Trên chuyến bay VN165 HAN-DAD ngày 12/11/2025, trong quá trình làm vệ sinh trên tàu nhân viên Đặng Thị Nga có phát hiện một túi xách màu đen ở hàng ghế 2G và đã báo cáo cán bộ trực ca tiến hành giao L&F để bàn giao trả lại khách. Bên trong túi xách có giấy tờ tùy thân và tiền mặt tổng trị giá 117.000.000 VNĐ và nhiều thẻ giấy tờ tuỳ thân khác của khách.

Trong thời gian qua, chị Đặng Thị Nga đã nhiều lần thể hiện tinh thần trung thực, liêm khiết thông qua việc nhặt được và trả lại tài sản cho hành khách góp phần lan tỏa giá trị đạo đức và văn hóa VIAGS trong mỗi cán bộ, nhân viên. Nhân dịp này, Ban Lãnh đạo Chi nhánh VIAGS Đà Nẵng đã kịp thời ghi nhận để khen thưởng, tôn vinh tấm gương sáng của chị Nga – một hình ảnh đẹp về người lao động VIAGS tận tâm và trung thực.

Trong hành trình nâng cao chất lượng dịch vụ, VIAGS Đà Nẵng không chỉ được ghi nhận bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp mà còn bởi những tấm gương liêm khiết, trung thực tỏa sáng mỗi ngày. Nhiều năm qua, Đội Dịch vụ trên tàu – Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS Đà Nẵng luôn duy trì việc gìn giữ, hoàn trả tài sản thất lạc cho hành khách, góp phần vun đắp niềm tin và tình cảm yêu mến của khách hàng.
Những hành động đẹp ấy đã trở thành nét văn hóa đáng tự hào của VIAGS, lan tỏa tinh thần trung thực, tận tâm và nhân văn trong từng dịch vụ mang thương hiệu VIAGS.