cho việc ra quyết định dựa trên dữ liệu trong kỷ nguyên chuyển đổi số. Việc ra quyết định dựa trên dữ liệu cho những công việc hàng ngày của nhân viên sẽ góp phần gia tăng những trải nghiệm tốt đẹp cho khách hàng.
Xem thêm
ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

Nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ VIAGS Tân Sơn Nhất trong việc đảm bảo an toàn trong công tác phục vụ bay trong giai đoạn cao điểm Tết Giáp Thìn 2024 cũng như thể hiện vai trò then chốt của lực lượng ĐVTN tuyến trước tạo ra dịch vụ khách hàng chất lượng cao, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đồng thời giáo dục ý thức trách nhiệm của CBNV - ĐVTN nâng cao ý thức tự giác chấp hành quy trình, quy định, nội quy kỷ luật lao động; tăng cường nhận thức đầy đủ về nhiệm vụ phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả qua đường hàng không, góp phần đảm bảo an ninh tuyệt đối cho các chuyến bay. 
Xem thêm
VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

Nhân dịp năm mới 2024, tại cuộc họp đình kỳ đầu năm của Hãng JX, Đại diện Hãng JX Mr Elvis Chao - Station manager Da Nang Airport Office đã ghi nhận vinh danh các cá nhân xuất sắc năm 2023.
Xem thêm
CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

Điểm mấu chốt đối với mọi mối quan hệ đối tác thành công là cả hai bên đều tạo dựng, cho và nhận được giá trị lớn hơn.
Thành tựu bạn đạt được góp phần vào thành công của đối tác. Một mối quan hệ đối tác dịch vụ mạnh mẽ, tốt nhất là mối quan hệ mang tính chất cùng thắng.
-Ron Kaufman-

Chiều ngày 12/01 vừa qua, VIAGS NBA phối hợp cùng Phòng Kinh Doanh VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng Chất lượng Dịch vụ năm 2023 từ hãng hàng không Cathay Pacific và hãng hàng không Air France.
Xem thêm
VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ-TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ CHỦ ĐỘNG PHÁT HUY TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN TRONG CÔNG VIỆC

VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ-TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ CHỦ ĐỘNG PHÁT HUY TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN TRONG CÔNG VIỆC

Sử dụng giấy tờ giả để tìm cách xuất cảnh đi nước thứ ba theo đường Hàng không luôn là vấn đề “nóng” tại các Cảng hàng không, tác động tiêu cực đến hình ảnh Quốc gia.
Thực tế này đòi hỏi lực lượng làm nhiệm vụ kiểm soát phải liên tục chủ động nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và trách nhiệm trong công việc để kịp thời phát hiện hộ chiếu, giấy tờ giả.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.