LỄ TRAO HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG CHO ĐỒNG CHÍ LÊ CAO THẾ - BÍ THƯ ĐẢNG ỦY, TỔNG GIÁM ĐỐC VIAGS

Thực hiện Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và Quy định số 29-QĐ/TW, ngày 25/7/2016 của Ban Chấp hành Trung ương về "Thi  hành điều lệ Đảng", ngày 13/10/2022, Đảng bộ VIAGS tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Cao Thế - Bí thư Đảng ủy, TGĐ. 

Đến dự buổi lễ, về phía Đảng bộ TCTHKVN có đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh - P. TGĐ, đồng chí Đinh Văn Tuấn - P.TGĐ, đồng chí Nguyễn Thế Bảo - P. TGĐ.

Về phía Đảng bộ VIAGS có sự tham dự của đồng chí Bùi Đức Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, P. TGĐ cùng các đồng chí Ban thường vụ, Đảng ủy viên và các đồng chí đảng viên trong chi bộ Tài chính Kế toán - nơi đồng chí Lê Cao Thế sinh hoạt đảng.

 

Tại buổi Lễ, đại diện cho Đảng bộ TCTHKVN, đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh - P. TGĐ, đồng chí Đinh Văn Tuấn - P.TGĐ và đồng chí Nguyễn Thế Bảo - P. TGĐ trân trọng trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và tặng hoa chúc mừng cho đồng chí  Lê Cao Thế - Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS. 

Tại buổi Lễ, đại diện Đảng bộ TCTHKVN, Đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh - P. TGĐ TCTHKVN phát biểu ghi nhận những chặng đường rèn luyện cũng như những đóng góp, cống hiến không ngừng của đồng chí Lê Cao Thế trong suốt 30 năm đứng trong hàng ngũ Đảng cộng sản Việt Nam.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Lê Cao Thế - Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS bày tỏ niềm tự hào, vinh dự khi được nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và chân thành cảm ơn các đồng chí, đồng nghiệp đã luôn ủng hộ, giúp đỡ hoàn thành tốt nhiệm vụ trong suốt hành trình dài vừa qua. Đồng chí xin hứa tiếp tục phấn đấu cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, luôn cố gắng nỗ lực, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ Đảng, Nhà nước giao cho.

Trong suốt 30 năm được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí Lê Cao Thế - Bí thư Đảng ủy, TGĐ đã không ngừng rèn luyện phấn đấu, luôn là tấm gương cho đồng chí, đồng nghiệp noi theo và luôn lấy lợi ích tập thể đặt lên trên hết, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên. 

Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là sự ghi nhận những cống hiến, đóng góp bền bỉ qua năm tháng của đồng chí Thế cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự phát triển của VNA, VIAGS nói riêng và ngành hàng không nói chung.

TTNB VIAGS trân trọng chúc mừng đồng chí Lê Cao Thế - Bí thư Đảng ủy, TGĐ. Xin chúc đồng chí luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, tiếp tục xứng đáng là người Cộng sản kiên trung, tiêu biểu của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Các tin khác

VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

Nhân dịp năm mới 2024, tại cuộc họp đình kỳ đầu năm của Hãng JX, Đại diện Hãng JX Mr Elvis Chao - Station manager Da Nang Airport Office đã ghi nhận vinh danh các cá nhân xuất sắc năm 2023.
Xem thêm
CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

Điểm mấu chốt đối với mọi mối quan hệ đối tác thành công là cả hai bên đều tạo dựng, cho và nhận được giá trị lớn hơn.
Thành tựu bạn đạt được góp phần vào thành công của đối tác. Một mối quan hệ đối tác dịch vụ mạnh mẽ, tốt nhất là mối quan hệ mang tính chất cùng thắng.
-Ron Kaufman-

Chiều ngày 12/01 vừa qua, VIAGS NBA phối hợp cùng Phòng Kinh Doanh VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng Chất lượng Dịch vụ năm 2023 từ hãng hàng không Cathay Pacific và hãng hàng không Air France.
Xem thêm
VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ-TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ CHỦ ĐỘNG PHÁT HUY TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN TRONG CÔNG VIỆC

VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ-TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ CHỦ ĐỘNG PHÁT HUY TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN TRONG CÔNG VIỆC

Sử dụng giấy tờ giả để tìm cách xuất cảnh đi nước thứ ba theo đường Hàng không luôn là vấn đề “nóng” tại các Cảng hàng không, tác động tiêu cực đến hình ảnh Quốc gia.
Thực tế này đòi hỏi lực lượng làm nhiệm vụ kiểm soát phải liên tục chủ động nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và trách nhiệm trong công việc để kịp thời phát hiện hộ chiếu, giấy tờ giả.
Xem thêm
VIAGS TSN RỘN RÀNG CHÀO NĂM MỚI 2024

VIAGS TSN RỘN RÀNG CHÀO NĂM MỚI 2024

Quan niệm của người Á Đông nói chung và người Việt nói riêng khi thời khắc giao thoa giữa đất trời đầu xuân là khởi đầu cho những điều may mắn, mang đến nhiều mong ước về một năm mới đầy đủ, sung túc và sum vầy. Với những giá trị tinh thần cao đẹp đó, Ban Lãnh đạo VIAGS luôn thể hiên sự quan tâm, thấu hiểu và chia sẻ những vất vả cùng người lao động trong các đợt cao điểm Lễ, Tết qua các hoạt động sôi nổi chăm lo cho CBNV. 
Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 01/2024 - ĐỒNG LÒNG QUYẾT TÂM VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 01/2024 - ĐỒNG LÒNG QUYẾT TÂM VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN

Sáng thứ hai ngày 08/01/2024, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 01 tại 3 miền với sự tham dự của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - UVBCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng uỷ - TGĐ; đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ; đ/c Lưu Hoàng Minh - UVTV, PTGĐ; đ/c Ngô Thanh Tuấn - PTGĐ; cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, ĐTN.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.