LỄ CHÀO CỜ THÁNG 8/2023 – TĂNG TỐC, QUYẾT TÂM HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH SẢN XUẤT KINH DOANH NĂM 2023

Tháng 8, tháng đầu tiên của mùa thu - tháng của mùa giao mùa. Mùa với những tia nắng nhẹ nhàng rực rỡ, những ngày nắng đẹp mở ra trước mắt chúng ta rất nhiều cơ hội để khám phá thế giới và kết nối anh chị em CBNV VIAGS với nhau. 

Cùng hòa chung với không khí hân hoan đón chào tháng mới, trước lá cờ Tổ quốc thiêng liêng, sáng ngày 07/8/2023, tại VIAGS 3 miền, Đảng ủy Ban lãnh đạo và tập thể CBNV VIAGS tham dự lễ chào cờ để cùng điểm lại những công việc đã thực hiện trong tháng 7 và tập trung lắng nghe chỉ đạo của Tổng giám đốc với những công việc trọng tâm trong tháng 8 và những tháng tiếp theo.

Dưới lá cờ Tổ quốc, Đội lĩnh xướng Trung tâm đào tạo VIAGS hát vang bài "Quốc ca" hùng tráng.

Phát biểu tại buổi Lễ chào cờ tháng 8/2023, thay mặt Đảng ủy, BGĐ VIAGS, đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCT HKVN/ Bí thư Đảng ủy, TGĐ Công ty đã có bài phát biểu trước toàn thể CBNV – chia sẻ tình hình SXKD và định hướng, mục tiêu của VIAGS trong thời gian tới. TGĐ nhiệt liệt biểu dương những nỗ lực của CBNV VIAGS 3 miền trong việc khắc phục khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ được giao. Chỉ còn gần 5 tháng nữa sẽ kết thúc năm 2023, toàn hệ thống VIAGS cần đẩy mạnh các chương trình trên mọi lĩnh vực, đảm bảo an toàn hiệu quả trong khai thác, tiếp tục thực hiện chăm sóc đời sống vật chất và tinh thần cho NLĐ.

Cụ thể bước sang tháng 8, TGĐ yêu cầu các Phòng/Trung tâm khối cơ quan phối hợp với các Chi nhánh rà soát, đánh giá lại hệ thống, chuẩn bị nguồn lực cho lịch bay mùa Đông sắp tới. Đoàn Thanh niên phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, đơn vị tổ chức tốt chương trình “Ngày hội những giọt máu Hồng VIAGS 2023”, chuẩn bị chu đáo chương trình “Trung thu” cho đại gia đình VIAGS… TGĐ tin tưởng trong những tháng cuối năm Công ty sẽ tăng tốc, cán đích hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023.

 Buổi lễ chào cờ trang trọng này cũng là cơ hội để vinh danh các gương người tốt, việc tốt và các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay của VIAGS và VIAGS 3 miền.

Đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ cùng BGĐ chi nhánh NBA khen thưởng 05 tập thể chi nhánh NBA hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong 06 tháng đầu năm 2023.

03 tập thể VIAGS NBA hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong công tác phục vụ bay ngày 18/7/2023 do ảnh hưởng cơn bão số 1 và 03 cá nhân tiêu biểu của VIAGS NBA trong tháng 7/2023.

Tại đầu TSN, thừa ủy quyền của TGĐ, đ/c Bùi Đức Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy/Phó TGĐ cùng đ/c Phạm Phú Yên - Bí thư Đảng ủy/Giám đốc VIAGS TSN đã trao tặng quà khen thưởng cấp Công ty cho 01 tập thể và 06 cá nhân tham gia Đề án A-CDM cùng 16 cá nhân tiêu biểu của VIAGS TSN trong tháng 7/2023.

Tại đầu DAD, thừa ủy quyền của TGĐ, đ/c Trịnh Anh Thắng - Bí thư Đảng ủy/Giám đốc VIAGS DAD đã trao tặng quà khen thưởng cấp Công ty cho 01 cá nhân. Cùng với đó, BGĐ VIAGS DAD đã trao tặng quà khen thưởng cấp chi nhánh cho 03 tập thể và 14 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao tháng 7/2023 và 6 tháng đầu năm 2023.

Tháng mới luôn đem lại niềm tin và hy vọng mới. Dưới sự dẫn dắt của BLĐ, tập thể đội ngũ CBNV dưới mái nhà chung VIAGS cùng nỗ lực, quyết tâm tăng tốc hoàn thành tốt các chỉ tiêu SXKD năm 2023 tạo tiền đề cho các bước phát triển và mở rộng tiếp theo của Công ty trong những năm tới.

