MEET and GREET - ẤN TƯỢNG TỐT ĐẸP CỦA VIAGS TẠI HỘI NGHỊ AN TOÀN VÀ KHAI THÁC HÀNG KHÔNG THẾ GIỚI NĂM 2023


Diễn ra từ ngày 19-21/9, Hội nghị An toàn và Khai thác toàn cầu IATA (WSOC) năm 2023 được Vietnam Airlines đăng cai tổ chức là một sự kiện hết sức quan trọng đối với hàng không quốc tế.


Đây là một sự khẳng định tuyệt vời nhất về sự công nhận của IATA, của cộng đồng hàng không thế giới đối với năng lực và vị thế của Hãng hàng không Quốc gia nói riêng và của ngành hàng không Việt Nam nói chung.

Là “điểm chạm” đầu tiên và sau cùng của sự kiện với trọng trách đón – tiễn các đoàn đại biểu đến từ 55 quốc gia tới tham dự Hội nghị.
VIAGS Nội Bài xác định đây là nhiệm vụ quan trọng, không chỉ mang hình ảnh thân thiện, hiếu khách của con người Việt Nam; mà còn quảng bá dịch vụ khách hàng uy tín – chất lượng của Vietnam Airlines cũng như VIAGS - tới gần 600 quan chức, lãnh đạo cấp cao và chuyên gia hàng đầu của ngành hàng không trên toàn thế giới.

Theo triển khai từ Phòng Kinh Doanh VIAGS,
TTĐH VIAGS NBA đã "phát triển" các tiêu chí của dịch vụ Meet and Greet thành phương án chi tiết; đảm bảo công tác phối hợp quả giữa các bộ phận chuyên môn như PVHK Đ&CT, PVHK QTVN, PVHL, Kinh doanh, ASOC, CACK… thông suốt và hiệu quả.

Đặc biệt, là đơn vị trực tiếp phục vụ các đại biểu, tập thể CBNV TTPVHK đã theo sát “kịch bản” và triển khai chặt chẽ tới từng CBNV các Đội: cử nhân sự ứng trực nhận diện, tiếp đón, hướng dẫn khách WSOC tại các vị trí kết nối dịch vụ; chuẩn bị và xếp đặt biển bảng, Standee đầy đủ, trực quan…đảm bảo công tác phục vụ hành khách và hành lý luôn sẵn sàng.

Và hơn cả sự mong đợi, không riêng các đại biểu đến và đi trên các chuyến bay của Vietnam Airlines, hầu hết các đại biểu tham dự WSOC dù đến - đi trên bất kì chuyến bay nào của các hãng HK khác, đều nhận được sự đón – tiễn tận tâm, nhiệt thành của toàn thể CBNV VIAGS NBA.

Sự tận tâm, chuyên nghiệp mà VIAGS NBA mang tới thông qua dịch vụ “Meet and Greet” đã để lại ấn tượng tốt đẹp đầy ngạc nhiên đối với mỗi mỗi đại biểu tham dự WSOC.

Trong Thư Cảm Ơn gửi tới TGĐ VIAGS, bà Nguyễn Thanh Hương - TGĐ IATA Việt Nam cho biết: “Rất nhiều các đại biểu quốc tế đã gửi lời cảm ơn vì những ấn tượng tốt đẹp ban đầu ngay khi vừa xuống sân bay cũng như lúc bay về sau khi kết thúc Hội nghị.”

Thay mặt IATA và BTC WSOC, IATA Việt Nam đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới Ban Lãnh đạo và các nhân viên VIAGS đã hỗ trợ rất hiệu quả, góp phần quan trọng vào thành công của sự kiện lần này.

Thư Cảm ơn IATA Việt Nam gửi tới VIAGS


 

Ngay sau WSOC, ngày 25/9 trong khuôn khổ Triển lãm hàng không APEX/IFSA EXPO diễn ra tại Hoa Kỳ - với sự tham gia của các hãng HK lớn trên thế giới  như All Nippon Airways, Virgin Atlantic, Lufthansa, Korean Air..., Vietnam Airlines đã vinh dự nhận được 2 giải thưởng do tổ chức APEX (Airline Passenger Experience Association) trao tặng, đó là:

  •  Hãng HK quốc tế 5 sao
  • Top 3 hãng HK có dịch vụ suất ăn, đồ uống tốt nhất.

Theo đó một trong những yếu tố vượt trội đã được hành khách ghi nhận để giúp Vietnam Airlines nhận được giải thưởng danh giá này chính là Dịch vụ "Chào đón và đưa dẫn ưu tiên" (Meet and Greet) thuận tiện và nhanh chóng được phục vụ bởi VIAGS.

 

Sự ghi nhận này là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực, cố gắng tuyệt vời đến từ mỗi CBNV các đơn vị của VIAGS NBA và VIAGS trong hành trình nâng tầm dịch vụ.

Qua đó khẳng định vị thế hàng đầu của VIAGS – là đơn vị cung cấp dịch vụ mặt đất hàng đầu Việt Nam; và sẽ là động lực to lớn để VIAGS tiếp tục mang tới dịch vụ tận tâm, chu đáo và chuyên nghiệp đến với mọi khách hàng.

Các tin khác

VIAGS NBA HÂN HOAN TIỄN ĐOÀN THỂ THAO VIỆT NAM LÊN ĐƯỜNG THAM DỰ SEA GAMES 32.

