LỄ CHÀO CỜ THÁNG 4/2024 - CBNV VIAGS THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024)

Hòa trong không khí sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng 49 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024). Sáng ngày 01/4/2024, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 4 tại 3 miền với sự tham dự của đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; đ/c Lưu Hoàng Minh - UVTV, PTGĐ VIAGS; đ/c Ngô Thanh Tuấn - Ủy viên BCH Đảng bộ , PTGĐ VIAGS; cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, ĐTN.

Dàn hợp xướng Phòng Kinh doanh hát vang bài "Quốc ca" trong Lễ chào cờ tháng 4/2024.

Phát biểu tại buổi Lễ chào cờ tháng 4/2024, thừa uỷ quyền của đ/c Bí thư Đảng ủy, TGĐ Nguyễn Xuân Phúc, đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Bí thư Đảng ủy, Phó TGĐ đã vui mừng chia sẻ cùng tập thể CBNV về kết quả SXKD quý đầu tiên của năm 2024, theo đó VIAGS đã hoàn thành xuất sắc kế hoạch SXKD quý 1/2024, vượt thành công chiến dịch "Cao điểm Tết Giáp Thìn" bên cạnh đó trong tháng 3 vừa qua Công ty đã tổ chức các chương trình sôi nổi, thiết thưc dành cho NLĐ như kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cho gần 1500 nữ CBNV 3 miền; tổ chức các đoàn du xuân sau cao điểm Tết cho đội ngũ NLĐ; tổ chức Buổi Lễ tri ân, vinh danh các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong giai đoạn Cao điểm Tết; Tháng Thanh niên - Dấu ấn tuổi trẻ VIAGS ...

Bước sang tháng 4 - tháng đầu tiên của quý 2/2024 với nhiều ngày lễ quan trọng như ngày Giỗ tổ Hùng Vương; kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam 30/4 và đặc biệt là sự kiện chuyển đổi hệ thống PSS vào cuối tháng 4 của toàn hệ thống TCT và Công ty, BLĐ chỉ đạo các cơ quan, đơn vị tập trung hoàn tất các công việc chuẩn bị, sẵn sàng nguồn lực đảm bảo hoàn thành các nhiệm vụ quan trọng theo kế hoạch đề ra.

Lễ chào cờ cũng là dịp để trao thưởng, vinh danh những cá nhân, tập thể đã đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay tháng vừa qua, cụ thể:

Tại khu vực TSN, thừa uỷ quyền của TGĐ Nguyễn Xuân Phúc, đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó TGĐ đã trao tặng Giấy khen cấp công ty và hoa chúc mừng cho Anh Đỗ Xuân Hoan - Kíp phó đội dịch vụ trên tàu, VIAGS TSN và Ông Nguyễn Thanh Toàn - Kíp phó đội dịch vụ trên tàu, VIAGS TSN; đạt danh hiệu Gương người tốt, việc tốt của VIAGS và có thành tích xuất sắc, được Công đoàn TCT HKVN và TGĐ tặng giấy khen.

Đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó TGĐ và đ/c Phạm Phú Yên - Giám đốc VIAGS TSN trao tặng Giấy khen cấp chi nhánh và hoa chúc mừng 04 tập thể đã đạt thành tích xuất sắc trong đợt thi đua "Mừng Đảng - Mừng Xuân - Vượt cao điểm Tết Giáp Thìn 2024"

Bên cạnh đó, BGĐ Công ty và chi nhánh TSN cũng đã trao tặng Thư biểu dương và hoa chúc mừng cho 46 cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc trong đợt thi đua "Mừng Đảng - Mừng Xuân - Vượt cao điểm Tết Giáp Thìn 2024"có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay và gương NTVT của VIAGS TSN.

Tại khu vực NBA, được sự ủy quyền của TGĐ Nguyễn Xuân Phúc, đ/c Đỗ Đức Sơn - Giám đốc Chi nhánh NBA cùng đ/c Nguyễn Mạnh Hùng - PGĐ chi nhánh đã tặng hoa, trao Giấy khen và phần thưởng cho cá nhân đạt danh hiệu “Gương người tốt việc tốt” VIAGS NBA tháng 2 và tháng 3/2024.

Cũng tại buổi Lễ, BGĐ chi nhánh đã vinh danh 41 cá nhân và 05 tập thể tiêu biểu trong phong trào “Mừng Đảng, mừng Xuân, vượt cao điểm Tết Giáp Thìn 2024”.

Nhân dịp này, thay mặt BCH CĐC VIAGS NBA, Bà Vũ Kiều Anh - Phó Chủ tịch Công Đoàn Chi nhánh đã tặng hoa chúc mừng và tới 02 cá nhân xuất sắc là Chị Nguyễn Thị Nguyên - Nhân viên Đội DVTT, TTPVSĐ và Chị Nguyễn Thị Kim Oanh - Kíp phó Đội DVTT, TTPVSĐ của VIAGS NBA Giấy khen cùng phần thưởng của Công đoàn TCTHKVN - đã có thành tích xuất sắc trong phong trào “người tốt việc tốt” - nhặt được và trả lại tài sản bỏ quên cho hành khách đi máy bay.

