TRUNG TÂM KHAI THÁC TÂN SƠN NHẤT (TOC) - TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM TRAO KHEN THƯỞNG TẬP THỂ, CÁ NHÂN TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VÀ TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ - VIAGS TÂN SƠN NHẤT.

Sáng ngày 03/02/2021, Trung tâm khai thác Tân Sơn Nhất (TOC) đã phối hợp VIAGS Tân Sơn Nhất trao tặng khen thưởng cho tập thể cán bộ nhân viên Đội Phục vụ hành khách Quốc Nội, Đội Phục vụ hành khách Quốc Tế, Đội Phục vụ hành lý – Trung tâm Phục vụ hành khách và 10 cá nhân thuộc Trung tâm Phục vụ sân đỗ - VIAGS Tân Sơn Nhất với những thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ cho VIETNAM AIRLINES năm 2020.

Buổi lễ có sự tham gia của Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc VIAGS Bùi Đức Thanh và Ban Giám đốc; Ông Hoàng Xuân Hiệp Phó Giám đốc Trung tâm Khai thác Tân Sơn Nhất và các cán bộ Phòng, Trung tâm thuộc TOC/ VIAGS Tân Sơn Nhất.

Năm 2020 do ảnh hưởng của dịch Covid 19 nên Tổng Công ty Hàng không Việt Nam đã đưa ra nhiều chính sách, quy định và thay đổi liên tục nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, bảo đảm an toàn cho hành khách nhưng Đội Phục vụ hành khách Quốc Nội, Phục vụ hành khách Quốc tế, Đội Phục vụ hành lý – Trung tâm Phục vụ hành khách  – VIAGS Tân Sơn Nhất luôn kịp thời cập nhật, triển khai có hiệu quả các thay đổi, tổ chức phục vụ rất tốt các chuyến bay charter, các chuyến bay giải cứu, các chuyến bay thương mại quốc tế, tăng chuyến quốc nội nhưng không để xảy ra bất cứ sai sót nào ảnh hưởng đến an toàn sức khỏe và đạt các mục tiêu chỉ số hài lòng qua kênh đánh giá của khách hàng.

Đặc biệt tỏa sáng văn hóa chính trực con người VNA/VIAGS, cán bộ nhân viên Trung Phục vụ sân đỗ đã nhiều lần phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên các chuyến bay, với tổng số 5.320 tài sản và 2.978.823.000 đồng tiền mặt quy đổi, góp phần nâng cao hình ảnh cũng như uy tín của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines.

Ông Hoàng Xuân Hiệp Phó Giám đốc Trung tâm Khai thác Tân Sơn Nhất và Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh chụp hình lưu niệm cùng đại diện các đội được nhận thư biểu dương, khen thưởng.

Ông Hoàng Xuân Hiệp Phó Giám đốc Trung tâm Khai thác Tân Sơn Nhất gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể cán bộ nhân viên của VIAGS Tân Sơn Nhất vì sự cống hiến và nỗ lực làm việc hết mình để có được những kết quả xuất sắc góp phần khẳng định và nâng cao hình ảnh uy tín, thương hiệu của VNA. Ông mong rằng trong thời gian tiếp theo, cả VIAGS Tân Sơn Nhất và TOC sẽ tiếp tục cùng hợp tác, phối hợp chặt chẽ để thực hiện thật tốt các nhiệm vụ cấp trên giao.

Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh trân trọng cảm ơn Ban lãnh đạo TOC là cơ quan đại diện của VNA tại sân bay Tân Sơn Nhất đã kịp thời ghi nhận, động viên khen thưởng kịp thời người lao động VIAGS Tân Sơn Nhất đồng thời khẳng định VIAGS là Công ty con của VNA nên tất cả mọi nguồn lực phải đảm bảo ưu tiên phục vụ cho VNA đặc biệt trong giai đoạn hiện nay; mọi sự thành công của VIAGS sẽ góp phần nâng cao uy tín, hình ảnh thương hiệu của VNA.

  Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất, các cán bộ phòng/TT và TOC chụp hình lưu niệm cùng đại diện các đội được nhận thư biểu dương, khen thưởng.

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG HAI GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT ĐẶC BIỆT XUẤT SẮC TRẢ LẠI TÀI SẢN KHÁCH ĐỂ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY VỚI GIÁ TRỊ HƠN 600 TRIỆU ĐỒNG.

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG HAI GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT ĐẶC BIỆT XUẤT SẮC TRẢ LẠI TÀI SẢN KHÁCH ĐỂ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY VỚI GIÁ TRỊ HƠN 600 TRIỆU ĐỒNG.

Văn hóa chính trực “Trả lại tài sản của khách để quên trên chuyến bay” là nét văn hóa nổi bật của VIAGS nói chung và VIAGS Tân Sơn Nhất (TSN) nói riêng. Chính nét văn hóa này đã tạo nên sự tin tưởng của khách hàng, đối tác và ngày càng nâng cao hình ảnh, vị thế và chất lượng dịch vụ của Công ty và Chi nhánh.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÚC MỪNG QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÚC MỪNG QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Hoà vào bầu không khí tràn ngập niềm vui và nụ cười của chị em phụ nữ trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh và Ban giám đốc, các cán bộ Phòng/Trung tâm VIAGS Tân Sơn Nhất (TSN) đã đến từng đơn vị để tặng hoa, quà và gửi lời cảm ơn tri ân chân thành đến những người phụ nữ VIAGS TSN xinh đẹp, bản lĩnh, giỏi việc nước đảm việc nhà.

