TỎA SÁNG NHỮNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS TÂN SƠN NHẤT

Công tác khen thưởng nhằm tôn vinh, ghi nhận những đóng góp của người lao động luôn được VIAGS Tân Sơn Nhất chú trọng, tổ chức công khai, kịp thời, đặc biệt là khen thưởng đột xuất cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong trong phục vụ bay. Sáng 22/8/2019, tại phòng họp lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức lễ biểu dương, khen thưởng cho các cá nhân đã nhặt nhiều lượt tài sản trong 7 tháng đầu 2019 cùng 2 gương người tốt việc tốt trong tuần qua.

ĐỢT 1:

Anh Nguyễn Văn Ngân - Tổ trưởng, Đội Dịch vụ Trên tàu, TT PVTT: Đã nhặt được 128 lượt tài sản hành khách để quên

Anh Võ Xuân Quý - Tổ trưởng, Đội Dịch vụ Trên tàu, TT PVTT: Đã nhặt được 123 lượt tài sản hành khách để quên

Anh Đỗ Xuân Hoan - Tổ trưởng, Đội Dịch vụ Trên tàu, TT PVTT:Đã nhặt được 121 lượt tài sản hành khách để quên

ĐỢT 2:

Anh Nguyễn Văn Vĩnh - Nhân viên, Đội Dịch vụ Trên tàu, TT PVTT: Đã nhặt được 47 lượt tài sản hành khách để quên

Anh Nguyễn Lê An Phong - Nhân viên, Đội Dịch vụ Trên tàu, TT PVTT: Đã nhặt được 44 lượt tài sản hành khách để quên

Anh Trần Ngọc Kỳ - Nhân viên, Đội Dịch vụ Trên tàu, TT PVTT: Đã nhặt được 43 lượt tài sản hành khách để quên

ĐỢT 3:

Anh Dương Minh Hiếu - Nhân viên, Đội Dịch vụ Trên tàu, TT PVTT: Đã nhặt được 40 lượt tài sản hành khách để quên

Anh Nguyễn Hữu Quyết - Nhân viên, Đội Dịch vụ Trên tàu, TT PVTT: Đã nhặt được 40 lượt tài sản hành khách để quên

Anh Lê Tấn Tài - Nhân viên, Đội Dịch vụ Trên tàu, TT PVTT: Đã nhặt được 31 lượt tài sản hành khách để quên

Trong lễ tuyên dương,  anh Trần Anh Dũng - Tổ trưởng, Đội Dịch Vụ Trên Tàu, TT PVTT - đã được Giám đốc Bùi Đức Thanh trao thư biểu dương vì phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN654 chặng SIN-SGN ngày 19/08/2019 gồm 01 túi có các giấy tờ tùy thân và tiền mặt tương đương 93.022.146 VNĐ.

 

Chị Trần Thị Lương - Nhân viên, Đội Dịch vụ Trên tàu, TT PVTT - cũng được tuyên dương khen thưởng vì đã phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN583 chặng KHH-SGN ngày 20/08/2019 gồm 01 túi có các vật dụng cá nhân và tiền mặt quy đổi tương đương 58.836.274 VNĐ.


Theo thống kê của Đội Quản lý An toàn Chất lượng, tính từ đầu năm đến 31/7/2019, có 181 CBNV nhặt được tài sản của hành khách để quên trên máy bay, với 5.243 tài sản nhặt được, cùng tiền mặt 2.726.331.000 VNĐ. Đó là kết quả của việc phát huy tính trung thực, kỷ luật, ý thức trách nhiệm cao của CBNV trong công tác phục vụ bay, góp phần rất lớn vào sự phát triển hình ảnh, uy tín và thương hiệu của VIAGS.


Các tin khác

TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ HUY ĐỘNG TỐI ĐA NGUỒN LỰC ĐẢM BẢO ATCL PHỤC VỤ CÁC CHUYẾN BAY TRONG GIAI ĐOẠN KHÔI PHỤC

TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ HUY ĐỘNG TỐI ĐA NGUỒN LỰC ĐẢM BẢO ATCL PHỤC VỤ CÁC CHUYẾN BAY TRONG GIAI ĐOẠN KHÔI PHỤC

Cán bộ nhân viên Khối sân đỗ luôn là một trong những nhân tố quan trọng đảm bảo ATCL các chuyến bay. Trong thời gian qua, dưới ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh, nhiều hãng hàng không đã phải chuyển đổi mô hình kinh doanh từ chở khách thành các chuyến bay chở hàng, tận dụng chở hàng trên khoang khách… Với tinh thần trách nhiệm cao và sự tận tâm của đội ngũ CBNV, trong điều kiện nguồn nhân lực còn hạn chế, Trung tâm Phục vụ Sân đỗ VIAGS Tân Sơn Nhất đã huy động tối đa và sử dụng linh hoạt nguồn lực, góp phần đảm bảo an toàn và chất lượng tốt nhất cho các chuyến bay. 

