TỔNG KHO MIỀN BẮC – ĐỘI QUẢN LÝ KHO DƯỚI “MÁI NHÀ VIAGS NBA”, 1 NĂM NHÌN LẠI.

 “Tổng kho” là các kho chính của TCT HKVN (VNA), được giao nhiệm vụ chịu trách nhiệm quản lý (Nhập-Xuất-Bảo quản) toàn bộ hàng hóa phục vụ hành khách trên chuyến bay cũng như tại các sân bay trong và ngoài nước của VNA & VASCO, theo sự điều phối của Ban DVHK – TCTHKVN.
VNA có 2 Tổng kho tại hai Sân bay Quốc tế Nội Bài và Tân Sơn nhất với vai trò, chức năng, nhiệm vụ tương tự nhau. Từ ngày 15/2/2022, các Tổng kho được chuyển giao về VIAGS theo quyết định phê duyệt của TGĐ VNA.

Cùng những khởi sắc của VNA Group trong năm 2022, từ 15/2/2022 – 15/2/2023, lượng hàng hóa lưu thông (nhập- xuất) qua Tổng kho miền Bắc (TKMB) do Đội quản lý kho – phòng KHHC VIAGS NBA tổ chức điều phối đạt trên đạt các giá trị tương ứng gần 250 tỷ đồng. Hàng hóa được chuyển đến các VP Đại diện, các đơn vị cung ứng dịch vụ - là các Công ty Catering, DVMĐ trong & ngoài nước.

Gần 600 mặt hàng bao gồm các loại Nhãn thẻ, Dụng cụ, Đồ Uống, Vật phẩm, Công cụ & TTB đã được điều phối từ TKMB tới các Đơn vị cung ứng tại Nội Bài; và vận chuyển theo đường Cargo, Hành lý băng chuyền trên các chuyến bay của VNA. Theo đó, tồn kho tại thời điểm 15/2/2023 có giá trị hơn 10 tỉ đồng, giảm gần 4 tỉ đồng so với thời điểm VIAGS tiếp nhận TKMB.

Với sản lượng bay tăng đột biến trong giai đoạn phục vụ Cao điểm Tết Quý Mão vừa qua, cũng là thời điểm TKMB tập trung đẩy mạnh tần suất xuất nhập hàng hóa nhằm đảm bảo Vật tư vật phẩm, hàng hóa phục vụ hành khách trên các chuyến bay được kịp thời và chất lượng. 
Kết quả này phản ánh sự cố gắng, nỗ lực rất lớn của tập thể anh chị em trong Đội quản lý kho và công tác phối hợp với các Đơn vị nội bộ VNA; cũng như sự quan tâm, sát sao của cán bộ phòng KHHC-CN NBA trong công tác quản lý, điều hành Đội.

Ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của TKMB - Đội QLK vào thành công chung của VNA; Ban DVHK đã gửi Thư Cảm Ơn tới tập thể Đội sau giai đoạn Cao điểm Tết.

Nhân dịp 1 năm TKMB - Đội QLK về dưới “mái nhà” VIAGS NBA, TTNB xin chia sẻ cùng CBNV VIAGS một số thông tin và hình ảnh về Đội. Hy vọng phần nào truyền tải được vị trí, vai trò của Tổng kho miền Bắc - Đội QLK trong nhiệm vụ chung của Phòng KHHC và VIAGS NBA; cũng như trong chuỗi cung ứng Dịch vụ của VNA Group.

"Những đóng góp của các anh/ chị đã tạo niềm tin và sức mạnh cho Vietnam Airlines trên hành trình liên tục nâng cao chất lượng sản phẩm." Trích từ “Thư Cảm Ơn phục vụ cao điểm Tết Nguyên Đán 2023” của Ban DVHK.

Các tin khác

VIAGS ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CẤP CHI NHÁNH NĂM 2023 VÀ PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA NĂM 2024

VIAGS ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CẤP CHI NHÁNH NĂM 2023 VÀ PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA NĂM 2024

Nhằm đánh giá tổng kết hoạt động SXKD, nhiệm vụ công tác Đảng, các tổ chức Đoàn thể và tri ân đối với CBNV cấp chi nhánh về những thành tích đã đạt được sau một năm làm việc đầy cố gắng với tinh thần trách nhiệm cao, sự nỗ lực duy trì chất lượng dịch vụ. Chiều 28/12/2023, VIAGS Đà Nẵng đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2023 và phát động thi đua năm 2024. Về dự hội nghị có Ban Giám đốc, Phụ trách các phòng/Trung tâm  đại diện cán bộ, người lao động và đặc biệt là những tập thể, cá nhân xuất sắc trong phong trào thi đua cấp chi nhánh năm 2023.
Xem thêm
VIAGS đón chào những khách đầu tiên năm 2024

VIAGS đón chào những khách đầu tiên năm 2024

Ngày 1/1/2024, VIAGS phối hợp với Vietnam Airlines đồng hành cùng các cơ quan, đơn vị hữu quan tại thành phố và sân bay Tân Sơn Nhất và Đà Nẵng tổ chức đón những vị khách đầu tiên của năm 2024.
Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG SXKD NĂM 2023 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM NĂM 2024

VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG SXKD NĂM 2023 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM NĂM 2024

Chiều ngày 27/12/2023 vừa qua, tại Tp.Hồ Chí Minh, VIAGS long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2024. Hội nghị được vinh dự đón tiếp Ông Trịnh Ngọc Thành - Ủy viên BCH Đảng bộ, PTGĐ TCTHKVN, Chủ tịch VIAGS; Ông Phan Ngọc Linh – Nguyên Đoàn trưởng ĐTV, thành viên HĐTV; Ông Ngô Hồng Minh – Ủy viên BCH Đảng bộ, Trưởng ban DVHK TCTHKVN, Thành viên HĐTV;  Ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS, Ông Trần Văn Nhu – PCT thường trực/Chủ nhiệm UBKT Công đoàn TCTHKVN.
Xem thêm
NỖ LỰC TRỞ THÀNH HÌNH MẪU DỊCH VỤ VÌ NIỀM TỰ HÀO LÀ THÀNH VIÊN CỦA NGÔI NHÀ VIAGS!

NỖ LỰC TRỞ THÀNH HÌNH MẪU DỊCH VỤ VÌ NIỀM TỰ HÀO LÀ THÀNH VIÊN CỦA NGÔI NHÀ VIAGS!

Xây dựng Văn hóa dịch vụ nâng tầm chỉ thành công khi mỗi cá nhân trong hệ thống có “tư duy dịch vụ” và nỗ lực cung cấp Dịch vụ xuất sắc một cách thường xuyên.
Ở đó, “Tiếng nói” và những đánh giá về dịch vụ của khách hàng là khối ghép quan trọng trong quá trình cải thiện văn hóa dịch vụ.
Xem thêm
VIAGS -TSN RỘN RÀNG SẮC XUÂN

VIAGS -TSN RỘN RÀNG SẮC XUÂN

Cuốn lịch đỏ ngày đầu xuân nhắc chúng ta thời gian trôi qua không trở lại, hãy trân trọng những ngày tháng bên nhau, tình đồng nghiệp, sự gắn bó, thành quả theo tháng năm dưới mái nhà chung VIAGS.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.