Xem thêm
Niềm vui ngày trở về

Niềm vui ngày trở về

Ngày 21/2, 9 chiến binh đầu tiên VIAGS Đà Nẵng tham gia hỗ trợ TSN phục vụ cao điểm Tết và cách ly tập trung tại Bệnh viện Cần Giờ đã chính thức kết thúc thời gian cách ly, trở về với gia đình.
Xem thêm
[Thơ] “Rồi VIAGS mình...”

[Thơ] “Rồi VIAGS mình...”

Bài thơ “Rồi VIAGS mình...” do chị Lê Thái Thuỷ Bình - Trưởng ban kiểm soát VIAGS gửi tặng toàn thể anh chị em đồng nghiệp những cảm xúc trước tinh thần kiên cường, bản lĩnh vững vàng vượt qua tâm dịch của con người VIAGS.

Xem thêm
Chị Nguyễn Thị Minh - “Gương liêm khiết” của VIAGS Đà Nẵng

Chị Nguyễn Thị Minh - “Gương liêm khiết” của VIAGS Đà Nẵng

“Kết duyên” với gia đình DIAGS (nay là VIAGS Đà Nẵng) vào ngày cuối cùng của năm 2020, chị Nguyễn Thị Minh hiện là Kíp phó Đội Phục vụ trên tàu - Trung tâm phục vụ sân đỗ thuộc VIAGS Đà Nẵng. Với các đồng nghiệp tại đơn vị, chị Minh chính là “gương liêm khiết” trong công tác phục vụ trên trên chuyến bay.

Chỉ tính riêng trong năm 2002, chị Minh đã có 4 lần phát hiện tài sản khách hàng bỏ quên với tổng giá trị 80 triệu đồng. Mới nhất, trên chuyến bay VN185 ngày 3/12/2020, kíp phó Nguyễn Thị Minh có nhặt  được một ví tiền của khách, tổng tiền quy đổi trên 57 triệu VND. Số tài sản đã được bàn giao tới Lost & Found để nhanh chóng trả lại cho hành khách bỏ quên.

“Nhớ lần đầu nhặt được tài sản bỏ quên của hành khách, mình cũng hồi hộp, thậm chí có phần lo lắng. Đến giờ, sau gần 2 thập kỷ làm việc thì mình đã quá quen với quy trình là liên lạc với Lost & Found để bàn giao, sau đó hai bên cùng kiểm đếm để nắm được giá trị bên trong tài sản rồi lập biên bản. Có lẽ nhờ làm nghề đặc thù nên mình có cơ hội được tự hào khi làm được một việc có ích cho xã hội, đồng thời đóng góp công sức vào sự phát triển chung của công ty cũng như VNA.”, chị Minh chia sẻ.

Khi được hỏi về “chìa khóa” để vừa có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đồng thời hoàn thành các thủ tục bàn giao tài sản hành khách bỏ quên cho các bộ phận liên quan thì chị Minh cho rằng đó chính là sự đồng lòng của những người đồng đội đang kề vai sát cánh hàng ngày để vượt qua áp lực về thời gian.

“Đặc biệt là trong những đợt cao điểm như hè năm 2019, tần suất máy bay cất hạ cánh liên tục nên cường độ làm việc cực kỳ khẩn trương. Vậy nên khi phát hiện đồ của khách bỏ quên thì gặp khó khăn trong việc phân bổ thời gian xử lý đồng thời cả hai việc bởi thời gian dọn dẹp mỗi tàu bay đều chỉ giới hạn trong một khoảng thời gian nhất định. Do đó, đội sẽ buộc phải phân công 1 thành viên ở lại để bàn giao cho Lost & Found do quy định chỉ được phép đưa tài sản của khách bỏ quên ra khỏi máy bay sau khi được sự đồng ý, thống nhất của các đơn vị liên quan. Nhân sự cũng có giới hạn nên mỗi thành viên đều trong tư thế kiêm nhiệm nhiều nhiệm vụ một lúc.”, chị Minh cho biết.

Những nỗ lực của chị Minh đã được lãnh đạo Tổng công ty cũng như VIAGS ghi nhận và vinh danh với Giấy khen Công đoàn TCT Hàng không Việt Nam 2020 Chuyên đề "Phụ nữ hàng không Tri thức, Thanh lịch, Đảm đang" và Giấy khen VIAGS 2020.

Bước sang năm 2021, chị Minh hy vọng dịch bệnh sớm được dập tắt để ngành hàng không sớm hồi phục và công việc của CBNV VNA trở lại như trước đây. “Hiện tại có nhiều anh chị em đang nghỉ không lương, tạm hoãn hợp đồng nên mình mong muốn mọi người sớm trở lại với công việc, với mái nhà VNA để cùng cống hiến cho những cánh bay sải cánh vươn tới những tầm cao mới”.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.