Các tin khác

“VIAGS - THANK YOU 2024” CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG!

“VIAGS - THANK YOU 2024” CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG!

Nối tiếp thành công của “VIAGS Thank you 2023”, từ đầu tháng 5/2024, hàng ngàn chai nước dưa hấu mát ngọt đong đầy tình cảm, sự quan tâm của Tổng Giám đốc và Ban lãnh đạo VIAGS, được CBNV Khối cơ quan công ty và chi nhánh nối tiếp sản xuất và trân trọng trao gửi đến những người đồng nghiệp thân yêu – lực lượng tuyến đầu đang ngày đêm miệt mài làm việc, bám trụ vị trí, phục vụ các chuyến bay an toàn chất lượng tại 3 đầu sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Đà Nẵng. Chương trình được thực hiện trong mùa nắng nóng từ tháng 5 đến tháng 8/2024 với hàng ngàn chai nước mát lạnh sẽ được gửi đến toàn thể CBNV khối trực tiếp.
Xem thêm
ĐẢNG BỘ BỘ PHẬN TRUNG TÂM PVSĐ - ĐẢNG BỘ VIAGS TSN VỚI HÀNH TRÌNH TRI ÂN

ĐẢNG BỘ BỘ PHẬN TRUNG TÂM PVSĐ - ĐẢNG BỘ VIAGS TSN VỚI HÀNH TRÌNH TRI ÂN

Trong những ngày cuối tháng 4 và đầu tháng 5 vừa qua, được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy VIAGS TSN, các chi bộ thuộc Đảng bộ bộ phận TTPVSĐ đã tổ chức thành công chương trình về nguồn "HÀNH TRÌNH TRI ÂN".
Xem thêm
LỚP TẬP HUẤN “VIẾT CHÍNH LUẬN VỀ BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG, ĐẤU TRANH PHẢN BÁC CÁC QUAN ĐIỂM SAI TRÁI THÙ ĐỊCH” VÀ “GIẢI BÚA LIỀM VÀNG” NĂM 2024

LỚP TẬP HUẤN “VIẾT CHÍNH LUẬN VỀ BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG, ĐẤU TRANH PHẢN BÁC CÁC QUAN ĐIỂM SAI TRÁI THÙ ĐỊCH” VÀ “GIẢI BÚA LIỀM VÀNG” NĂM 2024

Ngày 22/4/2024, Đảng ủy VIAGS đã tổ chức lớp tập huấn kỹ năng  viết bài chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng cho 41 đảng viên, CBNV đến từ các Đảng bộ, Chi bộ trực thuộc Đảng bộ VIAGS. Lớp Tập huấn được diễn ra theo hình thức trực tuyến 3 miền với tham dự của đ/c Lưu Hoàng Minh – Thường vụ Đảng ủy/PTGĐ Công ty và báo cáo viên Đại tá/nhà báo Phan Tùng Sơn – Trưởng cơ quan đại diện Báo Quân đội nhân dân tại Tp.HCM và khu vực Miền Nam.
Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 5/2024 - CBNV VIAGS HƯỚNG ĐẾN KỶ NIỆM 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954-07/5/2024) VÀ KỶ NIỆM 134 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH (19/5/1890-19/5/2024)

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 5/2024 - CBNV VIAGS HƯỚNG ĐẾN KỶ NIỆM 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954-07/5/2024) VÀ KỶ NIỆM 134 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH (19/5/1890-19/5/2024)

Hòa trong không khí sôi nổi chào mừng 70 năm ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024) và kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024). Sáng ngày 06/5/2024, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 5 tại 3 miền với chủ trì của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS và sự tham dự của đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; đ/c Ngô Thanh Tuấn - Đảng ủy viên - PTGĐ VIAGS cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, Đoàn thanh niên.
Xem thêm
CÔNG ĐOÀN VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ ĐOÀN VIÊN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

CÔNG ĐOÀN VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ ĐOÀN VIÊN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

Ngày 16/04 vừa qua, BCH CĐCS VIAGS NBA cùng CĐBP các đơn vị đã tổ chức Chương trình thăm hỏi, động viên và tặng quà tới các CĐV – NLĐ đang nỗ lực chiến đấu với bệnh hiểm nghèo.

Tham gia đoàn công tác có Ông Lê Quang Đức – Phó CT Công đoàn VIAGS; Ông Phạm Ngọc Hương – Chủ tịch CĐ/ PGĐ VIAGS NBA; cùng đại diện BCH CĐCS/ CĐBP và đoàn viên công đoàn Chi nhánh Nội Bài.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.