Thân gửi toàn thể CBNV nữ VIAGS!

 Trong sắc xuân Mậu Tuất vẫn ngập tràn hòa chung với không khí chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, thay mặt Đảng ủy, Ban lãnh đạo VIAGS và nam giới toàn Công ty, xin gửi tới toàn thể nữ CBNV VIAGS những lời chúc mừng tốt đẹp và thân thương nhất.

    Chị em thân mến, năm 2018 VIAGS bước vào hành trình thay đổi tư duy, sáng tạo nhạy bén, tăng tốc phát triển, không ngừng cải tiến kĩ thuật, áp dụng công nghệ mới nhằm nâng cao năng suất lao động, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động.

    Với đặc thù tính chất công việc, chiếm 34% tương ứng 1.400 lao động nữ trong tổng số 4000 lao động của VIAGS. Cùng với toàn thể cán bộ công nhân viên của Công ty, tất cả chị em ba miền Bắc, Trung, Nam, dù đảm nhiệm công việc ở bất cứ cương vị nào chị em phụ nữ VIAGS điều thể hiện được năng lực, bản lĩnh, vẻ đẹp tâm hồn và trí tuệ  của người phụ nữ Việt Nam, luôn nỗ lực phấn đấu khắc phục mọi khó khăn, đoàn kết, sáng tạo, tích cực, có nhiều đóng góp quan trọng trong việc xây dựng và phát triển lớn mạnh ngôi nhà chung VIAGS.

Nhân dịp này, cho phép tôi thay mặt Đảng ủy, Ban lãnh đạo VIAGS ghi nhận, nhiệt liệt biểu dương và gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới toàn thể chị em về tinh thần làm việc hăng say, nhiệt huyết, phấn đấu bền bỉ cho hành trình phát triển chung của toàn VIAGS. Với sự hiện diện của các chị em, VIAGS đã trở thành vườn hoa bừng nở triệu đóa hoa rực rỡ, để lại ấn tượng sâu sắc và đẹp đẽ trong lòng đối tác, khách hàng cũng như trong lòng của mọi thành viên VIAGS.





Với mục tiêu phát triển VIAGS trở thành một trong những Công ty dịch vụ mặt đất hàng đầu trong khu vực châu Á Thái Bình Dương, năm 2018, tôi kêu gọi toàn thể chị em CBNV VIAGS hãy tiếp tục phấn đấu, mạnh mẽ và bền bỉ trong công việc cũng như cuộc sống theo đúng tinh thần ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 !

Chúc chị em luôn tỏa nắng vàng lịch sử, nắng cho đời nên cũng nắng cho thơ.

Tổng giám đốc

Lê Cao Thế  


Các tin khác

VĐV VIAGS SÔI NỔI THAM GIA VÀ ĐẠT NHIỀU THÀNH TÍCH CAO TẠI CHUNG KẾT HỘI THAO TCT HKVN NĂM 2023

VĐV VIAGS SÔI NỔI THAM GIA VÀ ĐẠT NHIỀU THÀNH TÍCH CAO TẠI CHUNG KẾT HỘI THAO TCT HKVN NĂM 2023

Trong ngày 26/10/2023 vừa qua, tại khu thể thao công đoàn TCT - Hà Nội, Công đoàn TCT đã tổ chức Vòng chung kết hội thao TCTHKVN năm 2023. Đoàn thể thao VIAGS bao gồm các VĐV xuất sắc nhất đến từ các chi nhánh NBA, TSN, DAD và KCQ đã tham gia tranh tài ở tất cả các hạng mục của giải gồm: Bóng đá, Bóng bàn, Cờ tướng,.... 
Xem thêm
TÔI MONG RẰNG SẼ KHÔNG CÒN AI QUÊN ĐỒ TRÊN CÁC CHUYẾN BAY NỮA!

TÔI MONG RẰNG SẼ KHÔNG CÒN AI QUÊN ĐỒ TRÊN CÁC CHUYẾN BAY NỮA!

Hơn 10 năm trong nghề là chừng đó thời gian chị Nguyễn Thị Hải Yến (Đội Dịch vụ trên tàu, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS Nội Bài) đã nhặt được biết bao đồ vật bỏ quên trên các chuyến bay của Vietnam Airlines. Dù ở bất cứ hoàn cảnh nào, chị và các đồng nghiệp luôn nỗ lực hỗ trợ tối đa để trao trả mọi tài sản tới chủ nhân thực sự.
Xem thêm
VIAGS TSN TƯNG BỪNG CHÀO ĐÓN HÃNG HÀNG KHÔNG THAI AIRWAYS KHAI THÁC TRỞ LẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

VIAGS TSN TƯNG BỪNG CHÀO ĐÓN HÃNG HÀNG KHÔNG THAI AIRWAYS KHAI THÁC TRỞ LẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Sáng ngày 29/10/2023, các đơn vị của VIAGS TSN đã nồng nhiệt chào mừng và tổ chức phục vụ chuyến bay đầu tiên của Thai Airways (TG) tại Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất sau một thời gian dài ngừng khai thác kể từ 2/2020. 
Xem thêm
CHƯƠNG TRÌNH KỶ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

CHƯƠNG TRÌNH KỶ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Trong không khí hân hoan của Phụ nữ cả nước, ngày 19/10/2023 tại Nhà hàng Sen Tây Hồ, Trung tâm Kiểm soát tải (khu vực Hà Nội) đã trang trọng tổ chức kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023); nhằm tôn vinh, bày tỏ sự quan tâm của Lãnh đạo và Công đoàn Công ty, LĐTT đối với chị em nữ CBNV TTKST khu vực Hà Nội.
Xem thêm
VIAGS NBA TỎA SÁNG GƯƠNG NTVT – TỎA SÁNG NÉT ĐẸP DỊCH VỤ UY TÍN, TẬN TÂM

VIAGS NBA TỎA SÁNG GƯƠNG NTVT – TỎA SÁNG NÉT ĐẸP DỊCH VỤ UY TÍN, TẬN TÂM

Ngày 25/10/2023, trong quá trình phục vụ VN56/ LHR-HAN, chị Nguyễn Thị Thu Hằng – NV Đội DVTT – TTPVSĐ VIAGS NBA đã tìm thấy 01 ví màu đen bị bỏ quên tại vị trí 6A.
Ngay khi nhận được thông báo của chị Hằng, CB trực đã niêm phong TSBQ, bàn giao lại cho bộ phận chuyên môn, và kịp thời trao trả lại cho hành khách.

Qua kiểm đếm, bên trong ví có nhiều GTTT quan trọng và số tiền mặt có giá trị quy đổi tương đương 24.339.000 đ.
Hành khách đã rất bất ngờ và xúc động khi nhận lại TSBQ tại quầy; đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc tới chị Hằng và bày tỏ những ấn tượng tốt đẹp về sự uy tín, tận tâm trong dịch vụ của VIAGS NBA.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.