Thân gửi toàn thể CBNV nữ VIAGS!

 Trong sắc xuân Mậu Tuất vẫn ngập tràn hòa chung với không khí chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, thay mặt Đảng ủy, Ban lãnh đạo VIAGS và nam giới toàn Công ty, xin gửi tới toàn thể nữ CBNV VIAGS những lời chúc mừng tốt đẹp và thân thương nhất.

    Chị em thân mến, năm 2018 VIAGS bước vào hành trình thay đổi tư duy, sáng tạo nhạy bén, tăng tốc phát triển, không ngừng cải tiến kĩ thuật, áp dụng công nghệ mới nhằm nâng cao năng suất lao động, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động.

    Với đặc thù tính chất công việc, chiếm 34% tương ứng 1.400 lao động nữ trong tổng số 4000 lao động của VIAGS. Cùng với toàn thể cán bộ công nhân viên của Công ty, tất cả chị em ba miền Bắc, Trung, Nam, dù đảm nhiệm công việc ở bất cứ cương vị nào chị em phụ nữ VIAGS điều thể hiện được năng lực, bản lĩnh, vẻ đẹp tâm hồn và trí tuệ  của người phụ nữ Việt Nam, luôn nỗ lực phấn đấu khắc phục mọi khó khăn, đoàn kết, sáng tạo, tích cực, có nhiều đóng góp quan trọng trong việc xây dựng và phát triển lớn mạnh ngôi nhà chung VIAGS.

Nhân dịp này, cho phép tôi thay mặt Đảng ủy, Ban lãnh đạo VIAGS ghi nhận, nhiệt liệt biểu dương và gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới toàn thể chị em về tinh thần làm việc hăng say, nhiệt huyết, phấn đấu bền bỉ cho hành trình phát triển chung của toàn VIAGS. Với sự hiện diện của các chị em, VIAGS đã trở thành vườn hoa bừng nở triệu đóa hoa rực rỡ, để lại ấn tượng sâu sắc và đẹp đẽ trong lòng đối tác, khách hàng cũng như trong lòng của mọi thành viên VIAGS.





Với mục tiêu phát triển VIAGS trở thành một trong những Công ty dịch vụ mặt đất hàng đầu trong khu vực châu Á Thái Bình Dương, năm 2018, tôi kêu gọi toàn thể chị em CBNV VIAGS hãy tiếp tục phấn đấu, mạnh mẽ và bền bỉ trong công việc cũng như cuộc sống theo đúng tinh thần ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 !

Chúc chị em luôn tỏa nắng vàng lịch sử, nắng cho đời nên cũng nắng cho thơ.

Tổng giám đốc

Lê Cao Thế  


Các tin khác

VIAGS NBA VINH DANH VÀ TRAO THƯỞNG CHO TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

VIAGS NBA VINH DANH VÀ TRAO THƯỞNG CHO TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

Ngày 16/9/2022 tại trụ sở VIAGS Nội Bài, Ông Đỗ Đức Sơn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc CN đã vinh danh và khen thưởng cho anh Nguyễn Mạnh Đông vì hành động đẹp nhặt được của rơi trả lại người mất. 
 
Xem thêm
PHÒNG CNTT VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ CẤP ĐỘI

PHÒNG CNTT VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ CẤP ĐỘI

Thực hiện chủ trương công tác cán bộ VIAGS 2022, căn cứ nghị quyết của HĐTV, quyết định của TGĐ VIAGS về công tác kiện toàn đội ngũ cán bộ, nhằm đáp ứng yêu cầu hoạt động sản xuất kinh doanh của VIAGS, căn cứ chức năng, nhiệm vụ và nhu cầu thực tế trong công tác chuyển đổi số, phát triển, đảm bảo hoạt động các hệ thống CNTT tại Công ty và các Chi nhánh, vào ngày 14/9/2022, phòng CNTT VIAGS đã tổ chức Hội nghị công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ cấp đội. 

Hội nghị được tổ chức dưới sự chủ trì của Ông Đặng Vĩnh Tài - Trưởng phòng CNTT và sự hiện diện của Ông Huỳnh Hoài Phương - Phó Trưởng phòng CNTT cùng các CBNV phòng CNTT Công ty và Chi nhánh.

Xem thêm
LAN TỎA TẤM GƯƠNG LIÊM KHIẾT NHẶT ĐƯỢC TÀI SẢN TRẢ LẠI KỊP THỜI CHO KHÁCH HÀNG

LAN TỎA TẤM GƯƠNG LIÊM KHIẾT NHẶT ĐƯỢC TÀI SẢN TRẢ LẠI KỊP THỜI CHO KHÁCH HÀNG

Ngày 15/9/2022 trong quá trình phục vụ chuyến bay VN240 SGN-HAN ETA 09:10, Anh Nguyễn Mạnh Đông nhân viên VSMB - Đội Dịch vụ trên tàu - Trung tâm Phục vụ sân đỗ- VIAGS NBA đã phát hiện 01 vali tại hộc hành lý 16H.
Xem thêm
CÁC CHI BỘ TRỰC THUỘC ĐẢNG BỘ BỘ PHẬN TTPVHK- VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN CHO 2 QUẦN CHÚNG ƯU TÚ

CÁC CHI BỘ TRỰC THUỘC ĐẢNG BỘ BỘ PHẬN TTPVHK- VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN CHO 2 QUẦN CHÚNG ƯU TÚ

Thực hiện Chương trình công tác xây dựng Đảng năm 2022, sáng ngày 12/09/2022, được sự đồng ý của Đảng Ủy VIAGS, Đảng bộ bộ phận Trung tâm phục vụ hành khách - VIAGS Nội Bài đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên đối với các quần chúng ưu tú.
Xem thêm
VUI TRUNG THU - TIẾP SỨC ĐẾN TRƯỜNG LẦN 2 - NĂM 2022

VUI TRUNG THU - TIẾP SỨC ĐẾN TRƯỜNG LẦN 2 - NĂM 2022

Tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” đã trở thành bản sắc, đạo lý cao cả của dân tộc Việt Nam. Tiếp nối truyền thống tốt đẹp này, BCH Chi đoàn PVHK VNA - Đoàn cơ sở VIAGS TSN tổ chức chương trình : “ VUI TRUNG THU-TIẾP SỨC ĐẾN TRƯỜNG” - cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại �� Trường Tiểu học Kim Đồng ( D2, Tân Thuận Tây, Quận 7) để giúp các em có thêm nghị lực đến trường, thêm nhiều niềm vui Tết Trung Thu.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.