LỄ CHÀO CỜ THÁNG 6/2023 - TẬP TRUNG NGUỒN LỰC QUYẾT TÂM PHỤC VỤ TỐT CAO ĐIỂM HÈ 2023

Trong không khí vui tươi, phấn khởi, nỗ lực tiến tới hoàn thành tốt nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2023, trước lá cờ Tổ quốc thiêng liêng, sáng ngày 5/6/2023, VIAGS long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 6/2023 tại 3 khu vực Bắc Trung Nam.

Tại khu vực NBA, buổi lễ được diễn ra dưới sự chủ trì của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCT HKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ Công ty cùng BGĐ, CBNV chi nhánh NBA và KCQ.

Tại khu vực TSN, có sự tham dự của đ/c Bùi Đức Thanh – Phó bí thư Đảng ủy, P.TGĐ, đ/c Lưu Hoàng Minh - Thường vụ Đảng ủy, P.TGĐ, BGĐ chi nhánh TSN và CBNV phòng/trung khối cơ quan, chi nhánh TSN.

Tại khu vực DAD, có sự tham dự của BGĐ và CBNV chi nhánh DAD và KCQ.

Dưới ngọn cờ thiêng liêng của Tổ quốc, Đội lĩnh xướng VIAGS TSN hát vang bài Quốc ca hùng tráng.

Tại buổi Lễ, thay mặt Đảng ủy, BGĐ VIAGS, đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCT HKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ Công ty đã điểm lại kết quả hoạt động SXKD của Công ty trong tháng 5 và các nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới. Theo đó tập thể CBNV 3 chi nhánh đã nỗ lực tích cực hoàn thành tốt nhiệm vụ SXKD, đảm bảo ANAT chất lượng các chuyến bay, đặc biệt các chuyến bay chuyên cơ, chuyên khoang. Các phòng chuyên môn khối cơ quan phối hợp với các chi nhánh đẩy nhanh tiến trình thực hiện các chương trình tuyển dụng, đào tạo, di dời bến bãi ULD, tu dưỡng bảo dưỡng, kiểm định TTB PVMĐ…. nhằm chuẩn bị nguồn lực cho tuyến trước phục vụ cao điểm Hè. Đặc biệt chú trọng tăng cường các chế độ cho NLĐ như bồi dưỡng độc hại; bữa ăn đêm; nước giải khát mùa nắng nóng…

TGĐ cũng chia sẻ những khó khăn của thị trường hàng không nói chung ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động sản xuất kinh doanh của VIAGS. Bằng nhiều hình thức cụ thể, các cơ quan chuyên môn và các chi nhánh đã và đang tích cực xây dựng các phương án, điều chỉnh kế hoạch sản xuất kinh doanh để đảm bảo thu nhập và chế độ cho người lao động. Công ty tích cực trong việc tìm kiếm đàm phán các khách hàng mới cũng như duy trì khách hàng hiện hữu, quyết tâm giữ vững đà tăng trưởng đến cuối năm, hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh, đảm bảo quyền lợi cho NLĐ.

Cũng trong buổi lễ, BGĐ Công ty và các chi nhánh đã tiến hành vinh danh và trao thưởng cho 1 tập thể và 4 cá nhân “Gương người tốt việc tốt” tháng 4/2023 cấp Công ty và 3 tập thể và 23 cá nhân đoạt thành tích xuất sắc trong hoạt động phục vụ bay tháng 5/2023 cấp chi nhánh cụ thể:


Tại đầu NBA, đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCT HKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ Công ty và BGĐ chi nhánh NBA đã trao tặng quà khen thưởng cấp Công ty cho 1 tập thể, 03 cá nhân “Gương người tốt việc tốt của VIAGS” tháng 4/2023 và 03 cá nhân có thành tích đột xuất, “Gương người tốt việc tốt VIAGS NBA", xuất sắc trong công tác phục vụ bay” tháng 5/2023..


Tại đầu TSN, được sự ủy quyền của TGĐ, đ/c Bùi Đức Thanh – Phó bí thư Đảng ủy, P.TGĐ, đ/c Lưu Hoàng Minh - Thường vụ Đảng ủy, P.TGĐ đã trao tặng quà khen thưởng cấp Công ty cho 01 cá nhân "Gương người tốt việc tốt VIAGS" tháng 4/2023; và cùng BGĐ chi nhánh TSN trao tặng quà khen thưởng cấp Chi nhánh cho 18 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay tháng 05/2023.

