LỄ KHEN THƯỞNG 2 NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRAO TRẢ TÀI SẢN GẦN 339 TRIỆU ĐỒNG CHO KHÁCH TRÊN CHUYẾN BAY VIETNAM AIRLINES

Trong những ngày vừa qua, 02 cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất đã có những hành động đẹp phát hiện và trả lại cho hành khách số tài sản để quên trên máy bay trị giá tương đương gần 399 triệu đồng.

Cụ thể, ngày 28/8/2020, trên chuyến bay VN8056 chặng VCS-SGN, anh Mai Huy Quang - nhân viên Đội dịch vụ trên tàu đã phát hiện và giao nộp tài sản hành khách bỏ quên bao gồm tiền mặt có tổng giá trị quy đổi là 53.858.000 VNĐ và nhiều tài sản có giá trị. 

Tiếp tục trong ngày 10/9/2020, trên chuyến bay VN221 hành trình từ Hà Nội đến Thành phố Hồ Chí Minh, anh Nguyễn Văn Dũng - nhân viên Đội dịch vụ trên tàu đã phát hiện trên hộc để hành lý số 17DEF một túi xách của khách để quên. Trong túi có tiền mặt quy đổi tương đương 285 triệu đồng, 02 điện thoại IPhone, 01 điện thoại Nokia và nhiều tài sản khác.

Điều đặc biệt hơn nữa, từ năm 2019 đến ngày 10/09/2020, anh Dũng đã 77 lần nhặt và trao trả tài sản thất lạc cho hành khách và anh Quang được ghi nhận với 58 trường hợp tính từ năm 2019 đến tháng 8/2020.

Ngày 11/9/2020, Phó Tổng Giám Đốc VIAGS/ Giám Đốc VIAGS Tân Sơn Nhất – ông Bùi Đức Thanh khen ngợi đồng thời trao thư biểu dương cấp chi nhánh cho anh Mai Huy Quang trong buổi họp giao ban tuần.

Với nghĩa cử cao đẹp, mang đậm tính nhân văn, sáng 18/9/2020, anh Nguyễn Văn Dũng và Mai Huy Quang đã được vinh danh trong Lễ biểu dương "Gương người tốt việc tốt" diễn ra tại nhà Điều hành VIAGS, với sự hiện diện của Ban lãnh đạo và thủ trưởng các Phòng/ Trung tâm VIAGS Tân Sơn Nhất.

Ông Phạm Phú Yên - Phó Bí thư Đảng ủy/ Phó Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất trao giấy khen của Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên  Dịch vụ mặt đất Sân bay Việt Nam và thư biểu dương của Chi nhánh VIAGS Tân Sơn Nhất cho anh Nguyễn Văn Dũng;
Ông Nguyễn Vĩnh Hưng - Chủ tịch Công đoàn Cơ sở/ Phó Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất trao tặng thư biểu dương của Công đoàn Công ty cho anh Mai Huy Quang.

Thay mặt cho Ban Giám đốc, ông Phạm Phú Yên đánh giá rất cao phẩm chất, tinh thần ngay thẳng, chính trực của hai anh và khuyến khích cán bộ nhân viên tiếp tục hăng say lao động, sản xuất, thực hiện thêm nhiều hành động đẹp, nhân văn.

Việc làm tử tế của các anh đã góp phần nâng cao uy tín của ngành hàng không Việt Nam trong lòng khách hàng và rất xứng đáng được biểu dương, khen ngợi.

