TRUNG TÂM KHAI THÁC TÂN SƠN NHẤT KHEN THƯỞNG 3 TẬP THỂ VÀ 13 CÁ NHÂN VIAGS TSN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC

Sáng ngày 3/7/2020, tại phòng họp Lầu 4 – Nhà điều hành VIAGS, Trung tâm Khai thác Tân Sơn Nhất (TOC) tuyên dương 3 tập thể và 13 cá nhân VIAGS TSN đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay trong thời gian sân bay Tân Sơn Nhất đóng cửa sân bay 6 tiếng do sự cố ngày 14/6/2020.

Quang cảnh buổi lễ

Tham dự chương trình, về phía TOC có sự hiện diện của bà Nghiêm Thị Mai Hoa - Giám đốc, ông Lê Hồng Quân - Trưởng Phòng Điều hành Khai thác, ông Đào Phương Nam - Phó Phòng Điều hành Khai thác, bà Phạm Thị Kim Thu - Phó Phòng Dịch vụ Hành khách. Về phía VIAGS Tân Sơn Nhất có ông Bùi Đức Thanh – Phó Tổng Giám đốc VIAGS/ Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất, Ban Giám đốc và Cán bộ các Phòng, Trung tâm, Đội cùng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

Trung tâm Điều hành, Trung tâm Phục vụ Sân đỗ, Trung tâm Phục vụ Hành khách nhận khen thưởng các tập thể có thành tích xuất sắc từ đại diện TOC

13 cán bộ nhân viên đạt thành tích xuất sắc được TOC khen thưởng

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nghiêm Thị Mai Hoa – Giám đốc Trung tâm Khai thác Tân Sơn Nhất gửi lời tri ân đến Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất đã luôn sát cánh, đồng hành cùng TOC trong suốt thời gian qua, đặc biệt nỗ lực điều phối, phục vụ tốt ...chuyến bay của Vietnam Airlines trong thời gian sân bay Tân Sơn Nhất đóng cửa do sự cố ngày 14/6. Bà hy vọng hai bên sẽ tiếp tục đồng hành, phối hợp để đảm bảo an ninh - an toàn, chất lượng, đúng giờ cho các chuyến bay của Vietnam Airlines trong cao điển hè mang lại sự hài lòng cho hành khách.

Đáp lời, ông Bùi Đức Thanh – Phó Tổng Giám đốc VIAGS/ Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất cảm ơn những chia sẻ của bà Nghiêm Thị Mai Hoa; đồng thời cho biết đây là một sự động viên kịp thời đối với cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất đã hết sức nỗ lực, đặc biệt trong thời gian ảnh hưởng của dịch bệnh với muôn vàn khó khăn nhưng cán bộ nhân viên đều quyết tâm phục vụ hành khách chu đáo, các chuyến bay của Vietnam Airlines tuyệt đối an toàn, an ninh.

Bà Nghiêm Thị Mai Hoa – Giám đốc Trung tâm Khai thác Tân Sơn Nhất phát biểu

Hoạt động tuyên dương và tri ân cán bộ nhân viên đạt thành tích xuất sắc tạo động lực mạnh mẽ, phát huy tiềm năng to lớn của đội ngũ người lao động đóng góp vào sự phát triển của Công ty.

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ CHU ĐÁO LỄ ĐÓN CHÀO HÀNH KHÁCH QUỐC TẾ THỨ 7 TRIỆU ĐẾN TP. HỒ CHÍ MINH NĂM 2018

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ CHU ĐÁO LỄ ĐÓN CHÀO HÀNH KHÁCH QUỐC TẾ THỨ 7 TRIỆU ĐẾN TP. HỒ CHÍ MINH NĂM 2018

Sáng ngày 10/12/2018, trong không khí rộn ràng của những ngày cuối năm Mậu Tuất, VIAGS Tân Sơn Nhất phối hợp với Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh tổ chức “Lễ đón chào Hành khách Quốc tế thứ 7 triệu” đến TP. Hồ Chí Minh trong năm 2018 trên chuyến bay VN10, hành trình Paris - TP. Hồ Chí Minh (CDG-SGN), hạ cánh tại Sân bay Tân Sơn Nhất lúc 06:50AM. 
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN MỚI KHÓA 08

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN MỚI KHÓA 08

Ngày 06/12/2018, tại Hội trường lầu 6 – Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất long trọng tổ chức Lễ Khai giảng lớp đào tạo nhân viên mới Khóa 08. Buổi lễ vinh dự có sự tham dự của Ông Lê Cao Thế - Tổng Giám đốc, Cán bộ Phòng khối Cơ quan VIAGS, Ban Giám đốc và Cán bộ Phòng/ Trung tâm VIAGS Tân Sơn Nhất cùng giáo viên Trung tâm Đào tạo VIAGS và VIAGS Tân Sơn Nhất, đặc biệt là sự có mặt của hơn 100 học viên mới Khóa 08

Xem thêm
HỘI THẢO NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 4 SAO TẠI TÂN SƠN NHẤT

HỘI THẢO NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 4 SAO TẠI TÂN SƠN NHẤT

Nhằm khẳng định tầm quan trọng hàng đầu của chất lượng dịch vụ 4 sao đối với Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam, sáng ngày 27/11/2018, Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines - VIAGS Tân Sơn Nhất đã phối hợp cùng Phòng Dịch vụ Hành khách - Trung tâm Khai thác Tân Sơn Nhất (TOC) tổ chức hội thảo “Nâng tầm chất lượng dịch vụ 4 sao tại Tân Sơn Nhất”
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT ỨNG PHÓ CƠN BÃO SỐ 9 – USAGI

VIAGS TÂN SƠN NHẤT ỨNG PHÓ CƠN BÃO SỐ 9 – USAGI

Triển khai thực hiện Chỉ thị ứng phó cơn bão số 9 – Usagi ảnh hưởng trực tiếp khu vực thành phố Hồ chí Minh cũng như các hoạt động tại Sân bay Tân Sơn Nhất, Ban Giám đốc và Ban Phòng chống bão lụt (PCBL) VIAGS Tân Sơn Nhất đã nhanh chóng triển khai các công tác chuẩn bị nhằm đảm bảo phục vụ an toàn các chuyến bay đến và đi tại Sân bay Tân Sơn Nhất,
Xem thêm
CÙNG VIAGS CHÀO ĐÓN SỰ KIỆN “KHÔNG GIAN VIETNAM AIRLINES” TẠI HÀ NỘI NĂM 2018

CÙNG VIAGS CHÀO ĐÓN SỰ KIỆN “KHÔNG GIAN VIETNAM AIRLINES” TẠI HÀ NỘI NĂM 2018

Từ 24 đến ngày 25/11/2018, sự kiện “Không gian Vietnam Airlines” năm 2018 được tổ chức tại phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội với sự đồng hành của VIAGS cùng các thương hiệu lớn đến từ các Công ty cung cấp dịch vụ chất lượng cao. Sự kiện được phối hợp tổ chức bởi VNA/JPA và Sở DL Hà Nội với mong muốn tạo ra hoạt động thường niên, trở thành điểm đến định kỳ cho người dân Thủ đô, là cầu nối giữa các doanh nghiệp trong ngành Hàng không nói riêng và ngành dịch vụ nói chung.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.