NỖ LỰC TRỞ THÀNH HÌNH MẪU DỊCH VỤ VÌ NIỀM TỰ HÀO LÀ THÀNH VIÊN CỦA NGÔI NHÀ VIAGS!

Xây dựng Văn hóa dịch vụ nâng tầm chỉ thành công khi mỗi cá nhân trong hệ thống có “tư duy dịch vụ” và nỗ lực cung cấp Dịch vụ xuất sắc một cách thường xuyên.
Ở đó, “Tiếng nói” và những đánh giá về dịch vụ của khách hàng là khối ghép quan trọng trong quá trình cải thiện văn hóa dịch vụ.

Luôn được chờ mong và trân trọng, với CBNV VIAGS NBA danh hiệu Staff of the Month đến từ Cathay Pacific (CX) không chỉ là một sự công nhận và khen thưởng về dịch vụ - mà còn là sự khích lệ đầy cảm hứng trong công việc.

Ngày 20/12 vừa qua, tại Văn phòng đại diện CX – nhà ga T2 Sân bay QT Nội Bài, bà Nguyễn Thu Hương – trưởng Đại diện CX cùng cộng sự đã hân hoan chúc mừng và trao danh hiệu CX SOTM tháng 11/2023 cho 2 NV xuất sắc của VIAGS NBA.

Đó là:

Chị Nguyễn Thị Ngọc Anh – NV Đội PVHK QT1, TTPVHK

Đại diện CX - bà Nguyễn Thu Hương đã gửi lời cảm ơn tới VIAGS NBA bởi sự chuyên nghiệp, tận tâm tuyệt vời của team PVHK chuyên trách CX.
Tự hào và trân trọng mối gắn kết bền chặt hiện có của đội ngũ CX HAN nói chung. Ấn tượng tốt đẹp mà hành khách dành cho CX HAN cũng chính là điều CX luôn ghi nhận và muốn chia sẻ với VIAGS NBA.
Và, với các đại diện hãng cùng rất nhiều hành khách của CX, Ngọc Anh không chỉ là một NV luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ; còn mang tới dịch vụ "5 sao" cùng sự vui vẻ, ấm áp, chân thành.

Anh Hoàng Nam – NV Đội ĐPGS, TTĐH

Là lần thứ 2 nhận được danh hiệu SOTM của CX với những lời khen ngợi tuyệt vời cho tinh thần làm việc chu đáo, hết mình từ CX; Hoàng Nam đã chân thành chia sẻ: 
"Cảm ơn CX và VIAGS NBA đã cho em niềm vinh dự này. Niềm tự hào được là thành viên của ngôi nhà VIAGS chính là nguồn cảm hứng lớn nhất để em luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân, để trở thành hình mẫu dịch vụ với chính bản thân mình trước hết!"

 

Cảm ơn Cathay Pacific đã đồng hành, luôn đem tới sự khích lệ, động viên tích cực cho CBNV VIAGS NBA trong quá trình nỗ lực định hướng, tạo dựng và cung cấp giá trị dịch vụ tuyệt vời đến với khách hàng.

Để từ đó, cùng niềm tự hào là một thành viên của mái nhà VIAGS, mỗi cá nhân, mỗi đơn vị sẽ không ngừng hoàn thiện, cải tiến - liên tục Hành động để nâng tầm chất lượng dịch vụ cao hơn, không có điểm dừng!

Các tin khác

VIAGS DAD TỔ CHỨC VINH DANH CÁC TẬP THỂ, CÁ NHÂN XUẤT SẮC THÁNG 9/2022

VIAGS DAD TỔ CHỨC VINH DANH CÁC TẬP THỂ, CÁ NHÂN XUẤT SẮC THÁNG 9/2022

Nhằm động viên, khích lệ tinh thần CBNV đã cố gắng nỗ lực đạt thành tích xuất sắc với tỷ lệ thư khen tháng 9 tăng 90,32% ( tăng 28 thư) so với tháng trước. Trước Hội nghị giao ban tháng của Chi nhánh, Ban Giám đốc và Phụ trách các bộ phận đã vinh danh, khen thưởng các Tập thể, Cá nhân xuất sắc tiêu biểu trong tháng vừa qua.

