SỰ KIỆN TRI ÂN KHÁCH HÀNG VIAGS 2022: NEXT GENERATION VÀ ĐÊM GALA THĂNG HOA CẢM XÚC

Trong hai ngày 12/11 và 13/11/2022, tại thành phố biển Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, VIAGS long trọng tổ chức chuỗi Sự kiện Tri ân khách hàng 2022 sau 3 năm gián đoạn do dịch bệnh. 

Chuỗi sự kiện được tổ chức nhằm gửi gắm trọn lời cảm ơn, bày tỏ niềm tin yêu cho quá trình đồng hành, phát triển bền vững giữa VIAGS cùng các đối tác, khách hàng và cũng là cơ hội để VIAGS trực tiếp giao lưu, chia sẻ đến Quý đối tác, khách hàng nhiều thông tin về sản phẩm dịch vụ mới, về định hướng, tầm nhìn trong chặng đường sản xuất kinh doanh sắp tới.

Tham dự chuỗi sự kiện đặc biệt này, VIAGS vinh dự được chào đón gần 250 vị khách quý là đại diện lãnh đạo Cục HKVN, cơ quan hữu quan tại các Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất, Cam Ranh và các đối tác, khách hàng trân quý.

Về phía TCTHKVN, sự kiện vinh dự chào đón: Ông Trịnh Ngọc Thành - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch HĐTV VIAGS, Ông Trần Thanh Hiền - Kế toán trưởng, Ông Phạm Ngọc Minh - Nguyên Chủ tịch HĐQT VNA, Ông Dương Trí Thành - Nguyên TGĐ VNA, đại diện lãnh đạo các Ban, Đơn vị thành viên của TCTHKVN

Về phía VIAGS có sự hiện diện của Ông Lê Cao Thế - Tổng Giám đốc, Ông Bùi Đức Thanh - Phó TGĐ, Ông Hoàng Xuân Hiệp - PTGĐ cùng với Thủ trưởng các cơ quan đơn vị Chủ tịch Công đoàn và Bí thư ĐTN Công ty.

Phát biểu tại Đêm Gala Sự kiện tri ân khách hàng VIAGS 2022, Ông Lê Cao Thế - Tổng Giám đốc VIAGS trân trọng gửi lời cảm ơn tới Lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam, toàn thể các đơn vị cơ quan hữu quan trên địa bàn Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài, Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất và Cam Ranh đã luôn quan tâm, hỗ trợ, chia sẻ cùng VIAGS trong các hoạt động sản xuất kinh doanh. TGĐ cũng lời tri ân sâu sắc tới những khách hàng, những đối tác đã cùng đồng hành cùng VIAGS trong suốt chặng đường vừa qua. 

TGĐ khẳng định: "VIAGS cam kết sẽ tiếp tục tạo ra những giá trị khác biệt để khẳng định vị thế và sức mạnh của mình qua tôn chỉ “ tận tâm – chuyên nghiệp - đẳng cấp”. Dịch vụ mà VIAGS cung cấp tới khách hàng sẽ không chỉ dừng lại ở những dịch vụ riêng lẻ, mà sẽ tập trung phát triển một cách đồng bộ và toàn diện, với mục tiêu biến VIAGS trở thành “One Stop Shop” - một điểm đến hội tụ rất nhiều dịch vụ"

Đêm Gala Sự kiện tri ân khách hàng VIAGS 2022 là một bữa đại tiệc âm thanh ánh sáng đỉnh cao với các tiết mục nghệ thuật mãn nhãn bùng nổ cảm xúc đến từ đội văn nghệ VIAGS, ca sĩ Dương Hoàng Yến, ban nhạc Fire band cùng màn trình diễn sôi động, trẻ trung của DJ Chaniez.

Bên cạnh đêm Gala Sự kiện tri ân khách hàng, VIAGS cũng tổ chức các hoạt động giao lưu, gắn kết thú vị như tổ chức Giải Golf và chương trình tham quan du thuyền trên cảng Nha Trang với không gian riêng tư, thoải mái thưởng thức những món ăn tươi ngon và âm nhạc sôi động cho Quý khách tham gia sự kiện.

Sự kiện Tri ân khách hàng VIAGS 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp, thắm đượm không khí trao đổi, giao lưu cởi mở thắt chặt mối quan hệ đoàn kết, hợp tác, cùng nhau hướng về một mục tiêu chung là sự phát triển ổn định, lâu dài và bền vững. 

Những khoảnh khắc đáng nhớ và những kỉ niệm đẹp đọng lại tại sự kiện giúp tăng cường sâu sắc hơn nữa mối quan hệ hợp tác cùng phát triển giữa VIAGS và quý đối tác, khách hàng.

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT GẶP MẶT TRI ÂN CÁN BỘ NHÂN VIÊN CÁC ĐƠN VỊ TĂNG CƯỜNG HỖ TRỢ PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT TÂN SỬU 2021.