Tại đầu DAD, được sự ủy quyền của TGĐ, đại diện BGĐ chi nhánh DAD – PGĐ Hoàng Thị Ngọc Hạnh đã trao tặng quà khen thưởng cấp Chi nhánh cho 03 tập thể và 02 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay tháng 05/2023.


Tháng 6 - tháng đầu tiên của cao điểm Hè, tập thể CBNV cùng nỗ lực, quyết tâm, duy trì phục vụ tốt các chuyến bay, đảm bảo an ninh an toàn, hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2023.

 

 

 

Các tin khác

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 01/2024 - ĐỒNG LÒNG QUYẾT TÂM VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 01/2024 - ĐỒNG LÒNG QUYẾT TÂM VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN

Sáng thứ hai ngày 08/01/2024, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 01 tại 3 miền với sự tham dự của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - UVBCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng uỷ - TGĐ; đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ; đ/c Lưu Hoàng Minh - UVTV, PTGĐ; đ/c Ngô Thanh Tuấn - PTGĐ; cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, ĐTN.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRIỂN KHAI CÔNG TÁC ĐẢM BẢO AN TOÀN AN NINH DỊP CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRIỂN KHAI CÔNG TÁC ĐẢM BẢO AN TOÀN AN NINH DỊP CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

Trong các ngày cuối tháng 12/2023, tại Hội trường trụ sở Công ty, VIAGS TSN đã tổ chức 08 buổi triển khai kết quả thực hiện Bộ mục tiêu 2023 và công tác đảm bảo An toàn - An ninh giai đoạn cao điểm Tết Nguyên đán 2024, với sự tham dự của Ban Giám đốc, Cán bộ các Phòng/ Trung tâm và gần 1.500 CBNV các đơn vị khối trực tiếp thuộc VIAGS TSN.
Xem thêm
VIAGS DAD: TRAO YÊU THƯƠNG ĐÓN XUÂN SANG

VIAGS DAD: TRAO YÊU THƯƠNG ĐÓN XUÂN SANG

"Xuân về nắng toả ngọt ngào
Dịu dàng, ấm áp gửi trao ân tình"
 
Trong khoảnh khắc giao thừa chào đón năm mới dương lịch 2024. được sự quan tâm của Tổng Giám đốc,  Ban Giám đốc cùng Công đoàn, Đoàn thanh niên chi nhánh VIAGS DAD triển khai chuỗi hoạt đông chăm lo, thăm hỏi động viên CBNV phục vụ tốt giai đoạn cao điểm Tết dương lịch.
Xem thêm
HỘI NGHỊ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

HỘI NGHỊ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

Sáng ngày 3/1/2024, tại trụ sở VIAGS đã diễn ra Hội nghị công bố Quyết định về công tác cán bộ dưới sự chủ trì của Ông Tạ Mạnh Hùng - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, thành viên HĐQT TCTHKVN, Chủ tịch HĐTV VIAGS và Ông Nguyễn Xuân Phúc - UVBCH Đảng bộ TCT HKVN, Thành viên HĐTV, Bí thư Đảng ủy - TGĐ VIAGS. Cùng tham dự có Thủ trưởng các cơ quan đơn vị, Công đoàn và ĐTN Công ty.
Xem thêm
MÓN QUÀ NHỎ MANG TÌNH CẢM LỚN – CBNV VIAGS KV NỘI BÀI HÂN HOAN CHÀO NĂM MỚI 2024

MÓN QUÀ NHỎ MANG TÌNH CẢM LỚN – CBNV VIAGS KV NỘI BÀI HÂN HOAN CHÀO NĂM MỚI 2024

Một mùa Xuân mới đang về!
Năm 2023 khép lại những khó khăn, thách thức của năm cũ với niềm tin và hy vọng vào năm mới tốt đẹp của VIAGS sẽ tới.

Trong tiết trời tươi sáng của ngày đầu năm mới 2024, CBNV VIAGS khu vực NBA bước vào ngày làm việc đầu tiên đầy khí thế, quyết tâm.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.