NỖ LỰC TRỞ THÀNH HÌNH MẪU DỊCH VỤ VÌ NIỀM TỰ HÀO LÀ THÀNH VIÊN CỦA NGÔI NHÀ VIAGS!

Xây dựng Văn hóa dịch vụ nâng tầm chỉ thành công khi mỗi cá nhân trong hệ thống có “tư duy dịch vụ” và nỗ lực cung cấp Dịch vụ xuất sắc một cách thường xuyên.
Ở đó, “Tiếng nói” và những đánh giá về dịch vụ của khách hàng là khối ghép quan trọng trong quá trình cải thiện văn hóa dịch vụ.

Luôn được chờ mong và trân trọng, với CBNV VIAGS NBA danh hiệu Staff of the Month đến từ Cathay Pacific (CX) không chỉ là một sự công nhận và khen thưởng về dịch vụ - mà còn là sự khích lệ đầy cảm hứng trong công việc.

Ngày 20/12 vừa qua, tại Văn phòng đại diện CX – nhà ga T2 Sân bay QT Nội Bài, bà Nguyễn Thu Hương – trưởng Đại diện CX cùng cộng sự đã hân hoan chúc mừng và trao danh hiệu CX SOTM tháng 11/2023 cho 2 NV xuất sắc của VIAGS NBA.

Đó là:

Chị Nguyễn Thị Ngọc Anh – NV Đội PVHK QT1, TTPVHK

Đại diện CX - bà Nguyễn Thu Hương đã gửi lời cảm ơn tới VIAGS NBA bởi sự chuyên nghiệp, tận tâm tuyệt vời của team PVHK chuyên trách CX.
Tự hào và trân trọng mối gắn kết bền chặt hiện có của đội ngũ CX HAN nói chung. Ấn tượng tốt đẹp mà hành khách dành cho CX HAN cũng chính là điều CX luôn ghi nhận và muốn chia sẻ với VIAGS NBA.
Và, với các đại diện hãng cùng rất nhiều hành khách của CX, Ngọc Anh không chỉ là một NV luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ; còn mang tới dịch vụ "5 sao" cùng sự vui vẻ, ấm áp, chân thành.

Anh Hoàng Nam – NV Đội ĐPGS, TTĐH

Là lần thứ 2 nhận được danh hiệu SOTM của CX với những lời khen ngợi tuyệt vời cho tinh thần làm việc chu đáo, hết mình từ CX; Hoàng Nam đã chân thành chia sẻ: 
"Cảm ơn CX và VIAGS NBA đã cho em niềm vinh dự này. Niềm tự hào được là thành viên của ngôi nhà VIAGS chính là nguồn cảm hứng lớn nhất để em luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân, để trở thành hình mẫu dịch vụ với chính bản thân mình trước hết!"

 

Cảm ơn Cathay Pacific đã đồng hành, luôn đem tới sự khích lệ, động viên tích cực cho CBNV VIAGS NBA trong quá trình nỗ lực định hướng, tạo dựng và cung cấp giá trị dịch vụ tuyệt vời đến với khách hàng.

Để từ đó, cùng niềm tự hào là một thành viên của mái nhà VIAGS, mỗi cá nhân, mỗi đơn vị sẽ không ngừng hoàn thiện, cải tiến - liên tục Hành động để nâng tầm chất lượng dịch vụ cao hơn, không có điểm dừng!

Các tin khác

TTPVHK - VIAGS NBA KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN XUẤT SẮC QUÝ I/2023.

TTPVHK - VIAGS NBA KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN XUẤT SẮC QUÝ I/2023.

Quý I hằng năm luôn khởi đầu sôi nổi với những chuyến bay nhộn nhịp dịp Cao điểm Tết Dương Lịch và Tết Nguyên Đán.
Đây là dịp để mỗi CBNV VIAGS NBA nói chung, và TTPVHK nói riêng nỗ lực hết mình, tận tâm tận lực với công việc và tập thể.

