“MÌNH ĐẶT MÌNH VÀO VỊ TRÍ CỦA KHÁCH HÀNG” ĐỂ LÀM DỊCH VỤ.

“Mình đặt mình vào vị trí của khách hàng, hiểu rất rõ tâm trạng ra sao khi bị thất lạc giấy tờ, tài liệu quan trọng. Tìm và gửi lại đồ cho khách là nhiệm vụ và trách nhiệm của mình cũng như CBNV Đội HKĐ & CT".
Đó là lời tâm sự anh Ngô Duy Long – NV Kho, Đội HKĐ & CT, TTPVHK, VIAGS NBA khi được hỏi về trường hợp khách Nguyễn Thị Ngát Hương gửi thư khen về VIAGS NBA.

Cụ thể, ngày 27/4/2023, anh Ngô Duy Long đã tiếp nhận bộ hồ sơ về TSBQ trên chuyến bay VN214 SGN-HAN từ Đội DVTT, TTPSĐ.
Theo quy định hiện hành của Hãng, việc chủ động tìm kiếm chủ sử hữu của TSBQ, đặc biệt là giấy tờ không nằm trong yêu cầu công việc.

Song, bằng kinh nghiệm và sự thấu hiểu chân thành khi nghĩ tới khách hàng, anh Long đã chủ động tìm kiếm thông tin của khách trên hệ thống, đối chiếu với giấy tờ trên hồ sơ để đảm bảo chính xác, và liên hệ với hành khách Nguyễn Thị Ngát Hương.

Hơn thế, do công việc cấp bách và chị Hương lưu trú xa sân bay, nên anh Long đã bỏ tiền cá nhân để hỗ trợ gửi CPN về tận địa phương cho khách.

Nhận lại bộ giấy tờ quan trọng được bảo quản nguyên vẹn; cảm kích trước sự tận tâm, chu đáo của anh Ngô Duy Long, chị Hương đã gửi thư về VIAGS NBA để chia sẻ thông tin sự việc và cảm ơn anh Long cùng Vietnam Airlines.

Tư duy dịch vụ quyết định và ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng dịch vụ.
Và trong hành trình Nâng tầm dịch vụ của Vietnam Airlines cũng như tại VIAGS NBA, sự “tận tâm tận lực” chính là nền tảng để tạo nên những bứt phá.


Trong tháng 4, CBNV Đội DVTT, TTPVSĐ đã tìm thấy, bảo quản và bàn giao lại gần 77 triệu tiền mặt và 166 TSBQ khác cho Đội HKĐ & CT, để trao trả lại cho hành khách.

Cảm ơn anh Ngô Duy Long và tập thể Đội DVTT, Đội HKĐ & CT đã luôn nỗ lực lan tỏa nét đẹp của Văn hóa Dịch vụ VIAGS/ VIAGS NBA tới hành khách đầy mộc mạc, chân thành, trách nhiệm.

Không chỉ là những dịch vụ với chất lượng tốt nhất, điều mà mỗi CBNV VIAGS NBA mong muốn còn là mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cảm xúc bất ngờ và hạnh phúc. 
Đó mới thật sự là trải nghiệm đáng-ngạc-nhiên của mà chính sách Nâng tầm dịch vụ hướng tới.

Các tin khác

VIAGS ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CẤP CHI NHÁNH NĂM 2023 VÀ PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA NĂM 2024

VIAGS ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CẤP CHI NHÁNH NĂM 2023 VÀ PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA NĂM 2024

Nhằm đánh giá tổng kết hoạt động SXKD, nhiệm vụ công tác Đảng, các tổ chức Đoàn thể và tri ân đối với CBNV cấp chi nhánh về những thành tích đã đạt được sau một năm làm việc đầy cố gắng với tinh thần trách nhiệm cao, sự nỗ lực duy trì chất lượng dịch vụ. Chiều 28/12/2023, VIAGS Đà Nẵng đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2023 và phát động thi đua năm 2024. Về dự hội nghị có Ban Giám đốc, Phụ trách các phòng/Trung tâm  đại diện cán bộ, người lao động và đặc biệt là những tập thể, cá nhân xuất sắc trong phong trào thi đua cấp chi nhánh năm 2023.
Xem thêm
VIAGS đón chào những khách đầu tiên năm 2024

VIAGS đón chào những khách đầu tiên năm 2024

Ngày 1/1/2024, VIAGS phối hợp với Vietnam Airlines đồng hành cùng các cơ quan, đơn vị hữu quan tại thành phố và sân bay Tân Sơn Nhất và Đà Nẵng tổ chức đón những vị khách đầu tiên của năm 2024.
Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG SXKD NĂM 2023 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM NĂM 2024

VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG SXKD NĂM 2023 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM NĂM 2024

Chiều ngày 27/12/2023 vừa qua, tại Tp.Hồ Chí Minh, VIAGS long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2024. Hội nghị được vinh dự đón tiếp Ông Trịnh Ngọc Thành - Ủy viên BCH Đảng bộ, PTGĐ TCTHKVN, Chủ tịch VIAGS; Ông Phan Ngọc Linh – Nguyên Đoàn trưởng ĐTV, thành viên HĐTV; Ông Ngô Hồng Minh – Ủy viên BCH Đảng bộ, Trưởng ban DVHK TCTHKVN, Thành viên HĐTV;  Ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS, Ông Trần Văn Nhu – PCT thường trực/Chủ nhiệm UBKT Công đoàn TCTHKVN.
Xem thêm
NỖ LỰC TRỞ THÀNH HÌNH MẪU DỊCH VỤ VÌ NIỀM TỰ HÀO LÀ THÀNH VIÊN CỦA NGÔI NHÀ VIAGS!

NỖ LỰC TRỞ THÀNH HÌNH MẪU DỊCH VỤ VÌ NIỀM TỰ HÀO LÀ THÀNH VIÊN CỦA NGÔI NHÀ VIAGS!

Xây dựng Văn hóa dịch vụ nâng tầm chỉ thành công khi mỗi cá nhân trong hệ thống có “tư duy dịch vụ” và nỗ lực cung cấp Dịch vụ xuất sắc một cách thường xuyên.
Ở đó, “Tiếng nói” và những đánh giá về dịch vụ của khách hàng là khối ghép quan trọng trong quá trình cải thiện văn hóa dịch vụ.
Xem thêm
VIAGS -TSN RỘN RÀNG SẮC XUÂN

VIAGS -TSN RỘN RÀNG SẮC XUÂN

Cuốn lịch đỏ ngày đầu xuân nhắc chúng ta thời gian trôi qua không trở lại, hãy trân trọng những ngày tháng bên nhau, tình đồng nghiệp, sự gắn bó, thành quả theo tháng năm dưới mái nhà chung VIAGS.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.