VIAGS NBA HÂN HOAN TIỄN ĐOÀN THỂ THAO VIỆT NAM LÊN ĐƯỜNG THAM DỰ SEA GAMES 32.

9h30’ sáng ngày 3/5/2023, Đoàn Thể thao Việt Nam lên đường sang Campuchia dự SEA Games 32 với quyết tâm thi đấu vì niềm tự hào Việt Nam.
Xem thêm
VIAGS NBA CHÀO MỪNG HÃNG HÀNG KHÔNG HONG KONG EXPRESS AIRWAYS KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY HKG-HAN-HKG.

VIAGS NBA CHÀO MỪNG HÃNG HÀNG KHÔNG HONG KONG EXPRESS AIRWAYS KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY HKG-HAN-HKG.

Sau 1 thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, ngày 28/4/2023 vừa qua, Hãng HK Hong Kong Express Airways (UO) đã khai trương đường bay thẳng từ Hong Kong (Trung Quốc) tới Hà Nội (Việt Nam).

Chào mừng sự kiện này, Ông Nguyễn Mạnh Hùng – Phó Giám Đốc VIAGS NBA cùng CBNV của Chi nhánh đã tham dự Lễ khai trương, tặng lẵng hoa và những lời chúc tốt đẹp tới Ông Cao Tuấn Anh Dũng – Giám đốc Công ty DHT, là đại diện của Hãng HK Express tại Nội Bài.

Xem thêm
ĐOÀN THANH NIÊN TỔ CHỨC HỘI THẢO TUYÊN TRUYỀN NÂNG CAO NHẬN THỨC AN NINH HÀNG KHÔNG

ĐOÀN THANH NIÊN TỔ CHỨC HỘI THẢO TUYÊN TRUYỀN NÂNG CAO NHẬN THỨC AN NINH HÀNG KHÔNG

Nhằm kịp thời tuyên truyền, nhắc nhở cán bộ nhân viên nhận thức đầy đủ và nêu cao tinh thần cảnh giác trước những thủ đoạn của tội phạm, góp phần đảm bảo an ninh an toàn tuyệt đối cho các chuyến bay và chất lượng phục vụ hành khách, được sự nhất trí của Ban lãnh đạo Công ty, từ ngày 19/4/2023 đến ngày 25/4/2023, Đoàn thanh niên VIAGS đã tổ chức 03 Hội thảo tuyên truyền nâng cao nhận thức An ninh hàng không, phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và xuất nhập cảnh trái phép qua đường hàng không cho gần 400 lượt Cán bộ nhân viên VIAGS tại Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng và Nội Bài.

Tham dự và chia sẻ tại các Hội thảo có sự hiện diện của các khách mời là Cán bộ Công an cửa khẩu các Cảng Hàng không quốc tế, Chi cục hải quan cửa khẩu các sân bay, Trung tâm An ninh hàng không và Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng và Nội Bài.

Về phía VIAGS có sự tham dự của ông Lưu Hoàng Minh-Thường vụ Đảng ủy/Phó Tổng Giám đốc, các đồng chí đại diện BGĐ các chi nhánh, thủ trưởng các trung tâm chi nhánh và cán bộ nhân viên VIAGS 3 miền.

Xem thêm
VIAGS ĐÀ NẴNG VINH DỰ TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC XUẤT SẮC NHẤT NĂM 2022 CỦA HÃNG CHINA AIRLINES (CI)

VIAGS ĐÀ NẴNG VINH DỰ TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC XUẤT SẮC NHẤT NĂM 2022 CỦA HÃNG CHINA AIRLINES (CI)

Sáng ngày 25/04/2023, Ông Trịnh Anh Thắng – Giám đốc Chi nhánh VIAGS Đà Nẵng đã thay mặt các các bộ nhân viên của Chi nhánh đón nhận bằng khen Đối tác xuất sắc nhất năm 2022 từ Ông Lin Cheng Liang - Giám đốc của Hãng China Airlines.
Xem thêm
VIAGS TỎA SÁNG TẠI CUỘC THI 'TÌM KIẾM TÀI NĂNG VIETNAM AIRLINES LẦN THỨ 2'

VIAGS TỎA SÁNG TẠI CUỘC THI 'TÌM KIẾM TÀI NĂNG VIETNAM AIRLINES LẦN THỨ 2'

Chiều ngày 24/4/2023, “cơn bão” tài năng của Vietnam Airlines đổ bộ tại Trung tâm Văn hoá Hàng không - 196 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội. Trong khoảng 5 giờ đồng hồ, sân khấu âm nhạc của Cuộc thi "Tìm kiếm tài năng Vietnam Airlines" lần 2 chưa lúc nào hết nóng bởi những tiết mục văn nghệ đầy cảm hứng và sôi động.18 đơn vị với 33 tiết mục trình diễn đặc sắc, mỗi đội sở hữu một tài năng, cá tính âm nhạc riêng, tất cả đã làm nên bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc.  

 

Đến ủng hộ và động viên tinh thần cho các thí sinh, về phía VIAGS có sự hiện diện của Ông Lưu Hoàng Minh - Thường vụ Đảng ủy/P.TGĐ, Ông Nguyễn Văn Nam - Chủ tịch CĐ, Ông Lê Quang Đức - Phó Chủ tịch CĐ, Ông Nguyễn Vĩnh Hưng - Phó Giám đốc/Chủ tịch CĐCS VIAGS TSN cùng các cổ động viên là các CBNV VIAGS đang làm việc tại khu vực miền Bắc.

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.