TẾT ĐOÀN VIÊN 2023 ĐÃ ĐẾN VỚI CBNV VIAGS TẠI KHU VỰC TSN

Khi sắc vàng bắt đầu đổ màu nhuộm từng tán lá, từng cánh đồng, khi cơn gió bắt đầu se se, hương cốm, hương hoa sữa dần trở nên nồng nàn ta mới chợt nhận ra, mùa Trung Thu đang đến gần. Trung thu không chỉ là dịp để các em nhỏ được quan tâm, được rước đèn ông sao mà còn là dịp để các gia đình quây quần, sẻ chia!

Với những ý nghĩa tuyệt vời đó, lần đầu tiên bằng rất nhiều cố gắng của Tổng Giám đốc và Ban Lãnh đạo Công ty, cùng sự quan tâm sâu sắc và những nỗ lực dựng xây những điều tốt đẹp nhất đến người lao động, chuỗi các hoạt động Tết Đoàn viên VIAGS 2023 - tặng bánh trung thu cho CBNV và Đêm hội VIAGS Vầng trăng yêu thương 2023 – cho thiếu nhi VIAGS đã diễn ra thật ý nghĩa, đong đầy cảm xúc vào ngày 21/9/2023 tại khu vực Tân Sơn Nhất.

Chương trình có sự hiện diện của:

  • Ông Nguyễn Xuân Phúc – UV BCH Đảng bộ TCT Hàng không Việt Nam, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc VIAGS
  • Ông Bùi Đức Thanh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó TGĐ 
  • Ông Lưu Hoàng Minh – UVTV Đảng ủy, Phó TGĐ 
  • Ông Nguyễn Văn Nam – Chủ tịch Công đoàn 
  • Bà Lê Thái Thủy Bình – Trưởng ban kiểm soát 
  • Các thủ trưởng phòng/trung tâm Khối cơ quan Công ty, BGĐ chi nhánh Tân Sơn Nhất cùng CBNV đến từ các đơn vị Khối cơ quan và VIAGS Tân Sơn Nhất.

Chia sẻ thân tình với CBNV Khối cơ quan và VIAGS TSN trong chương trình Tết Đoàn viên 2023, Ông Nguyễn Xuân Phúc - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc VIAGS khẳng định quyết tâm của Ban lãnh đạo công ty trong nỗ lực dựng xây và mang đến những điều tốt đẹp nhất cho người lao động VIAGS dù trong bối cảnh vẫn còn đang tiếp tục đương đầu với rất nhiều khó khăn trong sản xuất kinh doanh của ngành hàng không thời điểm này.

Trong khuôn khổ chương trình, Ban lãnh đạo Công ty đã trao hơn 300 hộp bánh trung thu VIAGS cho CBNV Khối cơ quan.

Và trao gần 1500 hộp bánh trung thu VIAGS cho CBNV chi nhánh TSN tại khu vực A41.

Chiều cùng ngày, Ban lãnh đạo công ty và thủ trưởng cơ quan và chi nhánh TSN có mặt động viên và chia vui trung thu cùng gần 700 thiếu nhi và phụ huynh trong chương trình Đêm hội VIAGS Vầng trăng yêu thương 2023 tại Nhà hát Quân Đội (thành phố Hồ Chí Minh).

Trong không khí vui tươi, rộn rã tràn ngập sắc màu cùng những khúc ca trung thu quen thuộc, các gia đình nhỏ VIAGS hào hứng giao lưu cùng chú Cuội, chị Hằng, tham gia tạo hình bóng bay cùng chú hề vui tính, đặc biệt bất ngờ đón nhận những túi quà bánh kẹo trà sữa ngọt ngon cùng chương trình sân khấu hóa mãn nhãn, hấp dẫn.

Trung thu không chỉ là Tết cho thiếu nhi mà còn là dịp đoàn viên, quây quần bên gia đình thân yêu. Và trung thu năm nay, trong những khoảnh khắc sum vầy của các gia đình nhỏ VIAGS, cùng với những chiếc bánh trung thu nồng đượm, thảo thơm, ước mong mỗi gia đình VIAGS đều có thật nhiều niềm vui, an yên và đón mùa trung thu nhiều tiếng cười.

