RỘN RÀNG HỘI THI NÂNG TẦM DỊCH VỤ - NÂNG NHỮNG CÁNH BAY NĂM 2025 TẠI ĐÀ NẴNG

Trong không khí hân hoan và tràn đầy năng lượng, vào ngày 25/9/2025, tại thành phố biển Đà Nẵng, VIAGS đã long trọng tổ chức Hội thi "Nâng tầm dịch vụ – Nâng những cánh bay" năm 2025. Chương trình quy tụ hơn 150 CBNV cùng các đội thi đến từ ba chi nhánh Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất, trở thành ngày hội lớn của tinh thần học hỏi, sẻ chia tinh thần gắn kết và khẳng định dịch vụ nâng tầm của VIAGS.

Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của Ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCT HKVN, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc VIAGS; Bà Đỗ Thị Ngọc Vân – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc VIAGS - Trưởng Ban chỉ dạo dự án nâng tầm dịch vụ VIAGS; Ông Đỗ Đức Sơn – UV BTV Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc VIAGS, Giám đốc VIAGS Nội Bài; Ông Ngô Thanh Tuấn - UV BTV Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc VIAGS; Ông Đinh Văn Đình - Kế toán trưởng VIAGS; Ông Phạm Phú Yên –  Giám đốc VIAGS TSN; Ông Trịnh Anh Thắng – Giám đốc VIAGS DAD; Cùng sự góp mặt của các Thủ trưởng Phòng/Trung tâm KCQ, các Chi nhánh, 5 đội thi đến từ VIAGS NBA, VIAGS DAD, VIAGS TSN và hơn 150 đại biểu đại diện CBNV tham gia cổ vũ chương trình.

Những màn chào sân sáng tạo, sôi nổi.

Tiết mục văn nghệ mở màn rực rỡ sắc màu, khởi động bầu không khí hân hoan cho Hội thi.

Hội thi được thiết kế với 4 phần thi hấp dẫn, giàu tính thực tiễn và sáng tạo. Ở phần Giới thiệu đội thi, các đội đã mang đến những màn chào sân độc đáo, kết hợp thơ ca, âm nhạc và hoạt cảnh sinh động, thể hiện bản sắc riêng và để lại dấu ấn khó quên trong lòng khán giả.

Phần thi Ngôn ngữ dịch vụ chung – nơi trí tuệ, sự nhanh nhạy và tinh thần đồng đội tỏa sáng. Với trò chơi tương tác công nghệ trực tuyến, các đội thi cùng hòa mình vào những câu hỏi nhanh, mang đến những phút giây sôi nổi, hồi hộp, kịch tính.

Phần thi Xử lý tình huống nâng tầm dịch vụ tái hiện những tình huống thực tế, đòi hỏi sự nhạy bén, linh hoạt và phối hợp chặt chẽ. Những màn hỏi đáp, thể hiện kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn nghiệp vụ đầy thuyết phục của các đội thi đã mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Khép lại là phần thi Hình mẫu dịch vụ, nơi các đội khắc họa chân dung “người VIAGS điển hình”: tận tâm, chuyên nghiệp, sáng tạo và truyền cảm hứng.

Đây chính là điểm nhấn giàu cảm xúc, để lại ấn tượng sâu sắc cho Ban giám khảo, khách mời và các khán giả tại chương trình.

Khoảnh khắc hội ngộ 3 miền, CBNV VIAGS cùng sẻ chia niềm vui, tinh thần đoàn kết và quyết tâm nâng tầm dịch vụ. Trong thời gian BGK chấm điểm, cả khán phòng hào hứng tham gia Phần thi dành cho Khán giả.

Giây phút cầm cân nảy mực căng thẳng của BGK trước các phần thể hiện xuất sắc của 5 đội thi.

