NỮ CÔNG VIAGS NỘI BÀI RỰC RỠ SẮC MÀU, LẤP LÁNH VUI TƯƠI DỊP 8/ 3

Ở “VIAGS chúng mình”, 8/3 là dịp để Chương trình “Một Nửa Yêu Thương” lan tỏa khắp 3 miền những nụ cười rạng rỡ, những ánh mắt lấp lánh tươi trẻ, và những dáng mềm tha thướt rực sáng sắc màu.

 

Được sự quan tâm của TGĐ, BLĐ Công ty và BGĐ Chi nhánh, từ ngày 4-6/3/2024, các chương trình gặp mặt nữ CBNV đã được tổ chức chu đáo, vui tươi, ấm áp.
Hơn 500 đóa hoa rực rỡ, cùng Thiệp chúc mừng xinh xắn đã được TGĐ cùng BGĐ Chi nhánh trực tiếp trao tặng tới các chị em VIAGS KCQ và VIAGS NBA trong niềm hân hoan, xúc động.

Cùng điểm lại những khoảnh khắc ấn tượng, đáng nhớ của các Chị em trong chuỗi các hoạt động của chương trình VIAGS – MỘT NỬA YÊU THƯƠNG 2024 khu vực Nội Bài.

 

Sáng ngày 6/3, tại Hội trường tầng 6 NĐH VIAGS NBA, các Chị em đến từ KCQ VIAGS và VIAGS NBA đã nồng nhiệt chào đón sự hiện diện của Ông Nguyễn Xuân Phúc - UVBCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng uỷ-TGĐ Công ty; cùng Ông Nguyễn Văn Nam-Chủ tịch CĐ; BGĐ CN NBA; cán bộ các cấp và đại diện phái Nam các phòng/trung tâm trong Chi nhánh đến tham dự Chương trình.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc đã làm nóng không khí Hội trường với những tràng pháo tay rộn rã, cùng tiếng cười vui râm ran.

 

 

Trong không khí phấn khởi, hân hoan; TGĐ đã có những chia sẻ đầy tâm huyết và lắng đọng.

Đặc biệt, sự quan tâm, trân trọng và những lời chúc ngọt ngào mà TGĐ dành cho nữ CBNV đã để lại ấn tượng sâu đậm và niềm xúc động dịu dàng đối với các chị em!

Thay mặt BLĐ Công ty, Ông Nguyễn Xuân Phúc - UVBCH Đảng bộ TCTHKVN - Bí thư Đảng uỷ - TGĐ VIAGS đã trao lẵng hoa chúc mừng tươi đẹp, tặng Ban Nữ công VIAGS NBA.

 

Đại diện nữ CBNV VIAGS khu vực NBA, Bà Vũ Kiều Anh – TB Nữ công VIAGS NBA đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới TGĐ, BLĐ Công ty, BGĐ Chi nhánh cùng các anh em đã luôn quan tâm và đồng hành cùng các Chị em.
Những tình cảm này chính là động lực thúc đẩy các Chị em luôn nỗ lực để thêm tin yêu, gắn bó và cống hiến mỗi ngày.

Tiếp đó, TGĐ cùng Chủ tịch Công đoàn và BGĐ Chi nhánh NBA đã trao Hoa, Thiệp chúc mừng ngày 8/3 tặng các nữ CBNV KCQ VIAGS và VIAGS NBA.

TGĐ cùng Chủ tịch Công đoàn trao Hoa, Thiệp chúc mừng ngày 8/3 tặng các nữ CBNV KCQ VIAGS

TGĐ cùng Chủ tịch Công đoàn trao Hoa, Thiệp chúc mừng ngày 8/3 tặng các nữ CBNV TT KST NBA

TGĐ cùng Chủ tịch Công đoàn trao Hoa, Thiệp chúc mừng ngày 8/3 tặng các nữ CBNV TT KST NBA

TGĐ cùng Chủ tịch Công đoàn và BGĐ CN NBA đã trao Hoa, Thiệp chúc mừng ngày 8/3 tặng các nữ CBNV TT Điều hành & TT PVSĐ

TGĐ cùng Chủ tịch Công đoàn và BGĐ CN NBA đã trao Hoa, Thiệp chúc mừng ngày 8/3 tặng các nữ CBNV P.KHHC.

TGĐ cùng Chủ tịch Công đoàn và BGĐ CN NBA đã trao Hoa, Thiệp chúc mừng ngày 8/3 tặng các nữ CBNV P.KHHC.

TGĐ cùng Chủ tịch Công đoàn và BGĐ CN NBA đã trao Hoa, Thiệp chúc mừng ngày 8/3 tặng các nữ CBNV P.KT.