Các tin khác

HOÀN THÀNH TÁI ĐÁNH GIÁ CẤP CHỨNG CHỈ AN TOÀN KHAI THÁC ISAGO CỦA IATA NĂM 2021

HOÀN THÀNH TÁI ĐÁNH GIÁ CẤP CHỨNG CHỈ AN TOÀN KHAI THÁC ISAGO CỦA IATA NĂM 2021

Ngày 5/11/2021, VIAGS đã lần thứ 3 liên tiếp - hoàn thành chương trình đánh giá chứng nhận ISAGO của Hiệp hội vận tải hàng không quốc tế (gọi tắt là IATA).
Xem thêm
VIAGS ĐÀ NẴNG PHỤC VỤ TRỌNG THỊ CHU ĐÁO CHUYẾN BAY ĐẠI BIỂU THAM DỰ KỲ HỌP THỨ HAI, QUỐC HỘI KHOÁ XV

VIAGS ĐÀ NẴNG PHỤC VỤ TRỌNG THỊ CHU ĐÁO CHUYẾN BAY ĐẠI BIỂU THAM DỰ KỲ HỌP THỨ HAI, QUỐC HỘI KHOÁ XV

Ngày 6-7/11/2021, VIAGS DAD vinh dự phục vụ chuyến bay chở các Đại biểu khu vực miền trung Tây nguyên tham dự Kỳ họp thứ hai, Quốc hội khóa XV.
Xem thêm
VIAGS TÁI ĐÁNH GIÁ CHỨNG NHẬN ISAGO NĂM 2021

VIAGS TÁI ĐÁNH GIÁ CHỨNG NHẬN ISAGO NĂM 2021

Sáng nay (1/11/2021), Phòng An toàn Chất lương & An ninh (ATCL&AN) VIAGS đã tổ chức họp khai mạc chương trình tái đánh giá, chứng nhận ISAGO năm 2021. Cuộc họp diễn ra dưới hình thức họp trực tuyến tại trụ sở VIAGS & các Chi nhánh.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CÁC CHUYẾN BAY TRONG NHỮNG NGÀY ĐẦU ĐƯỜNG BAY NỘI ĐỊA ĐƯỢC KHAI THÁC TRỞ LẠI

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CÁC CHUYẾN BAY TRONG NHỮNG NGÀY ĐẦU ĐƯỜNG BAY NỘI ĐỊA ĐƯỢC KHAI THÁC TRỞ LẠI

Sau khoảng thời gian hơn 2 tháng đường bay nội địa tạm đóng băng do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, dưới sự chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ về việc "giao thông thống nhất trên toàn quốc, không cát cứ, không chia cắt", việc thí điểm khôi phục các đường bay nội địa từ ngày 10/10 đã được Bộ Giao thông vận tải, các địa phương, các hãng hàng không thực hiện đồng loạt. Đặc biệt, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam-Vietnam Airlines cho biết, trong ngày đầu mở bán vé các chuyến bay nội địa, các chuyến bay của hãng đều đã kín chỗ.
Xem thêm
HỖ TRỢ ĐOÀN VIÊN CÔNG ĐOÀN, NGƯỜI LAO ĐỘNG VIAGS TSN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN – ĐỢT 2

HỖ TRỢ ĐOÀN VIÊN CÔNG ĐOÀN, NGƯỜI LAO ĐỘNG VIAGS TSN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN – ĐỢT 2

TPHCM đang từng bước bắt đầu cuộc sống “bình thường mới”, tuy nhiên ảnh hưởng nặng nề của đợt dịch Covid – 19 bùng phát lần thứ tư  đã khiến cuộc sống của nhiều NLĐ tại VIAGS TSN trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sẻ chia từ chương trình "Gõ cửa từng nhà, tìm người khó khăn" của CĐCS và ĐTN VIAGS TSN, ngay sau khi nhận được nguồn ủng hộ đóng góp của các nhà hảo tâm thông qua Ban cứu trợ VIAGS tại khu vực Tp.HCM, từ ngày 1-6/10/2021, VTSN đã khẩn trương tổ chức phân phát hỗ trợ cho 303 NLĐ với 6.435 kg gạo, 606 chai nước mắm, 606 chai dầu ăn  và trích 119,9 triệu đồng từ Quỹ “Kết nối yêu thương VTSN” để mua các nhu yếu phẩm thiết yếu (rau củ, trứng, thịt hộp, mì gói …) cùng những lời chúc yêu thương đến CBNV, NLĐ VTSN có hoàn cảnh khó khăn với thông điệp 
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.