Khoảnh khắc hồi hộp vỡ òa cảm xúc khi Ban Tổ chức công bố kết quả chung cuộc. Sau loạt phần thi gay cấn, ngang sức ngang tài, các đội thi đã lần lượt được vinh danh với giải Nhất – Nhì – Ba – Khuyến Khích: 
Giải Nhất: Đội TSN 2 - Tiên Phong
Giải Nhì: Đội DAD - Đà Nẵng!Touch
Giải Ba: Đội TSN 1 - Tỏa Sáng
Giải Khuyến Khích: Đội NBA1 - Khát Vọng và Đội NBA2 - Niềm tin

Những tràng pháo tay không ngớt vang lên khi các đội tiếp tục bước lên sân khấu nhận Giải phụ của chương trình trong niềm tự hào và hạnh phúc, là phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực và tinh thần đồng đội suốt hành trình hội thi:
Đội có phần thi giới thiệu ấn tượng nhất: Đội TSN 2 - Tiên Phong
Đội có điểm thi Ngôn ngữ dịch vụ cao nhất: Đội DAD - Đà Nẵng!Touch
Đội xử lý tình huống bất thường tốt nhất: Đội DAD - Đà Nẵng!Touch
Đội có phần thi Hình mẫu dịch vụ xuất sắc nhất: Đội TSN 1 - Tỏa Sáng
Đội chia sẻ Hình mẫu dịch vụ ấn tượng nhất: Đội NBA1 - Khát Vọng

Và 5 Giải phụ cá nhân của phần thi "Ngôn ngữ dịch vụ chung" được trao cho:
Trần Minh Thông - TT PVHK VDAD
Hồ Bảo Như -  QuỳnhTT PVHK VDAD
Đỗ Hoàng Tố Uyên - TT PVHK VDAD
Trịnh Khánh Ly - TT PVHK VDAD
Nguyễn Thị Mỹ Duyên - TT PVHK VTSN

Phát biểu tại chương trình, Ông Nguyễn Xuân Phúc - UV BCH Đảng bộ TCT HKVN, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc VIAGS ghi nhận, biểu dương sự nỗ lực, tâm huyết của đội ngũ CBNV 3 miền đã chăm chỉ luyện tập, chuẩn bị cho Hội thi suốt thời gian qua. TGĐ chia sẻ, Hội thi này không chỉ là một sân chơi giao lưu, mà còn là minh chứng rõ nét cho tinh thần quyết tâm nâng tầm dịch vụ, là sự khẳng định đội ngũ VIAGS giàu kinh nghiệm và vững vàng kỹ năng chuyên môn. TGĐ nhấn mạnh, Hội thi chính là động lực để VIAGS tiếp tục chuẩn hóa và nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, tận tâm, lan tỏa sâu rộng tinh thần “Uplifting Service” trên toàn hệ thống. TGĐ bày tỏ tin tưởng rằng với sự đồng lòng, tinh thần sáng tạo, đổi mới và quyết tâm cao độ, tập thể VIAGS sẽ tiếp tục giữ vững vị thế tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ mặt đất hàng không tại Việt Nam, hướng đến vươn tầm khu vực.

Tại Hội thi, BLĐ VIAGS cũng đã trao giải cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác “Nâng tầm dịch vụ” năm 2025. 

Giải cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ soạn thảo tài liệu Ngôn ngữ dịch vụ chung của VIAGS được trao cho:
Bà Đỗ Thị Ngọc Vân -  Phó Tổng Giám đốc VIAGS
Bà Nguyễn Thị Thu Hương - Trưởng bộ môn - TTĐT
Bà Đỗ Thị Mỹ Bình - Phó bộ môn - TTĐT
Bà Đặng Thị Phương Thủy - Phó bộ môn - TTĐT
Bà Trương Thị Ngọc Bích - Phó TTĐT VIAGS NBA
Bà Trần Thị Hồng Nhung - Phó TT PVHK VIAGS NBA
Bà Nguyễn Huyền Trang - Đội phó TT PVHK VIAGS NBA
Bà Lương Thị Kim Liên - Phó TT PVHK VIAGS TSN
Bà Huỳnh Thị Ngọc Huệ - Đội phó TT PVHK VIAGS TSN
Ông Phạm Khắc Hồng Phú - Đội phó TT PVHK VIAGS TSN
Bà Nguyễn Khánh Vân - Phó TT PVHK VIAGS DAD
Bà Đặng Thị Thục Đan - Đội phó - TT PVHK VIAGS DAD
Ông Huỳnh Bá Việt - Đội phó - TT PVHK VIAGS DAD

