PHÒNG KHHC VIAGS NBA TỔ CHỨC HỘI THẢO VỀ CÔNG TÁC XÂY DỰNG VÀ TỔ CHỨC THỰC HIỆN KẾ HOẠCH NGUỒN LỰC NĂM 2023

Nhằm xác định mục tiêu định hướng về nguốn nhân lực - vật lực cho các đơn vị tại CN cũng như cải tiến những điểm chưa phù hợp trong việc quản lý NSLĐ và nâng cao chất lượng lao động trong năm 2023, Chiều ngày 28/10/2022 tại Hà Nội, Phòng KHHC VIAGS NBA đã tổ chức hội thảo về công tác xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch nguồn lực năm 2023.

Tham dự buổi hội thảo có sự hiện diện của ông Đỗ Đức Sơn – Giám đốc CN cùng thủ trưởng các phòng, trung tâm trong Chi nhánh, đại diện cán bộ các đội, nhân viên nghiệp vụ và chuyên viên phòng KHHC.

Bà Vũ Thị Trang - TP KHHC phát biểu khai mạc và trình bày về công tác nhân - vật lực của Phòng KHHC
Tiếp theo đó là phần trình bày của các chuyên viên P.KHHC, cụ thể:
- Phương pháp xây dựng kế hoạch nhân lực và giao cho LĐ cho các đơn vị.
- Phương pháp xây dựng kế hoạch quỹ tiền lương và giao khoán quỹ lương cho các đơn vị.
- Phương pháp xây dựng kế hoạch năm.

Phần toạ đàm cùng các đơn vị trực tiếp diễn ra sôi nổi, cởi mở và hết sức ý nghĩa. Tại đây thủ trưởng các đơn vị trao đổi chia sẻ một số những khó khăn thách thức mà các đơn vị đã trải qua trong suốt hơn 2 năm dịch bệnh Covid 19, kinh nghiệm điều hành sản xuất kinh doanh trong điều kiện thiếu hụt lao động để vẫn đảm bảo an toan – an ninh – chất lượng; cũng như một số kiến nghị đề xuất với phòng KHHC về nguồn nhân lực – vật lực cho năm 2023.

Phát biểu tại buổi Hội thảo, Ông Đỗ Đức Sơn - Giám đốc CN đã đánh giá cao các nội dung được các cán bộ, chuyên viên chi nhánh trình bày trong hơn 3 tiếng Hội thảo. Theo đó những kiến thức trên rất bổ ích cho các đơn vị trong công tác xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch nguồn lực. Thay mặt BGĐ CN, ông ghi nhận những cố gắng lỗ lực của CBCNV phòng KHHC suốt thời gian vừa qua đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh, và trong điều kiện tổ chức lại mô hình tổ chức của phòng từ năm 2021, sát nhập nhận thêm nhiệm vụ mới. Bên cạnh đó, Giám đốc chỉ đạo phòng KHHC tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa một số nhiệm vụ trọng tâm:
- Công tác tuyển dụng phải đổi mới, thông tin tuyển dụng phải rộng rãi thu hút được nhiều ứng viên dự tuyển hơn nữa.
- Bám sát và thực hiện đầy đủ chế độ chính sách của Công ty và có báo cáo kiến nghị phù hợp, kịp thời
- Tiếp tục triển khai hình thức trả lương theo sản phẩm đối với các đơn vị đủ điều kiện
- Công tác lập kế hoạch vật lực bám sát nhu cầu thực tế của đơn vị. 

Với sự đoàn kết, kỷ luật và sáng tạo Phòng KHHC VIAGS NBA sẽ luôn phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ Chi nhánh giao phó, luôn sát cánh đồng hành cùng đơn vị, người lao động, xứng đáng là cơ quan tham mưu giúp việc cho Ban lãnh đạo.

''Kế sách chuyên sâu tư vấn Sếp
Hoạch định chiến lược phát triển hơn
Hành động kịp thời yên sản xuất
Chính trực thấu hiểu toả yêu thương''

Các tin khác

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

Suốt 2 năm đương đầu, chống chọi với dịch Covid-19 với những khó khăn, thử thách chưa từng có tiền lệ, bộ phận y tế VIAGS đã “không chọn việc nhẹ nhàng”.
Xem thêm
NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

Cao điểm Tết 2022 (kéo dài 31 ngày từ 16/01-15/02/2022) vừa qua, VIAGS TSN đã phục vụ tốt tổng số 8.852 chuyến bay đi/đến với trên 936.000 lượt khách, trong đó có 4.427 chuyến bay đi, 4.425 chuyến bay đến, với gần 470.000 lượt khách đi và hơn 466.000 lượt khách đến; ngày cao điểm đi nội địa nhiều nhất (ngày 29/01) VIAGS TSN phục vụ lên đến 122 chuyến bay/ 23.550 khách, và cao điểm đến (06/02) lên tới 150 chuyến bay/ 30.179 khách; bên cạnh đó 17.750 suất ăn Tết được phục vụ từ 25/01-06/02/2022 cho NLĐ VTSN trực cao điểm tại Sân bay TSN... Những con số thể hiện sự khả quan của một năm mới 2022 với ngập tràn kỳ vọng về sự phục hồi và khôi phục của ngành Hàng không. 
Xem thêm
VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

Nhằm ghi nhận và khen thưởng kịp thời tấm gương liêm khiết Võ Văn Danh, Ca trưởng Đội DVTT-TTPVSĐ nhặt được tài sản của khách lần 1 ngày 2/2/2022 với tài sản 16 triệu đồng và lần 2 ngày 18/02/2022 tài sản 150 triệu đồng đồng thời khen thưởng cá nhân xuất sắc phục vụ chuyến bay Divert của Hãng OZ ngày 17/02/2022 được đại diện Hãng gửi thư khen...Ngày 21/02/2022 Chi nhánh VIAGS DAD đã tổ chức buổi tuyên dương khen thưởng với sự tham gia của Ban Giám đốc, đại diện Phòng/Trung tâm và các cá nhân xuất sắc.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

 Năm 2022 bắt đầu với tín hiệu vui khi sân bay Tân Sơn Nhất tấp nập đón khách đến và đi. Đặc biệt, khi mở lại các đường bay quốc tế, cán bộ nhân viên phục vụ hành khách được trở lại công việc của mình sau khoảng thời gian dài ngủ đông. Sự chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tận tâm vẫn là điểm sáng của cán bộ nhân viên phục vụ hành khách. Điển hình trong tuần từ 09/02-15/02/2022, Trung tâm Phục vụ hành khách liên tiếp nhận những “cơn mưa” thư khen từ các Hãng hàng không khách hàng và hành khách đi máy bay với 06 thư khen của Hãng (3 KOREAN AIRLINES, 01 MALAYSIA AIRLINES, 01 ALL NIPPON AIRWAYS, 01 SINGAPORE AIRLINES), và 43 phản hồi khen của hành khách đi máy bay, sau đây là những phản hồi điển hình:
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.