TỌA ĐÀM VƯỢT QUA MÙA DỊCH NHÂN DỊP QT PHỤ NỮ 8/8 CỦA BAN NỮ CÔNG VIAGS

Phụ nữ không chỉ là 1 nửa của nhân loại, mà còn đại diện cho cái đẹp, lòng yêu thương và sự nhân hậu. Đối với VIAGS, chị em phụ nữ chính là niềm tự hào, nguồn động lực và là một phần không thể thiếu trong thành tựu chung của toàn Công ty. Nhân dịp kỷ niệm ngày QT Phụ nữ 8/3, Ban nữ công VIAGS trân trọng tổ chức chương trình Tọa đàm "Vượt qua mùa dịch" dưới hình thức trực tuyến, nhằm tri ân các chị em phụ nữ trong ngày đặc biệt, tôn vinh vẻ đẹp, sự năng động, sáng tạo, đảm đang của các chị em VIAGS trong 2 năm đương đầu với dịch COVID19 và chia sẻ các bài học kinh nghiệm, vượt khó khăn của nữ CBNV VIAGS trong sản xuất tại đơn vị, cũng như trong gia đình

Chương trình có sự tham gia của bà Dương Minh Anh - Phó ban Nữ Công TCT HKVN, ông Lê Cao Thế - TGĐ VIAGS, Ông Bùi Đức Thanh – PTGĐ VIAGS, Ông Hoàng Xuân Hiệp – PTGĐ VIAGS, Ông Nguyễn Văn Nam chủ tịch CĐ VIAGS, Đại diện Công đoàn CS VIAGS 3 miền, và chị em nữ CBNV VIAGS 3 miền,


Chuyên mục Nhân viên chia sẻ về việc nhiểm và vượt qua Covid, chương trình đã lắng nghe tâm sự của chị Đặng Như Mơ- Đội PVHK Quốc Nội – TT PVHK – V NBA. Chị chia sẻ: " Nhiệt huyết, năng lương, lòng yêu nghề của tôi còn được thể hiện qua hơn 240 câu Slogan tôi tham dự trong cuộc thi sang tạo “Tầm nhìn dịch vụ lôi cuốn”. Đây đều là những Slogan về công việc phục vụ hành khách của nhân viên tuyến đầu, đúc kết từ kinh nghiệm thực tế trong công viêc và qua đó tôi muốn truyền kinh nghiệm của chính tôi cho các lớp đàn em cũng chính là truyền lửa, truyền đam mê cho các nhân viên trong cơ quan thêm yêu nghề, yêu công việc. Đối với chuyên mục Chia sẻ vượt qua hoàn cảnh thực hiện tốt công việc chuyên môn, chương trình cũng được lắng nghe chia sẻ của chị Nguyễn Đặng Kim Thoa TT PVHK - VIAGS DAD. Chị Thoa là cán bộ ca tại Đội Quốc Nội - TT PVHK . Từ khi gia nhập gia đình VIAGS Chị Thoa luôn là đoàn viên công đoàn tích cực, sôi nổi trong mọi hoạt động, tham gia các chương trình của TCT, VIAGS và Chi nhánh tổ chức: Hội diễn văn nghệ quần chúng, Miss VIAGS, gương mặt thân quen, cuộc thi qua mạng... Trong giai đoạn dịch bệnh gia đình gặp khó khăn về kinh tế và sức khỏe.Bản thân có 2 con, trong đó 1 bé dưới 12 tháng tuổi nhưng Chị Thoa đã luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, đi làm sớm khi đơn vị cần dù chưa hết thời gian nghỉ thai sản. Trong giai đoạn cao điểm Tết âm lịch 2022, các thành viên trong gia đình Chị Thoa: Ba mẹ, 2 con nhỏ lần lượt dương tính với covid-19, mặc dù công việc phục vụ nhiều áp lực nhưng bản thân đã chu toàn mọi việc từ việc chăm sóc gia đình đến công việc của đơn vị đều cố gắng hoàn thành tốt trên vai trò của người con, người mẹ và cán bộ. Trong công việc Chị Thoa luôn được đánh giá cao và tin tưởng từ cán bộ và đồng nghiệp.

Và còn rất nhiều những câu chuyện xúc động, ấm áp thể hiện nghị lực phi thường của 6 nhân vật CBNV VIAGS có mặt trong tọa đàm. Chương trình đã đi qua rất nhiều những cung bậc cảm xúc, những chia sẻ chân tình và đầy ý nghĩa của các chị em CBNV VIAGS 3 miền. Qua những câu chuyện ấy, chân dung về người phụ nữ VIAGS giỏi giang, nỗ lực, kiên cường, bản lĩnh và đầy tình yêu thương đã được khắc họa từ chính những tâm sự của các vị khách mời

Nhân dịp kỷ niệm ngày QT Phụ nữ 8/3, chúc cho 1 nửa VIAGS luôn xinh tươi, tự tin, hạnh phúc và thành công. sẽ có một ngày quốc tế phụ nữ 8/3 ngập tràn hạnh phúc với gia đình, bạn bè và đồng nghiệp


Các tin khác

“VIAGS - THANK YOU 2024” CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG!