Giải Giáo viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đào tạo nâng tầm dịch vụ được trao cho:
Bà Nguyễn Thị Thu Hương - Trưởng bộ môn - TTĐT
Bà Đặng Thị Phương Thủy - Phó bộ môn - TTĐT
Bà Đỗ Thị Mỹ Bình - Phó bộ môn - TTĐT
Bà Nguyễn Huyền Trang - Đội phó - TT PVHK VNBA
Ông Phạm Khắc Hồng Phú - Đội phó - TT PVHK VTSN
Bà Đàm Thị Phương Thảo - NV PVHK - TT PVHK VDAD

Ông Nguyễn Xuân Phúc - UV BCH Đảng bộ TCT HKVN, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc VIAGS và Bà Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc VIAGS, Trưởng ban chỉ đạo dự án NTDV đã biểu dương, trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác NTDV năm 2025. 

Khen thưởng Cá nhân điển hình hình mẫu dịch vụ 6 tháng đầu năm 2025 cho:
Bà Lăng Thị Trường - Kíp trưởng, TT PVHK VNBA
Bà Hồ Bảo Như Quỳnh - Kíp trưởng, TT PVHK VDAD
Ông Phạm Khắc Hồng Phú - Đội phó, TT PVHK VTSN

Khen thưởng Cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ "Nâng tầm dịch vụ" tại đơn vị cho:
Bà Đỗ Hoàng Tố Uyên - NV GSCB, TT PVHK VDAD
Ông Phạm Khắc Hồng Phú - Đội phó, TT PVHK VTSN
Bà Phạm Thị Phương - Ca trưởng, TT PVHK VNBA

Khen thưởng Đơn vị đạt kết quả xuất sắc trong đánh giá CLDV 6 tháng đầu năm 2025 cho:
Đội KST DAD
Đội vé sân bay VNBA
Đội PVHK QT VDAD
Đội vé sân bay VTSN

Khép lại hành trình sôi nổi và đầy cảm xúc, Hội thi “Nâng tầm dịch vụ” năm 2025 đã thành công tốt đẹp, để lại nhiều dấu ấn khó quên trong lòng mỗi cán bộ nhân viên VIAGS. Không chỉ là sân chơi để giao lưu, học hỏi và rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp, hội thi còn khơi dậy niềm tự hào, tinh thần đoàn kết và khát vọng chinh phục những đỉnh cao mới. Với khí thế ấy, tập thể VIAGS sẽ tiếp tục lan tỏa tinh thần “Nâng tầm dịch vụ – Nâng những cánh bay”, khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ mặt đất hàng không tại Việt Nam và khu vực.

Các tin khác

VIAGS TSN CHUẨN BỊ SẴN SÀNG ỨNG PHÓ VỚI CƠN BÃO SỐ 05

VIAGS TSN CHUẨN BỊ SẴN SÀNG ỨNG PHÓ VỚI CƠN BÃO SỐ 05

Trước diễn biến của cơn bão số 05, nhằm đảm bảo công tác phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn và chủ động ứng phó kịp thời với các điều kiện, diễn biến của thiên tai có thể gây ra hoặc tác động đến hoạt động khai thác của Công ty,  thực hiện triển khai của BCH PCTT & TKCN VIAGS về ứng phó cơn bão số 5, ngay trong chiều tối ngày 09/09/2021 VIAGS TSN đã nhanh chóng triển khai các công tác rà soát, chuẩn bị ứng phó:
Xem thêm
VIAGS TSN NHẬN THƯ KHEN CỦA HÃNG MALAYSIA AIRLINES TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ XỬ LÝ SỰ CỐ HẦM HÀNG CHUYẾN BAY CHỞ HÀNG NGÀY 09/09/2021

VIAGS TSN NHẬN THƯ KHEN CỦA HÃNG MALAYSIA AIRLINES TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ XỬ LÝ SỰ CỐ HẦM HÀNG CHUYẾN BAY CHỞ HÀNG NGÀY 09/09/2021

Chiều ngày 09/09/2021, VIAGS TSN đã phục vụ chuyến bay đến MH766 và chuyến đi MH767 chở Cargo của Hãng Malaysia Airlines (MH), trong quá trình phục vụ 02 chuyến bay thì đã gặp sự cố mâm hàng nặng khiến con lăn điều khiển hầm hàng (PDU) không thể dịch chuyển được mâm hàng do bị mòn. VTSN đã nhanh chóng tăng cường nhân sự hỗ trợ xử lý sự cố bất thường ngay lập tức. Sau 22 phút, sự cố đã được xử lý hoàn tất để offload mâm hàng bị kẹt của chuyến đến MH766 và cũng chỉ thêm 15 phút để hoàn tất xử lý thùng hàng bị kẹt của chuyến đi MH767.

