NĂM MỚI GÕ CỬA - CBNV VIAGS NBA ĐÓN GIAO THỪA CÙNG NHỮNG CHUYẾN BAY XUÂN

Chỉ còn ít phút nữa, năm Quý Mão sẽ khép lại để đón năm mới Giáp Thìn 2024.

Thời điểm này, thay vì sum vầy cùng gia đình; tại nhà ga hay sân đỗ, CBNV VIAGS NBA khối trực tiếp vẫn đang bền bỉ thực hiện nhiệm vụ, với tâm thế sẵn sàng đảm bảo phục vụ bay an toàn, chất lượng.
 

Cập nhật từ các đơn vị, xin chia sẻ một phần không khí vui xuân mới không quên nhiệm vụ của CBNV VIAGS NBA trong ngày 30 Tết, đặc biệt là trong thời khắc Giao thừa đã rất gần.

Tại Đội CUVT - TTPVSĐ, 100% vật tư vật phẩm đã được lưu trữ đầy đủ, sẵn sàng, đảm bảo cung ứng phục vụ bay.
Công tác chăm lo cho NLĐ dịp Tết cũng đã được Công Đoàn các cấp tại đơn vị phối hợp thực hiện, chuẩn bị đầy đủ.

Giao thừa đã đến rất gần.
CBNV TTĐH cùng quây quần cùng nhau giờ ăn ca.
Những "suất ăn tươi" mang hương vị Tết đã được sắp xếp, chuẩn bị chu đáo, ATVS và đầy đủ dinh dưỡng.

Thay cho màu áo dài xanh hay đồng phục các hãng thường ngày, nữ nhân viên TTPVHK hôm nay cùng khoe sắc Xuân trong những tà áo dài truyền thống rực rỡ.

 

Trước hay sau Tết, với CBNV Đội PVHL đều là "cao điểm" với những chuyến bay Đến đầy ắp hành lý "đoàn viên"; hay những chuyến bay Đi "nặng trĩu" hương vị và tình cảm quê nhà theo cùng hành lý của những người xa xứ.

Chuẩn bị chu đáo, chăm lo tốt cho NLĐ thuộc chế độ VIAGS cũng như thuê ngoài - đảm bảo sức khỏe và yên tâm công tác - luôn là ưu tiên hàng đầu của Công đoàn các cấp tại đơn vị và CĐCS Chi nhánh.

Với CBNV Đội Đến & CT, khoảng thời gian vất vả nhất dịp Tết đã qua.

Để niềm vui đoàn viên của mỗi hành khách được tròn vẹn, mỗi CBNV Đội Đến & CT đã nỗ lực ngày đêm hoàn thiện thủ tục, xử lý khẩn trương, đảm bảo hành lý tới tay khách kịp thời.

Giữa bộn bề giấy tờ, điện, hành lý, hành khách...vẫn có một chút thảnh thơi ngày 30 Tết với hoa thật đẹp, đồng nghiệp thật vui, nụ cười thật tươi trong tà áo dài truyền thống.

 

 

Năm mới đang gõ cửa, sắc Xuân đã tưng bừng...
Xin kính chúc các anh chị cùng gia đình Sức khỏe - Hạnh phúc - Bình an.
 

Chúc cho Tết Sum Vầy - Xuân Ấm Áp - Năm Sung Túc sẽ đến cùng những chuyến bay an toàn, chất lượng trong suốt năm 2024!

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRIỂN KHAI CÔNG TÁC ĐẢM BẢO AN TOÀN AN NINH DỊP CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRIỂN KHAI CÔNG TÁC ĐẢM BẢO AN TOÀN AN NINH DỊP CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

Trong các ngày cuối tháng 12/2023, tại Hội trường trụ sở Công ty, VIAGS TSN đã tổ chức 08 buổi triển khai kết quả thực hiện Bộ mục tiêu 2023 và công tác đảm bảo An toàn - An ninh giai đoạn cao điểm Tết Nguyên đán 2024, với sự tham dự của Ban Giám đốc, Cán bộ các Phòng/ Trung tâm và gần 1.500 CBNV các đơn vị khối trực tiếp thuộc VIAGS TSN.
Xem thêm
VIAGS DAD: TRAO YÊU THƯƠNG ĐÓN XUÂN SANG

VIAGS DAD: TRAO YÊU THƯƠNG ĐÓN XUÂN SANG

"Xuân về nắng toả ngọt ngào
Dịu dàng, ấm áp gửi trao ân tình"
 
Trong khoảnh khắc giao thừa chào đón năm mới dương lịch 2024. được sự quan tâm của Tổng Giám đốc,  Ban Giám đốc cùng Công đoàn, Đoàn thanh niên chi nhánh VIAGS DAD triển khai chuỗi hoạt đông chăm lo, thăm hỏi động viên CBNV phục vụ tốt giai đoạn cao điểm Tết dương lịch.
Xem thêm
HỘI NGHỊ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

HỘI NGHỊ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

Sáng ngày 3/1/2024, tại trụ sở VIAGS đã diễn ra Hội nghị công bố Quyết định về công tác cán bộ dưới sự chủ trì của Ông Tạ Mạnh Hùng - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, thành viên HĐQT TCTHKVN, Chủ tịch HĐTV VIAGS và Ông Nguyễn Xuân Phúc - UVBCH Đảng bộ TCT HKVN, Thành viên HĐTV, Bí thư Đảng ủy - TGĐ VIAGS. Cùng tham dự có Thủ trưởng các cơ quan đơn vị, Công đoàn và ĐTN Công ty.
Xem thêm
MÓN QUÀ NHỎ MANG TÌNH CẢM LỚN – CBNV VIAGS KV NỘI BÀI HÂN HOAN CHÀO NĂM MỚI 2024

MÓN QUÀ NHỎ MANG TÌNH CẢM LỚN – CBNV VIAGS KV NỘI BÀI HÂN HOAN CHÀO NĂM MỚI 2024

Một mùa Xuân mới đang về!
Năm 2023 khép lại những khó khăn, thách thức của năm cũ với niềm tin và hy vọng vào năm mới tốt đẹp của VIAGS sẽ tới.

Trong tiết trời tươi sáng của ngày đầu năm mới 2024, CBNV VIAGS khu vực NBA bước vào ngày làm việc đầu tiên đầy khí thế, quyết tâm.
Xem thêm
VIAGS ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CẤP CHI NHÁNH NĂM 2023 VÀ PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA NĂM 2024

VIAGS ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CẤP CHI NHÁNH NĂM 2023 VÀ PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA NĂM 2024

Nhằm đánh giá tổng kết hoạt động SXKD, nhiệm vụ công tác Đảng, các tổ chức Đoàn thể và tri ân đối với CBNV cấp chi nhánh về những thành tích đã đạt được sau một năm làm việc đầy cố gắng với tinh thần trách nhiệm cao, sự nỗ lực duy trì chất lượng dịch vụ. Chiều 28/12/2023, VIAGS Đà Nẵng đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2023 và phát động thi đua năm 2024. Về dự hội nghị có Ban Giám đốc, Phụ trách các phòng/Trung tâm  đại diện cán bộ, người lao động và đặc biệt là những tập thể, cá nhân xuất sắc trong phong trào thi đua cấp chi nhánh năm 2023.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.