Ghi nhận, đánh giá và tổng kết thành tích đã đạt được; ngày 3/4/2023 vừa qua, TT PVHK đã tổ chức Chương trình vinh danh & khen thưởng cho các Nhân viên xuất sắc quý I/2023.
Xem thêm
ĐÓN CHỜ VÒNG CHUNG KẾT VÀ TRAO GIẢI CUỘC THI TÌM KIẾM TÀI NĂNG VIETNAM AIRLINES

ĐÓN CHỜ VÒNG CHUNG KẾT VÀ TRAO GIẢI CUỘC THI TÌM KIẾM TÀI NĂNG VIETNAM AIRLINES

Sau hơn 01 tháng diễn ra Vòng Sơ khảo với sự tham gia tranh tài của 54 tiết mục đến từ các đơn vị thuộc TCT HKVN, Cuộc thi "Tìm kiếm tài năng Vietnam Airlines" lần 2 năm 2023 sẽ chính thức khép lại Vòng Chung kết và trao giải diễn ra vào ngày 24/4 sắp tới đây.
Xem thêm
VIAGS NBA CHÀO MỪNG HÃNG HK QINGDAO AIRLINES KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY DYG-HAN-DYG.

VIAGS NBA CHÀO MỪNG HÃNG HK QINGDAO AIRLINES KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY DYG-HAN-DYG.

Ngày 8/4/2023 vừa qua, Hãng HK Qingdao Airlines (QW) đã khai trương đường bay thẳng DYG-HAN-DYG - kết nối Trương Gia Giới, 1 địa danh nổi tiếng của Trung Quốc với Thủ đô Hà Nội.
Xem thêm
TTĐT HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO QUÝ I/2023

TTĐT HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO QUÝ I/2023

Tháng ba - tháng cuối cùng của quý I/2023, thầy và trò TTĐT VIAGS đã cùng nhau nỗ lực hoàn thành kế hoạch đào tạo trong tháng với trọng tâm đào tạo nhân viên mới; đào tạo duy trì, bổ sung năng định cho nhân viên chuẩn bị nguồn lực phục vụ cho cao điểm hè 2023.
Xem thêm
ĐẠI HỘI CÁC CÔNG ĐOÀN BỘ PHẬN THUỘC CĐCS VIAGS TSN LẦN THỨ II, NHIỆM KỲ 2023- 2028

ĐẠI HỘI CÁC CÔNG ĐOÀN BỘ PHẬN THUỘC CĐCS VIAGS TSN LẦN THỨ II, NHIỆM KỲ 2023- 2028

Hướng tới Đại hội đại biểu Công đoàn cơ sở VIAGS TSN lần thứ II, nhiệm kỳ 2023-2028, trong các ngày từ 27/3/2023 đến ngày 03/4/2023, tại hội trường lầu 6 Tòa nhà điều hành VIAGS và khu vực A41, được sự đồng ý của các cấp uỷ Đảng và CĐCS VIAGS TSN, 09 CĐBP trực thuộc CĐCS VIAGS TSN gồm CĐBP Phục vụ hành khách Quốc nội, CĐBP Dịch vụ sân đỗ, CĐBP Trung tâm điều hành, CĐBP Dịch vụ trên tàu, CĐBP Dịch vụ kỹ thuật, CĐBP Phục vụ hành khách đến và chuyển tiếp, CĐBP Phục vụ hành lý, CĐBP Phục vụ hành khách Quốc tế, CĐBP Phục vụ hành khách các hãng đã tổ chức các Đại hội CĐBP lần thứ II, nhiệm kỳ 2023-2028 thành công tốt đẹp. 

Tham dự các đại hội có sự hiện diện của Ông Nguyễn Vĩnh Hưng - Phó Bí thư Đảng ủy/Phó Giám đốc/Chủ tịch CĐCS VIAGS TSN cùng với BCH các CĐBP, Thủ trưởng các Trung tâm/đội và CĐV thuộc các CĐBP.

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.