Sau chuyến bay Đại diện Hãng đã gửi thư cảm ơn và biểu dương công tác phục vụ chuyến bay của CBNV HDCX/DVSĐ/ Kiểm soát tải.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ THÀNH CÔNG 32 CHUYẾN BAY CHỞ Y BÁC SĨ, SINH VIÊN Y KHOA, CÁN BỘ CÔNG AN, QUÂN ĐỘI VÀO MIỀN NAM HỖ TRỢ CHỐNG DỊCH COVID-19 TRONG THÁNG 08/2021

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ THÀNH CÔNG 32 CHUYẾN BAY CHỞ Y BÁC SĨ, SINH VIÊN Y KHOA, CÁN BỘ CÔNG AN, QUÂN ĐỘI VÀO MIỀN NAM HỖ TRỢ CHỐNG DỊCH COVID-19 TRONG THÁNG 08/2021

Trong tháng 08/2021 vừa qua, trước tình hình đại dịch Covid-19 bùng phát và lây lan nhanh chóng tại TPHCM và các tỉnh thành phía Nam, nhân dân cả nước đều hướng về phía miền Nam yêu thương, các nguồn lực hỗ trợ chống dịch cả về nhân lực và vật lực liên tục được tập hợp vào miền Nam. 

VIAGS TSN đã vinh dự được góp phần phục vụ và chào đón thành công 32 chuyến bay chở y bác sĩ, sinh viên y khoa, cán bộ chiến sĩ công an, quân đội trong tháng 08/2021 với 88 đoàn, gần 5.000 hành khách cùng hơn 8.600 kiện hành lý từ Hà Nội, Đà Nẵng đến hỗ trợ giúp miền Nam đánh bại đại dịch. 

Các chuyến bay luôn được phục vụ chu đáo, tuân thủ nghiêm các quy định PCD, các trang thiết bị, khu vực phục vụ được khử khuẩn liên tục nhằm đảm bảo an toàn cho hành khách và CBNV VTSN thực hiện nhiệm vụ trong giai đoạn dịch bệnh căng thẳng.

 

Xem thêm
VIAGS TSN PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY CỦA HÃNG TAROM CHỞ 500.000 LIỀU VẮC XIN COVID-19 TỪ ROMANIA VỀ VIỆT NAM

VIAGS TSN PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY CỦA HÃNG TAROM CHỞ 500.000 LIỀU VẮC XIN COVID-19 TỪ ROMANIA VỀ VIỆT NAM

19h21 ngày 24/8/2021, VIAGS TSN phục vụ chuyến bay của hãng TAROM từ Romania đến Việt Nam chở theo 500.000 liều vắc xin ngừa Covid-19 do Romania cung cấp. TAROM là hãng hàng không quốc gia và là hãng hàng không lâu đời nhất hiện đang hoạt động của Romania.

Xem thêm
VIAGS TSN PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY CỦA HÃNG MALAYSIA AIRLINES CHUYÊN CHỞ 06 THÙNG RAP CHỨA THUỐC ĐIỀU TRỊ COVID-19 TỪ MALAYSIA VỀ VIỆT NAM

VIAGS TSN PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY CỦA HÃNG MALAYSIA AIRLINES CHUYÊN CHỞ 06 THÙNG RAP CHỨA THUỐC ĐIỀU TRỊ COVID-19 TỪ MALAYSIA VỀ VIỆT NAM

Ngày 21/8/2021 VIAGS TSN phục vụ chuyến bay MH766 đáp lúc 18h27 của hãng Malaysia Airlines chuyên chở 06 thùng RAP chứa lô thuốc điều trị Covid-19 Remdesivir từ Malaysia về Việt Nam.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.