“VIAGS - THANK YOU 2024” CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG!

Nối tiếp thành công của “VIAGS Thank you 2023”, từ đầu tháng 5/2024, hàng ngàn chai nước dưa hấu mát ngọt đong đầy tình cảm, sự quan tâm của Tổng Giám đốc và Ban lãnh đạo VIAGS, được CBNV Khối cơ quan công ty và chi nhánh nối tiếp sản xuất và trân trọng trao gửi đến những người đồng nghiệp thân yêu – lực lượng tuyến đầu đang ngày đêm miệt mài làm việc, bám trụ vị trí, phục vụ các chuyến bay an toàn chất lượng tại 3 đầu sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Đà Nẵng. Chương trình được thực hiện trong mùa nắng nóng từ tháng 5 đến tháng 8/2024 với hàng ngàn chai nước mát lạnh sẽ được gửi đến toàn thể CBNV khối trực tiếp.
Xem thêm
ĐẢNG BỘ BỘ PHẬN TRUNG TÂM PVSĐ - ĐẢNG BỘ VIAGS TSN VỚI HÀNH TRÌNH TRI ÂN

ĐẢNG BỘ BỘ PHẬN TRUNG TÂM PVSĐ - ĐẢNG BỘ VIAGS TSN VỚI HÀNH TRÌNH TRI ÂN

Trong những ngày cuối tháng 4 và đầu tháng 5 vừa qua, được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy VIAGS TSN, các chi bộ thuộc Đảng bộ bộ phận TTPVSĐ đã tổ chức thành công chương trình về nguồn "HÀNH TRÌNH TRI ÂN".
Xem thêm
LỚP TẬP HUẤN “VIẾT CHÍNH LUẬN VỀ BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG, ĐẤU TRANH PHẢN BÁC CÁC QUAN ĐIỂM SAI TRÁI THÙ ĐỊCH” VÀ “GIẢI BÚA LIỀM VÀNG” NĂM 2024

LỚP TẬP HUẤN “VIẾT CHÍNH LUẬN VỀ BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG, ĐẤU TRANH PHẢN BÁC CÁC QUAN ĐIỂM SAI TRÁI THÙ ĐỊCH” VÀ “GIẢI BÚA LIỀM VÀNG” NĂM 2024

Ngày 22/4/2024, Đảng ủy VIAGS đã tổ chức lớp tập huấn kỹ năng  viết bài chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng cho 41 đảng viên, CBNV đến từ các Đảng bộ, Chi bộ trực thuộc Đảng bộ VIAGS. Lớp Tập huấn được diễn ra theo hình thức trực tuyến 3 miền với tham dự của đ/c Lưu Hoàng Minh – Thường vụ Đảng ủy/PTGĐ Công ty và báo cáo viên Đại tá/nhà báo Phan Tùng Sơn – Trưởng cơ quan đại diện Báo Quân đội nhân dân tại Tp.HCM và khu vực Miền Nam.
Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 5/2024 - CBNV VIAGS HƯỚNG ĐẾN KỶ NIỆM 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954-07/5/2024) VÀ KỶ NIỆM 134 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH (19/5/1890-19/5/2024)

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 5/2024 - CBNV VIAGS HƯỚNG ĐẾN KỶ NIỆM 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954-07/5/2024) VÀ KỶ NIỆM 134 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH (19/5/1890-19/5/2024)

Hòa trong không khí sôi nổi chào mừng 70 năm ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024) và kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024). Sáng ngày 06/5/2024, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 5 tại 3 miền với chủ trì của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS và sự tham dự của đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; đ/c Ngô Thanh Tuấn - Đảng ủy viên - PTGĐ VIAGS cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, Đoàn thanh niên.
Xem thêm
CÔNG ĐOÀN VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ ĐOÀN VIÊN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

CÔNG ĐOÀN VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ ĐOÀN VIÊN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

Ngày 16/04 vừa qua, BCH CĐCS VIAGS NBA cùng CĐBP các đơn vị đã tổ chức Chương trình thăm hỏi, động viên và tặng quà tới các CĐV – NLĐ đang nỗ lực chiến đấu với bệnh hiểm nghèo.

Tham gia đoàn công tác có Ông Lê Quang Đức – Phó CT Công đoàn VIAGS; Ông Phạm Ngọc Hương – Chủ tịch CĐ/ PGĐ VIAGS NBA; cùng đại diện BCH CĐCS/ CĐBP và đoàn viên công đoàn Chi nhánh Nội Bài.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.