Tại khu vực DAD, được sự uỷ quyền của TGĐ Nguyễn Xuân Phúc, đ/c Trịnh Anh Thắng - Giám đốc chi nhánh cũng trao tặng Giấy khen và hoa chúc mừng cho Anh Lê Văn Hoàng Lộc - Cán bộ giám sát Đội Quốc tế đạt danh hiệu Gương người tốt việc tốt của VIAGS tháng 02.

Bên cạnh đó, BGĐ chi nhánh cũng trao khen thưởng cho 9 tập thể và 22 cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc trong dịp Cao điểm Tết và SXKD tháng 3.

Với khí thế quyết tâm, đoàn kết, tập thể VIAGS hướng tới tháng 4/2024 với tinh thần nhiệt huyết cao độ, cùng nỗ lực phấn đấu, xuất sắc vượt qua Cao điểm Lễ 30/4-1/5, chuyển đổi thành công hệ thống PSS, khẳng định chất lượng dịch vụ, thương hiệu của VIAGS.

Các tin khác

CÔNG ĐOÀN VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ ĐOÀN VIÊN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

CÔNG ĐOÀN VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ ĐOÀN VIÊN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

Ngày 16/04 vừa qua, BCH CĐCS VIAGS NBA cùng CĐBP các đơn vị đã tổ chức Chương trình thăm hỏi, động viên và tặng quà tới các CĐV – NLĐ đang nỗ lực chiến đấu với bệnh hiểm nghèo.

Tham gia đoàn công tác có Ông Lê Quang Đức – Phó CT Công đoàn VIAGS; Ông Phạm Ngọc Hương – Chủ tịch CĐ/ PGĐ VIAGS NBA; cùng đại diện BCH CĐCS/ CĐBP và đoàn viên công đoàn Chi nhánh Nội Bài.
Xem thêm
TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

Trên chuyến bay VN195 HAN-DAD 20h25 ngày 16/04/2024, trong quá trình làm vệ sinh trên tàu Anh Trần Huyên có phát hiện một ví nam ở hàng ghế 33 C và đã tiến hành giao L&F để bàn giao trả lại khách. Bên trong ví có 170 USD và các tờ tiền mệnh giá VNĐ, Ringgit, tổng trị giá hơn 20 triệu VNĐ và nhiều thẻ giấy tờ tuỳ thân khác của khách.
Xem thêm
CBNV VIAGS NỘI BÀI DU XUÂN NĂM MỚI 2024 - NHỮNG HÀNH TRÌNH TRỌN VẸN NIỀM VUI

CBNV VIAGS NỘI BÀI DU XUÂN NĂM MỚI 2024 - NHỮNG HÀNH TRÌNH TRỌN VẸN NIỀM VUI

Đối với mỗi người dân Việt Nam, du Xuân – vãn cảnh, lễ chùa đầu năm là nét văn hóa truyền thống lâu đời, tạo nên bức tranh đa sắc trong nền văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc.

"Đến hẹn lại lên”, ngay khi Cao điểm Tết Giáp Thìn kết thúc, CBNV VIAGS NBA háo hức đăng ký và đón chờ ngày khởi hành những chuyến Du Xuân ý nghĩa cùng đồng nghiệp, dù xa hay gần.

Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

VIAGS TỔ CHỨC CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

Ngày 29/03/2024 vừa qua tại trụ sở, VIAGS đã tổ chức công bố quyết định về công tác cán bộ dưới sự chủ trì của Đ/c Tạ Mạnh Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy -Thành viên HĐQT TCT HKVN, Chủ tịch HĐTV VIAGS. 

Theo đó, căn cứ yêu cầu SXKD, nhu cầu, năng lực, trình độ cán bộ, HĐQT TCT HKVN quyết định bổ nhiệm đ/c Bùi Đức Thanh – Giám đốc Trung tâm Dịch vụ và Khai thác sân bay (ASOC)/TCT HKVN kiêm giữ chức Thành viên HĐTV VIAGS. Quyết định có hiệu lực từ ngày 1/4/2024.

Xem thêm
DẤU ẤN TUỔI TRẺ VIAGS DAD THÁNG THANH NIÊN

DẤU ẤN TUỔI TRẺ VIAGS DAD THÁNG THANH NIÊN

Tháng 3 lại về mang theo cái nắng hanh hao và sáng trong của tuổi trẻ được ví như mùa xuân của đời người, điểm hẹn lại đến tuổi trẻ VIAGS DAD ra quân tạo dấu ấn những bước chuyển mình của thanh niên dưới màu áo xanh “Đoàn Thanh niên xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.