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRIỂN KHAI CÔNG TÁC ĐẢM BẢO AN TOÀN AN NINH DỊP CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRIỂN KHAI CÔNG TÁC ĐẢM BẢO AN TOÀN AN NINH DỊP CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

Trong các ngày cuối tháng 12/2023, tại Hội trường trụ sở Công ty, VIAGS TSN đã tổ chức 08 buổi triển khai kết quả thực hiện Bộ mục tiêu 2023 và công tác đảm bảo An toàn - An ninh giai đoạn cao điểm Tết Nguyên đán 2024, với sự tham dự của Ban Giám đốc, Cán bộ các Phòng/ Trung tâm và gần 1.500 CBNV các đơn vị khối trực tiếp thuộc VIAGS TSN.
Xem thêm
VIAGS DAD: TRAO YÊU THƯƠNG ĐÓN XUÂN SANG

VIAGS DAD: TRAO YÊU THƯƠNG ĐÓN XUÂN SANG

"Xuân về nắng toả ngọt ngào
Dịu dàng, ấm áp gửi trao ân tình"
 
Trong khoảnh khắc giao thừa chào đón năm mới dương lịch 2024. được sự quan tâm của Tổng Giám đốc,  Ban Giám đốc cùng Công đoàn, Đoàn thanh niên chi nhánh VIAGS DAD triển khai chuỗi hoạt đông chăm lo, thăm hỏi động viên CBNV phục vụ tốt giai đoạn cao điểm Tết dương lịch.
Xem thêm
HỘI NGHỊ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

HỘI NGHỊ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

Sáng ngày 3/1/2024, tại trụ sở VIAGS đã diễn ra Hội nghị công bố Quyết định về công tác cán bộ dưới sự chủ trì của Ông Tạ Mạnh Hùng - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, thành viên HĐQT TCTHKVN, Chủ tịch HĐTV VIAGS và Ông Nguyễn Xuân Phúc - UVBCH Đảng bộ TCT HKVN, Thành viên HĐTV, Bí thư Đảng ủy - TGĐ VIAGS. Cùng tham dự có Thủ trưởng các cơ quan đơn vị, Công đoàn và ĐTN Công ty.
Xem thêm
MÓN QUÀ NHỎ MANG TÌNH CẢM LỚN – CBNV VIAGS KV NỘI BÀI HÂN HOAN CHÀO NĂM MỚI 2024

MÓN QUÀ NHỎ MANG TÌNH CẢM LỚN – CBNV VIAGS KV NỘI BÀI HÂN HOAN CHÀO NĂM MỚI 2024

Một mùa Xuân mới đang về!
Năm 2023 khép lại những khó khăn, thách thức của năm cũ với niềm tin và hy vọng vào năm mới tốt đẹp của VIAGS sẽ tới.

Trong tiết trời tươi sáng của ngày đầu năm mới 2024, CBNV VIAGS khu vực NBA bước vào ngày làm việc đầu tiên đầy khí thế, quyết tâm.
Xem thêm
VIAGS ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CẤP CHI NHÁNH NĂM 2023 VÀ PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA NĂM 2024

VIAGS ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CẤP CHI NHÁNH NĂM 2023 VÀ PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA NĂM 2024

Nhằm đánh giá tổng kết hoạt động SXKD, nhiệm vụ công tác Đảng, các tổ chức Đoàn thể và tri ân đối với CBNV cấp chi nhánh về những thành tích đã đạt được sau một năm làm việc đầy cố gắng với tinh thần trách nhiệm cao, sự nỗ lực duy trì chất lượng dịch vụ. Chiều 28/12/2023, VIAGS Đà Nẵng đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2023 và phát động thi đua năm 2024. Về dự hội nghị có Ban Giám đốc, Phụ trách các phòng/Trung tâm  đại diện cán bộ, người lao động và đặc biệt là những tập thể, cá nhân xuất sắc trong phong trào thi đua cấp chi nhánh năm 2023.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.