TGĐ cùng Chủ tịch Công đoàn và BGĐ CN NBA đã trao Hoa, Thiệp chúc mừng ngày 8/3 tặng các nữ CBNV  TT PVHK

Dù bí mật đã được bật mí một chút trước khi diễn ra Chương trình, nhưng những tiếng cười giòn tan, tiếng reo vui bất ngờ vẫn rộn rã khắp Hội trường khi các Chị em tìm thấy “Mật thư” của TGĐ.

Trước đó, trong 02 ngày 4&5/3, tại nhà ga T1&T2 - Sân bay QT Nội Bài.
Thừa ủy quyền của TGĐ, BGĐ Chi nhánh đã tham dự và trao Hoa, Thiệp cùng những lời chúc thân thương của TGĐ tặng các Chị em khối trực tiếp.

Sự quan tâm chu đáo cùng tình cảm chân thành của TGĐ qua các bữa tiệc đầm ấm, đủ đầy; những bó hoa xinh tươi thắm; những tấm Thiệp rực rỡ chứa Mật thư đã được trao đến tận tay và dịu dàng chạm vào trái tim mỗi Chị em đầy ngọt ngào.

 

Nhiều hơn thế, chuỗi hoạt động chào mừng ngày 8/3 của VIAGS vẫn còn diễn ra đầy sôi động trong các ngày tiếp theo!

 

Các tin khác

VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ-TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ CHỦ ĐỘNG PHÁT HUY TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN TRONG CÔNG VIỆC

VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ-TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ CHỦ ĐỘNG PHÁT HUY TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN TRONG CÔNG VIỆC

Sử dụng giấy tờ giả để tìm cách xuất cảnh đi nước thứ ba theo đường Hàng không luôn là vấn đề “nóng” tại các Cảng hàng không, tác động tiêu cực đến hình ảnh Quốc gia.
Thực tế này đòi hỏi lực lượng làm nhiệm vụ kiểm soát phải liên tục chủ động nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và trách nhiệm trong công việc để kịp thời phát hiện hộ chiếu, giấy tờ giả.
Xem thêm
VIAGS TSN RỘN RÀNG CHÀO NĂM MỚI 2024

VIAGS TSN RỘN RÀNG CHÀO NĂM MỚI 2024

Quan niệm của người Á Đông nói chung và người Việt nói riêng khi thời khắc giao thoa giữa đất trời đầu xuân là khởi đầu cho những điều may mắn, mang đến nhiều mong ước về một năm mới đầy đủ, sung túc và sum vầy. Với những giá trị tinh thần cao đẹp đó, Ban Lãnh đạo VIAGS luôn thể hiên sự quan tâm, thấu hiểu và chia sẻ những vất vả cùng người lao động trong các đợt cao điểm Lễ, Tết qua các hoạt động sôi nổi chăm lo cho CBNV. 
Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 01/2024 - ĐỒNG LÒNG QUYẾT TÂM VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 01/2024 - ĐỒNG LÒNG QUYẾT TÂM VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN

Sáng thứ hai ngày 08/01/2024, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 01 tại 3 miền với sự tham dự của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - UVBCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng uỷ - TGĐ; đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ; đ/c Lưu Hoàng Minh - UVTV, PTGĐ; đ/c Ngô Thanh Tuấn - PTGĐ; cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, ĐTN.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRIỂN KHAI CÔNG TÁC ĐẢM BẢO AN TOÀN AN NINH DỊP CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRIỂN KHAI CÔNG TÁC ĐẢM BẢO AN TOÀN AN NINH DỊP CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

Trong các ngày cuối tháng 12/2023, tại Hội trường trụ sở Công ty, VIAGS TSN đã tổ chức 08 buổi triển khai kết quả thực hiện Bộ mục tiêu 2023 và công tác đảm bảo An toàn - An ninh giai đoạn cao điểm Tết Nguyên đán 2024, với sự tham dự của Ban Giám đốc, Cán bộ các Phòng/ Trung tâm và gần 1.500 CBNV các đơn vị khối trực tiếp thuộc VIAGS TSN.
Xem thêm
VIAGS DAD: TRAO YÊU THƯƠNG ĐÓN XUÂN SANG

VIAGS DAD: TRAO YÊU THƯƠNG ĐÓN XUÂN SANG

"Xuân về nắng toả ngọt ngào
Dịu dàng, ấm áp gửi trao ân tình"
 
Trong khoảnh khắc giao thừa chào đón năm mới dương lịch 2024. được sự quan tâm của Tổng Giám đốc,  Ban Giám đốc cùng Công đoàn, Đoàn thanh niên chi nhánh VIAGS DAD triển khai chuỗi hoạt đông chăm lo, thăm hỏi động viên CBNV phục vụ tốt giai đoạn cao điểm Tết dương lịch.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.