VIAGS TÂN SƠN NHẤT GẶP MẶT TRI ÂN CÁN BỘ NHÂN VIÊN CÁC ĐƠN VỊ TĂNG CƯỜNG HỖ TRỢ PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT TÂN SỬU 2021.

Trong mùa Cao điểm Tết Tân Sửu 2021 vừa qua, đặc biệt là giai đoạn dịch bệnh Covid-19 bùng phát diễn biến phức tạp dẫn đến tình trạng thiếu hụt nhân lực nghiêm trọng tại đầu SGN, với sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của Ban lãnh đạo Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (TCT HKVN) cũng như Ban Lãnh đạo Công ty, VIAGS Tân Sơn Nhất đã nhận được sự hỗ trợ rất nhiệt tình từ các đơn vị thành viên trong hệ thống VIAGS và VNA group như: VNBA, VDAD, TT KST, TT SCBD TTB, TTĐT, Khối Cơ quan VIAGS, AGS, Pacific Airlines, TOC, VACS, VASCO, VAECO ...

Xem thêm
VIAGS - ĐỒNG LÒNG, SÁT CÁNH, VỮNG TIN VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH

VIAGS - ĐỒNG LÒNG, SÁT CÁNH, VỮNG TIN VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH

Các hãng hàng không trên thế giới đang phải đối mặt với một mùa Đông dài đầy khó khăn, sau khi triển vọng phục hồi từ cuộc khủng hoảng COVID-19 đã không thành hiện thực. Dịch COVID-19 đã khiến hầu hết quốc gia trên thế giới đóng cửa bầu trời, gây thiệt hại "không tưởng" cho ngành hàng không. Tất cả cán bộ nhân viên VIAGS nói riêng và VNA Group nói chung đã và đang phải nỗ lực hết sức để vượt qua một mùa Tết Cổ truyền với sự bùng phát trở lại của COVID-19. Trong đó, không thể không kể tới những đóng góp thầm lặng của đội ngũ Hướng dẫn chất xếp VIAGS 3 miền.

Xem thêm
BAN GIÁM ĐỐC VIAGS TÂN SƠN NHẤT THĂM HỎI, CHÚC TẾT CÁN BỘ NHÂN VIÊN LÀM VIỆC ĐÊM GIAO THỪA

BAN GIÁM ĐỐC VIAGS TÂN SƠN NHẤT THĂM HỎI, CHÚC TẾT CÁN BỘ NHÂN VIÊN LÀM VIỆC ĐÊM GIAO THỪA

Trong không khí chờ đón thời khắc giao thừa, chào đón năm mới Tân Sửu sắp tới, Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh đã cùng Ban Giám Đốc trực tiếp tới thăm hỏi, chúc Tết cán bộ nhân viên đang thực hiện nhiệm vụ tại các đơn vị.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TUYÊN DƯƠNG, KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TRAO TRẢ TRÊN 259 TRIỆU ĐỒNG VÀ NHIỀU TÀI SẢN CÓ GIÁ TRỊ CHO HÀNH KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY CỦA VIETNAM AIRLINES

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TUYÊN DƯƠNG, KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TRAO TRẢ TRÊN 259 TRIỆU ĐỒNG VÀ NHIỀU TÀI SẢN CÓ GIÁ TRỊ CHO HÀNH KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY CỦA VIETNAM AIRLINES

Sáng ngày 03/02/2021, tại buổi họp giao ban tháng, VIAGS Tân Sơn Nhất đã biểu dương và khen thưởng gương “Người tốt việc tốt” cho anh Phạm Hữu Tuân – Kíp trưởng – Đội Dịch vụ trên tàu – Trung tâm Phục vụ sân đỗ đã phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN215 chặng HAN-SGN ngày 31/01/2021 bao gồm tiền mặt có tổng giá trị quy đổi 259.205.000 đồng và nhiều tài sản có giá trị.
Xem thêm
TRUNG TÂM KHAI THÁC TÂN SƠN NHẤT (TOC) - TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM TRAO KHEN THƯỞNG TẬP THỂ, CÁ NHÂN TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VÀ TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ - VIAGS TÂN SƠN NHẤT.

TRUNG TÂM KHAI THÁC TÂN SƠN NHẤT (TOC) - TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM TRAO KHEN THƯỞNG TẬP THỂ, CÁ NHÂN TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VÀ TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ - VIAGS TÂN SƠN NHẤT.

Sáng ngày 03/02/2021, Trung tâm khai thác Tân Sơn Nhất (TOC) đã phối hợp VIAGS Tân Sơn Nhất trao tặng khen thưởng cho tập thể cán bộ nhân viên Đội Phục vụ hành khách Quốc Nội, Đội Phục vụ hành khách Quốc Tế, Đội Phục vụ hành lý – Trung tâm Phục vụ hành khách và 10 cá nhân thuộc Trung tâm Phục vụ sân đỗ - VIAGS Tân Sơn Nhất với những thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ cho VIETNAM AIRLINES năm 2020.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.