TIẾP SỨC NGƯỜI LAO ĐỘNG MÙA CAO ĐIỂM LỄ 30/4-1/5/2023

Dịp lễ 30/4-1/5 năm nay diễn ra dài ngày từ 29/4 đến hết ngày 3/5/2023, nhu cầu đi lại của hành khách tăng cao, đặc biệt là ngành hàng không, trong đó ở hai đầu sân bay lớn Nội Bài và Tân Sơn Nhất ghi nhận phục vụ 1,2 triệu lượt hành khách trong giai đoạn nghỉ lễ, tăng cao so với cùng kì năm 2022. Cùng với việc chuẩn bị sẵn sàng tất cả nguồn lực, đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh diễn ra nhanh chóng và nhịp nhàng, công tác chăm lo đời sống cho người lao động dịp lễ 30/4-1/5 cũng được BLĐ, Công đoàn VIAGS đặc biệt quan tâm, chú trọng, đảm bảo sức khỏe, tinh thần làm việc tốt cho người lao động.

 

Theo đó, Công đoàn VIAGS phối hợp cùng CĐCS các chi nhánh đã phục vụ gần 10.000 suất ăn đảm bảo dinh dưỡng cho người lao động trong giai đoạn lễ 30/4-1/5, xây dựng các quầy nước, cung cấp nước uống đầy đủ cho người lao động giải nhiệt trong điều kiện nắng nóng. Bên cạnh đó, đảm bảo sức khỏe, an toàn cho người lao động, VIAGS tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh, cung cấp khẩu trang, nước sát khuẩn cho người lao động thực hiện nhiệm vụ.

Tại đầu Nội Bài, CĐCS VIAGS NBA hỗ trợ trên 2.600 suất ăn cho người lao động cùng nước mát, trái cây các loại đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng, sức khỏe cho người lao động.

Tại đầu Đà Nẵng, BGĐ VIAGS DAD phối hợp cùng CĐCS chi nhánh hỗ trợ tổng cộng 10.000.000 đồng tặng các đơn vị tại chi nhánh phục vụ nước uống cho người lao động. Cùng với đó, VIAGS DAD cung cấp hơn 1600 suất ăn,  gần 900 chai nước khoáng và nhiều bình nước lớn đặt tại các đội tuyến trước giúp người lao động giải nhiệt sau những thời gian làm việc tại môi trường nắng nóng.

Tại đầu Tân Sơn Nhất, CĐCS VIAGS TSN tổ chức Quầy nước Công đoàn phục vụ miễn phí như trà tắc, nước mía giúp giải nhiệt cơ thể cho người lao động, xua tan oi bức trong những ngày cao điểm nắng nóng. Trong giai đoạn lễ 30/4-1/5, mỗi ngày quầy nước Công đoàn VIAGS TSN phục vụ gần 800 ly nước cho người lao động. Cùng với đó, Công ty cung cấp hơn 4500 suất ăn cho người lao động với thực đơn đa dạng, đầy đủ dinh dưỡng cho người lao động.                                                                              

Sự quan tâm chăm lo đời sống của người lao động là nguồn động viên thiết thực, kịp thời thể hiện sự quan tâm chia sẻ sâu sát của BLĐ, Công đoàn VIAGS, góp phần tái tạo sức lao động, đảm bảo sức khỏe của NLĐ, tiếp lửa cho tập thể hăng say công tác, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh."

Các tin khác

HỘI NGHỊ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

HỘI NGHỊ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

Sáng ngày 3/1/2024, tại trụ sở VIAGS đã diễn ra Hội nghị công bố Quyết định về công tác cán bộ dưới sự chủ trì của Ông Tạ Mạnh Hùng - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, thành viên HĐQT TCTHKVN, Chủ tịch HĐTV VIAGS và Ông Nguyễn Xuân Phúc - UVBCH Đảng bộ TCT HKVN, Thành viên HĐTV, Bí thư Đảng ủy - TGĐ VIAGS. Cùng tham dự có Thủ trưởng các cơ quan đơn vị, Công đoàn và ĐTN Công ty.
Xem thêm
MÓN QUÀ NHỎ MANG TÌNH CẢM LỚN – CBNV VIAGS KV NỘI BÀI HÂN HOAN CHÀO NĂM MỚI 2024

MÓN QUÀ NHỎ MANG TÌNH CẢM LỚN – CBNV VIAGS KV NỘI BÀI HÂN HOAN CHÀO NĂM MỚI 2024

Một mùa Xuân mới đang về!
Năm 2023 khép lại những khó khăn, thách thức của năm cũ với niềm tin và hy vọng vào năm mới tốt đẹp của VIAGS sẽ tới.

Trong tiết trời tươi sáng của ngày đầu năm mới 2024, CBNV VIAGS khu vực NBA bước vào ngày làm việc đầu tiên đầy khí thế, quyết tâm.
Xem thêm
VIAGS ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CẤP CHI NHÁNH NĂM 2023 VÀ PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA NĂM 2024

VIAGS ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CẤP CHI NHÁNH NĂM 2023 VÀ PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA NĂM 2024

Nhằm đánh giá tổng kết hoạt động SXKD, nhiệm vụ công tác Đảng, các tổ chức Đoàn thể và tri ân đối với CBNV cấp chi nhánh về những thành tích đã đạt được sau một năm làm việc đầy cố gắng với tinh thần trách nhiệm cao, sự nỗ lực duy trì chất lượng dịch vụ. Chiều 28/12/2023, VIAGS Đà Nẵng đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2023 và phát động thi đua năm 2024. Về dự hội nghị có Ban Giám đốc, Phụ trách các phòng/Trung tâm  đại diện cán bộ, người lao động và đặc biệt là những tập thể, cá nhân xuất sắc trong phong trào thi đua cấp chi nhánh năm 2023.
Xem thêm
VIAGS đón chào những khách đầu tiên năm 2024

VIAGS đón chào những khách đầu tiên năm 2024

Ngày 1/1/2024, VIAGS phối hợp với Vietnam Airlines đồng hành cùng các cơ quan, đơn vị hữu quan tại thành phố và sân bay Tân Sơn Nhất và Đà Nẵng tổ chức đón những vị khách đầu tiên của năm 2024.
Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG SXKD NĂM 2023 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM NĂM 2024

VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG SXKD NĂM 2023 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM NĂM 2024

Chiều ngày 27/12/2023 vừa qua, tại Tp.Hồ Chí Minh, VIAGS long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2024. Hội nghị được vinh dự đón tiếp Ông Trịnh Ngọc Thành - Ủy viên BCH Đảng bộ, PTGĐ TCTHKVN, Chủ tịch VIAGS; Ông Phan Ngọc Linh – Nguyên Đoàn trưởng ĐTV, thành viên HĐTV; Ông Ngô Hồng Minh – Ủy viên BCH Đảng bộ, Trưởng ban DVHK TCTHKVN, Thành viên HĐTV;  Ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS, Ông Trần Văn Nhu – PCT thường trực/Chủ nhiệm UBKT Công đoàn TCTHKVN.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.