THÁNG 5 RỰC RỠ VỚI HÀNG LOẠT THƯ KHEN DÀNH CHO ĐỘI PVHKQN - TTPVHK VIAGS NBA

Tiếp nối hành trình Nâng tầm dịch vụ, khẳng định chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp của VIAGS, Đội PVHKQN - TTPVHK VIAGS NBA vừa nhận được hàng loạt các thư khen của khách hàng với thái độ làm việc tận tâm, trách nhiệm, đem lại trải nghiệm vượt mong đợi tới khách hàng.

"Với một nụ cười nhẹ nhàng bạn ngẩng mặt lên trả lời Tôi là đã xử lí được thông tin theo nguyện vọng của Tôi" - Hành khách NGUYỄN LAN HOA trên VN211/23.4 chia sẻ về trải nghiệm tuyệt vời khi được Nhân viên Đào Trọng Thể chủ động hỏi thăm và hỗ trợ cho hành khách.

Khách hàng Mohit Kumar Agarwal đi chuyến bay VN255/19.4 cũng dành những lời cảm ơn chân thành với sự hỗ trợ nhiệt tình, nhanh chóng, tận tâm của Nhân viên Đào Trọng Thể giúp cho đoàn của khách hàng có chuyến bay thuận lợi.

Việc được nhận được hai thư khen liên tiếp trong một tuần là một minh chứng mạnh mẽ về nỗ lực "Nâng tầm dịch vụ" của Nhân viên Đào Trọng Thể, lan tỏa những ấn tượng, hình ảnh đẹp của nhân viên VIAGS đến với khách hàng.

 

 

Tiếp nhận thông tin nhanh chóng, kịp thời đưa ra phương án xử lý hiệu quả và phối hợp kịp thời với các đơn vị liên quan, Supervisor Nguyễn Thị Vân 6 và Nhân viên Nguyễn Thị Thanh Nga 2 đã hỗ trợ tích cực giúp Khách hàng KUBO JUN chuyển sang chuyến bay sớm nhất để giải quyết công việc đột xuất của gia đình. Khách hàng KUBO JUN dành những lời cảm ơn chân thành và mong muốn sớm có cơ hội gặp lại để dành những lời cảm ơn trực tiếp đến Supervisor Nguyễn Thị Vân 6 và Nhân viên Nguyễn Thị Thanh Nga 2.

Với tình yêu nghề, sự thấu hiểu và sẻ chia cùng bản lĩnh nghề nghiệp, tinh thần team work đã giúp Supervisor Nguyễn Thị Vân 6 và Nhân viên Nguyễn Thị Thanh Nga 2 cùng tạo nên những điều kỳ diệu, ghi dấu ấn khó quên trong lòng khách hàng sử dụng dịch vụ của VNA nói chung và VIAGS nỏi riêng.

 

Với sự nỗ lực trau dồi, bổ sung kiến thức chuyên môn nghiệp vụ cùng quá trình trải nghiệm làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, các "đại sứ thương hiệu" của Đội PVHKQN - TTPVHK VIAGS NBA hứa hẹn sẽ còn tiếp tục tỏa sáng, ghi dấu ấn đậm nét với các khách hàng trong hành trình Nâng tầm dịch vụ của VIAGS.

Các tin khác

VIAGS NBA QUYẾT TÂM ĐẢM BẢO PHỤC VỤ CAO ĐIỂM 30/4-1/5/2022

VIAGS NBA QUYẾT TÂM ĐẢM BẢO PHỤC VỤ CAO ĐIỂM 30/4-1/5/2022

Trong đợt cao điểm 30/4- 1/5/2022, VIAGS NBA đã chủ động đi trước đón đầu, chuẩn bị đầy đủ nguồn lực, vật lực để đảm bảo phục vụ an ninh – an toàn các chuyến bay.

Giai đoạn cao điểm tập trung trong vòng 1 tuần từ 28/04 - 3/5/2022 với sản lượng bay trung bình 112 chuyến bay đi/ đến trong 1 ngày cao điểm. Ngày cao điểm nhất với 120 chuyến bay đi/đến , trong đó nội địa 80 chuyến đi/đến. Các đơn vị trong Chi nhánh đã xây dựng kế hoạch phân công và điều chỉnh nhân lực theo ngày để đảm bảo nhân lực phục vụ cao điểm.

 
Xem thêm
TRUNG TÂM PVHK VIAGS TSN LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN CỦA HÃNG BR NH SQ WE VÀ VNA

TRUNG TÂM PVHK VIAGS TSN LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN CỦA HÃNG BR NH SQ WE VÀ VNA

Sau một thời gian chương trình UPLIFTING SERVICES được lan toả đến toàn thể cán bộ nhân viên, đến nay tư duy nâng tầm dịch vụ đã dần đi vào công việc hàng ngày, cụ thể hoá qua từng hành động của mỗi nhân viên, ghi dấu ấn qua mỗi điểm chạm của khách hàng. 

Trong hai tuần cuối tháng 4/2022, Trung tâm PVHK VIAGS TSN đã xuất sắc nhận được rất nhiều thư khen của các Hãng KE SQ BR NH WE, và khách hàng đi máy bay VNA. Đặc biệt là trên chuyến bay SQ, khách hàng đi máy bay đã liên tục gửi phản hồi KHEN lên website của Hãng khi đánh giá về chất lượng dịch vụ của trạm SGN. 

Dưới đây là một vài phản hồi tiêu biểu từ khách hàng

Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRỰC TUYẾN CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ VIAGS

VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRỰC TUYẾN CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ VIAGS

Thực hiện chủ trương công tác cán bộ VIAGS 2022, căn cứ nghị quyết của HĐTV, quyết định của TGĐ VIAGS về công tác kiện toàn đội ngũ cán bộ , vào lúc 10h00 hôm nay ngày 29/4/2022, VIAGS long trọng tổ chức Hội nghị trực tuyến công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ VIAGS.
Xem thêm
VIAGS DAD TỔ CHỨC ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN PCCC, NÂNG CAO CẢNH GIÁC MÙA NẮNG NÓNG ĐẶC BIỆT GIAI ĐOẠN LỄ 30/4- 1/5

VIAGS DAD TỔ CHỨC ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN PCCC, NÂNG CAO CẢNH GIÁC MÙA NẮNG NÓNG ĐẶC BIỆT GIAI ĐOẠN LỄ 30/4- 1/5

Nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng về an toàn phòng cháy, chữa cháy định kỳ cho Lực lượng PCCC cơ sở và toàn thể CBNV đảm bảo công tác an ninh – an toàn, phục vụ bay an toàn tuyệt đối, ngày 23-24/4/2022, VIAGS Đà Nẵng đã phối hợp Công An PCCC thành phố Đà Nẵng tổ chức   đào tạo định kỳ và huấn luyện đào tạo cho hơn 200 CBNV về kiến thức PCCC và phương án chữa cháy, cứu nạn tại khu vực trong sân bay.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS NBA NHẬN ĐƯỢC 3 LÁ THƯ KHEN TRONG 2 NGÀY PHỤC VỤ

TT PVHK VIAGS NBA NHẬN ĐƯỢC 3 LÁ THƯ KHEN TRONG 2 NGÀY PHỤC VỤ

Ba lá thư khen trong chưa đầy 2 ngày đến từ khách hàng và đại diện của hai hãng hàng không 5 sao minh chứng cho sự thăng hoa và tỏa sáng với dịch vụ nâng tầm của Supervisor Hoàng Việt Lâm1 cùng team phục vụ - Đội PVHKQT1 – TT PVHK VIAGS NBA
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.