Xem thêm
VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 10 NĂM 2022

VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 10 NĂM 2022

Sáng ngày 2/10/2021, tại hội trường tầng 6 toà nhà VAECO, VIAGS NBA long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 10/2022, dưới sự chủ trì của Đ/c Đỗ Đức Sơn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc chi nhánh và sự tham dự của tập thể CBNV các phòng/trung tâm khối cơ quan VIAGS tại Nội Bài và VIAGS NBA. Dưới ngọn cờ thiêng liêng của Tổ quốc, tập thể CBNV đã hát vang bài Quốc ca hùng tráng khởi đầu một tháng mới đầy khởi sắc .
Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC CHÀO CỜ THÁNG 10/2022

VIAGS TỔ CHỨC CHÀO CỜ THÁNG 10/2022

Sáng ngày 3/10/2022, tại trụ sở công ty, VIAGS long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 10 dưới sự chủ trì của Đ/c Bùi Đức Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, P. TGĐ và sự tham dự của tập thể CBNV các phòng/trung tâm khối cơ quan và VIAGS TSN. Dưới ngọn cờ thiêng liêng của Tổ quốc, tập thể CBNV VIAGS đã cùng đội lĩnh xướng phòng ATCL&AN hát vang bài Quốc ca hùng tráng khởi đầu một tháng mới đầy khởi sắc.
Xem thêm
ĐI ĐÂU KHÔNG QUAN TRỌNG, QUAN TRỌNG LÀ ĐI CÙNG NHAU

ĐI ĐÂU KHÔNG QUAN TRỌNG, QUAN TRỌNG LÀ ĐI CÙNG NHAU

Vào lúc 18h30 26/9/2022 tại ga Sài Gòn, chuyến đi nghỉ mát 3 ngày 2 đêm đến Mũi Né - Phan Thiết của Đoàn CBNV liên phòng VIAGS (VPCT-TCNL-TCKT-TTĐT) đã kết thúc tốt đẹp trong không khí vui tươi, phấn khởi và tràn đầy năng lượng tích cực của mỗi anh chị em CBNV tham gia chuyến đi.
Xem thêm
HỘI THI PHÒNG CHỐNG TỆ NẠN XÃ HỘI NĂM 2022 KHU VỰC PHÍA NAM - VIAGS TRỞ THÀNH QUÁN QUÂN

HỘI THI PHÒNG CHỐNG TỆ NẠN XÃ HỘI NĂM 2022 KHU VỰC PHÍA NAM - VIAGS TRỞ THÀNH QUÁN QUÂN

Ngày 27/9 tại Trung tâm Huấn luyện bay đã diễn ra Hội thi phòng chống Tệ nạn xã hội khu vực phía Nam với sự tranh tài của 9 đội thi các Công ty, đơn vị tại khu vực miền Nam.

Tham sự Hội thi có sự có mặt của ông Trần Chí Dũng - Phó trưởng ban TCNL, Phó trưởng ban thường trực Ban vì sự tiến bộ phụ nữ TCT, Trưởng ban tổ chức Hội thi, ông Nguyễn Văn Tứ - PTGĐ Pacific Airlines - Trưởng ban vì sự tiến bộ phụ nữ Pacific Airlines; ông Lâm Quang Nam - GĐ Trung tâm Huấn luyện bay;  ông Nguyễn Phú Thanh - Ủy viên Ban vì sự tiến bộ phụ nữ TCT, Phó ban tổ chức hội thi; ông Lê Trung Tuấn - Tiến sỹ danh dự, Chủ tịch hội đồng quản lý Viện nghiên cứu và ứng dụng phòng chống ma túy PSD và Nghệ sỹ ưu tú - Trần Đức.                                 

Về phía VIAGS có sự tham dự của Ông Bùi Đức Thanh PTGĐ, Ông Nguyễn Văn Nam - Chủ tịch Công đoàn cùng đông đảo cán bộ nhân viên khối cơ quan và chi nhánh TSN đến cổ vũ và động viên đội thi VIAGS.

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.