THÁNG 5 RỰC RỠ VỚI HÀNG LOẠT THƯ KHEN DÀNH CHO ĐỘI PVHKQN - TTPVHK VIAGS NBA

Tiếp nối hành trình Nâng tầm dịch vụ, khẳng định chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp của VIAGS, Đội PVHKQN - TTPVHK VIAGS NBA vừa nhận được hàng loạt các thư khen của khách hàng với thái độ làm việc tận tâm, trách nhiệm, đem lại trải nghiệm vượt mong đợi tới khách hàng.

"Với một nụ cười nhẹ nhàng bạn ngẩng mặt lên trả lời Tôi là đã xử lí được thông tin theo nguyện vọng của Tôi" - Hành khách NGUYỄN LAN HOA trên VN211/23.4 chia sẻ về trải nghiệm tuyệt vời khi được Nhân viên Đào Trọng Thể chủ động hỏi thăm và hỗ trợ cho hành khách.

Khách hàng Mohit Kumar Agarwal đi chuyến bay VN255/19.4 cũng dành những lời cảm ơn chân thành với sự hỗ trợ nhiệt tình, nhanh chóng, tận tâm của Nhân viên Đào Trọng Thể giúp cho đoàn của khách hàng có chuyến bay thuận lợi.

Việc được nhận được hai thư khen liên tiếp trong một tuần là một minh chứng mạnh mẽ về nỗ lực "Nâng tầm dịch vụ" của Nhân viên Đào Trọng Thể, lan tỏa những ấn tượng, hình ảnh đẹp của nhân viên VIAGS đến với khách hàng.

 

 

Tiếp nhận thông tin nhanh chóng, kịp thời đưa ra phương án xử lý hiệu quả và phối hợp kịp thời với các đơn vị liên quan, Supervisor Nguyễn Thị Vân 6 và Nhân viên Nguyễn Thị Thanh Nga 2 đã hỗ trợ tích cực giúp Khách hàng KUBO JUN chuyển sang chuyến bay sớm nhất để giải quyết công việc đột xuất của gia đình. Khách hàng KUBO JUN dành những lời cảm ơn chân thành và mong muốn sớm có cơ hội gặp lại để dành những lời cảm ơn trực tiếp đến Supervisor Nguyễn Thị Vân 6 và Nhân viên Nguyễn Thị Thanh Nga 2.

Với tình yêu nghề, sự thấu hiểu và sẻ chia cùng bản lĩnh nghề nghiệp, tinh thần team work đã giúp Supervisor Nguyễn Thị Vân 6 và Nhân viên Nguyễn Thị Thanh Nga 2 cùng tạo nên những điều kỳ diệu, ghi dấu ấn khó quên trong lòng khách hàng sử dụng dịch vụ của VNA nói chung và VIAGS nỏi riêng.

 

Với sự nỗ lực trau dồi, bổ sung kiến thức chuyên môn nghiệp vụ cùng quá trình trải nghiệm làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, các "đại sứ thương hiệu" của Đội PVHKQN - TTPVHK VIAGS NBA hứa hẹn sẽ còn tiếp tục tỏa sáng, ghi dấu ấn đậm nét với các khách hàng trong hành trình Nâng tầm dịch vụ của VIAGS.

Các tin khác

CÁN BỘ VIAGS TÂN SƠN NHẤT THAM GIA LỚP KỸ NĂNG GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VÀ RA QUYẾT ĐỊNH

CÁN BỘ VIAGS TÂN SƠN NHẤT THAM GIA LỚP KỸ NĂNG GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VÀ RA QUYẾT ĐỊNH

Nhận thức được tầm quan trọng trên và nhằm góp phần phát huy tối đa tiềm lực của từng cá nhân trong việc tạo nên sức mạnh tổng thể của đội ngũ, ngày 29/8/2018, VIAGS Tân Sơn Nhất tiếp tục phối hợp với Trung tâm Đào tạo VIAGS  tổ chức lớp "Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định” dành cho 24 cán bộ quản lý của các Phòng/Trung tâm
Xem thêm
VIAGS 3 MIỀN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH NGHỈ MÁT CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG

VIAGS 3 MIỀN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH NGHỈ MÁT CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG

Việc tổ chức nghỉ mát hàng năm cho CBNV là một trong những hoạt động thường niên mà Đảng ủy, Ban lãnh đạo VIAGS luôn quan tâm, chú trọng nhằm mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, là cơ hội để các thành viên trong mái nhà chung VIAGS được giao lưu, thêm hiểu biết lẫn nhau, cũng như để đáp lại những nỗ lực, phấn đấu của tất cả mọi người trong lao động sản xuất. Đồng thời đây cũng là dịp nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động của CBNV trong Công ty, góp phần thúc đẩy việc thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2018.

Xem thêm
VIAGS NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THÔNG QUA BỨC TƯỜNG THÉP AN TOÀN-AN NINH KIÊN CỐ

VIAGS NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THÔNG QUA BỨC TƯỜNG THÉP AN TOÀN-AN NINH KIÊN CỐ

Với mục tiêu tầm nhìn đến năm 2022, VIAGS sẽ trở thành tổ chức có văn hóa an toàn hiệu quả xuất sắc và nổi bật 2 giá trị cốt lõi: Tin cậy – Chia sẻ cùng sứ mệnh xây dựng một môi trường làm việc trách nhiệm-hứng khởi với đội ngũ lao động chuyên nghiệp, đam mê… Phòng ATCL VIAGS đã nỗ lực rà soát và thúc đẩy hiệu quả của hệ thống báo cáo. Loại bỏ các trở ngại, bất cập của hệ thống có sẵn đồng thời củng cố, hoàn thiện một hệ thống báo cáo thông suốt, tích cực, nâng cao giá trị an toàn của VIAGS thông qua Trung tâm xử lý thông tin An toàn ( VSC).
Xem thêm
CBNV VIAGS TÂN SƠN NHẤT TÍCH CỰC THAM GIA NGÀY HỘI HIẾN MÁU “GIỌT HỒNG VIETNAM AIRLINES”

CBNV VIAGS TÂN SƠN NHẤT TÍCH CỰC THAM GIA NGÀY HỘI HIẾN MÁU “GIỌT HỒNG VIETNAM AIRLINES”

Sáng ngày 15/8/2018, tập thể gồm 98 Cán bộ - Nhân viên (CBNV) VIAGS Tân Sơn Nhất đã dành trọn 1 buổi sáng ý nghĩa gói trọn cho mục đích lớn lao trong ngày hội hiến máu tình nguyện “Giọt hồng Vietnam Airlines”
Xem thêm
TRẠI HÈ VIAGS TÂN SƠN NHẤT 2018 – CHUYẾN BAY TUỔI THƠ VỀ KHU SINH THÁI GIÁO DỤC VỀ QUÊ

TRẠI HÈ VIAGS TÂN SƠN NHẤT 2018 – CHUYẾN BAY TUỔI THƠ VỀ KHU SINH THÁI GIÁO DỤC VỀ QUÊ

Sáng ngày 14/8/2018, VIAGS Tân Sơn Nhất tưng bừng tổ chức chương trình vui chơi, học tập ngoại khóa cho các bé thiếu nhi là con em Cán bộ - Nhân viên đang làm việc tại VIAGS Tân Sơn Nhất. Trại hè thiếu nhi VIAGS Tân Sơn Nhất là hoạt động thiết thực được tổ chức thường niên dành cho các bé thiếu nhi có bố mẹ đang công tác tại VIAGS Tân Sơn Nhất
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.