Trong giai đoạn các hãng hàng không bắt đầu khôi phục dần hoạt động khai thác, yêu cầu về PCD vẫn luôn được đảm bảo thực hiện. Nhân sự phục vụ các chuyến bay đều được tiêm đủ 02 mũi vắc xin và được định kì xét nghiệm Covid-19 theo quy định của Nhà chức trách và Công ty.

Hiện tại với sản lượng trung bình 132 lượt chuyến bay/ngày, trong đó có khoảng 20 lượt chuyến bay cabin cargo/ngày trong tổng số 80 chuyến bay hàng hóa đi đến/ngày. CBNV Trung tâm PVSĐ vẫn ngày đêm miệt mài hoàn thành tốt công việc, được các hãng hàng không khách hàng đánh giá cao và gửi thư khen. Nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng, Trung tâm PVSĐ luôn chuẩn bị tốt, huy động tối đa, hiệu quả nguồn lực từ các đơn vị để phục vụ tốt nhất các chuyến bay, đặc biệt là các chuyến bay chở hàng trên khoang khách, đặc biệt trong đó có việc bố trí CBNV nữ để thực hiện các công đoạn phục vụ trên chuyến bay.

Một số hình ảnh về công tác phục vụ của CBNV TT PVSĐ:

Xem thêm
HOÀN THÀNH TÁI ĐÁNH GIÁ CẤP CHỨNG CHỈ AN TOÀN KHAI THÁC ISAGO CỦA IATA NĂM 2021

HOÀN THÀNH TÁI ĐÁNH GIÁ CẤP CHỨNG CHỈ AN TOÀN KHAI THÁC ISAGO CỦA IATA NĂM 2021

Ngày 5/11/2021, VIAGS đã lần thứ 3 liên tiếp - hoàn thành chương trình đánh giá chứng nhận ISAGO của Hiệp hội vận tải hàng không quốc tế (gọi tắt là IATA).
Xem thêm
VIAGS ĐÀ NẴNG PHỤC VỤ TRỌNG THỊ CHU ĐÁO CHUYẾN BAY ĐẠI BIỂU THAM DỰ KỲ HỌP THỨ HAI, QUỐC HỘI KHOÁ XV

VIAGS ĐÀ NẴNG PHỤC VỤ TRỌNG THỊ CHU ĐÁO CHUYẾN BAY ĐẠI BIỂU THAM DỰ KỲ HỌP THỨ HAI, QUỐC HỘI KHOÁ XV

Ngày 6-7/11/2021, VIAGS DAD vinh dự phục vụ chuyến bay chở các Đại biểu khu vực miền trung Tây nguyên tham dự Kỳ họp thứ hai, Quốc hội khóa XV.
Xem thêm
VIAGS TÁI ĐÁNH GIÁ CHỨNG NHẬN ISAGO NĂM 2021

VIAGS TÁI ĐÁNH GIÁ CHỨNG NHẬN ISAGO NĂM 2021

Sáng nay (1/11/2021), Phòng An toàn Chất lương & An ninh (ATCL&AN) VIAGS đã tổ chức họp khai mạc chương trình tái đánh giá, chứng nhận ISAGO năm 2021. Cuộc họp diễn ra dưới hình thức họp trực tuyến tại trụ sở VIAGS & các Chi nhánh.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CÁC CHUYẾN BAY TRONG NHỮNG NGÀY ĐẦU ĐƯỜNG BAY NỘI ĐỊA ĐƯỢC KHAI THÁC TRỞ LẠI

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CÁC CHUYẾN BAY TRONG NHỮNG NGÀY ĐẦU ĐƯỜNG BAY NỘI ĐỊA ĐƯỢC KHAI THÁC TRỞ LẠI

Sau khoảng thời gian hơn 2 tháng đường bay nội địa tạm đóng băng do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, dưới sự chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ về việc "giao thông thống nhất trên toàn quốc, không cát cứ, không chia cắt", việc thí điểm khôi phục các đường bay nội địa từ ngày 10/10 đã được Bộ Giao thông vận tải, các địa phương, các hãng hàng không thực hiện đồng loạt. Đặc biệt, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam-Vietnam Airlines cho biết, trong ngày đầu mở bán vé các chuyến bay nội địa, các chuyến bay của hãng đều đã kín chỗ.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.