NỖ LỰC TRỞ THÀNH HÌNH MẪU DỊCH VỤ VÌ NIỀM TỰ HÀO LÀ THÀNH VIÊN CỦA NGÔI NHÀ VIAGS!

Xây dựng Văn hóa dịch vụ nâng tầm chỉ thành công khi mỗi cá nhân trong hệ thống có “tư duy dịch vụ” và nỗ lực cung cấp Dịch vụ xuất sắc một cách thường xuyên.
Ở đó, “Tiếng nói” và những đánh giá về dịch vụ của khách hàng là khối ghép quan trọng trong quá trình cải thiện văn hóa dịch vụ.

Luôn được chờ mong và trân trọng, với CBNV VIAGS NBA danh hiệu Staff of the Month đến từ Cathay Pacific (CX) không chỉ là một sự công nhận và khen thưởng về dịch vụ - mà còn là sự khích lệ đầy cảm hứng trong công việc.

Ngày 20/12 vừa qua, tại Văn phòng đại diện CX – nhà ga T2 Sân bay QT Nội Bài, bà Nguyễn Thu Hương – trưởng Đại diện CX cùng cộng sự đã hân hoan chúc mừng và trao danh hiệu CX SOTM tháng 11/2023 cho 2 NV xuất sắc của VIAGS NBA.

Đó là:

Chị Nguyễn Thị Ngọc Anh – NV Đội PVHK QT1, TTPVHK

Đại diện CX - bà Nguyễn Thu Hương đã gửi lời cảm ơn tới VIAGS NBA bởi sự chuyên nghiệp, tận tâm tuyệt vời của team PVHK chuyên trách CX.
Tự hào và trân trọng mối gắn kết bền chặt hiện có của đội ngũ CX HAN nói chung. Ấn tượng tốt đẹp mà hành khách dành cho CX HAN cũng chính là điều CX luôn ghi nhận và muốn chia sẻ với VIAGS NBA.
Và, với các đại diện hãng cùng rất nhiều hành khách của CX, Ngọc Anh không chỉ là một NV luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ; còn mang tới dịch vụ "5 sao" cùng sự vui vẻ, ấm áp, chân thành.

Anh Hoàng Nam – NV Đội ĐPGS, TTĐH

Là lần thứ 2 nhận được danh hiệu SOTM của CX với những lời khen ngợi tuyệt vời cho tinh thần làm việc chu đáo, hết mình từ CX; Hoàng Nam đã chân thành chia sẻ: 
"Cảm ơn CX và VIAGS NBA đã cho em niềm vinh dự này. Niềm tự hào được là thành viên của ngôi nhà VIAGS chính là nguồn cảm hứng lớn nhất để em luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân, để trở thành hình mẫu dịch vụ với chính bản thân mình trước hết!"

 

Cảm ơn Cathay Pacific đã đồng hành, luôn đem tới sự khích lệ, động viên tích cực cho CBNV VIAGS NBA trong quá trình nỗ lực định hướng, tạo dựng và cung cấp giá trị dịch vụ tuyệt vời đến với khách hàng.

Để từ đó, cùng niềm tự hào là một thành viên của mái nhà VIAGS, mỗi cá nhân, mỗi đơn vị sẽ không ngừng hoàn thiện, cải tiến - liên tục Hành động để nâng tầm chất lượng dịch vụ cao hơn, không có điểm dừng!

Các tin khác

LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG CHO ĐẢNG VIÊN THUỘC ĐẢNG BỘ CÔNG TY DỊCH VỤ MẶT ĐẤT SÂN BAY VIỆT NAM – CHI NHÁNH TÂN SƠN NHẤT

LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG CHO ĐẢNG VIÊN THUỘC ĐẢNG BỘ CÔNG TY DỊCH VỤ MẶT ĐẤT SÂN BAY VIỆT NAM – CHI NHÁNH TÂN SƠN NHẤT

Ngày 25/10/2016 vừa qua, Đảng ủy VIAGS Tân Sơn Nhất đã long trọng tổ chức buổi lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Bùi Xuân Ủy
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT THAM DỰ GIẢI THỂ THAO CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI THI ĐUA QUYẾT THẮNG CỤC 12

VIAGS TÂN SƠN NHẤT THAM DỰ GIẢI THỂ THAO CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI THI ĐUA QUYẾT THẮNG CỤC 12

Nhận lời mời từ Cục 12 thuộc Tổng Cục II nhằm chào mừng Đại hội thi đua quyết thắng Cục 12 giai đoạn (2012- 2017) và 72 năm Ngày truyền thống Tình báo Quốc Phòng Việt Nam, đội tuyển thể thao VIAGS Tân Sơn Nhất đã vinh dự tham gia Giải thi đấu giao hữu thể dục thể thao từ ngày 16/10 đến 25/10/2017 tại sân thi đấu Cục 12, số18D đường Cộng Hòa,quận Tân Bình, Tp.HCM do Cục 12 tổ chức. 

Xem thêm
VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức thành công giải Bóng đá nữ năm 2017

VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức thành công giải Bóng đá nữ năm 2017

Nhằm chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, từ ngày 7/10 đến 15/10/2017, tại sân bóng đá trong nhà K34, Bạch Đằng phường 2, quận Tân Bình, VIAGS Tân Sơn Nhất sôi nổi tổ chức giải bóng đá Nữ VIAGS Tân Sơn Nhất năm 2017 với sự góp mặt của 6 đội bóng
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.