TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH - VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG KHỐI PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH 2021.

Chiều ngày 12/04, Trung tâm Phục vụ hành khách ( TT PVHK) đã long trọng tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2021 tại lầu 6 tòa Nhà điều hành VIAGS. Đây là dịp để TT PVHK đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong năm 2020 vừa qua, đưa ra những giải pháp cải tiến chất lượng dịch vụ trong thời gian tới, sát cánh cùng Công ty trải qua các khó khăn,  thách thức do ảnh hưởng bởi Đại dịch Covid-19 và hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2021-2022.

Quang cảnh Hội nghị Người lao động Khối PVHK diễn ra trang trọng, nghiêm túc, tuân thủ công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Nghi thức hát Quốc ca diễn ra trang nghiêm.

Tham dự chương trình có sự hiện diện của:

  • Ông Bùi Đức Thanh - Thường vụ Đảng uỷ/ PTGĐ VIAGS, Bí thư Đảng ủy/ GĐ VIAGS TSN
  • Ông Phạm Phú Yên - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó GĐ VIAGS TSN
  • Ông Nguyễn Vĩnh Hưng – Uỷ viên Thường vụ Đảng Uỷ, Chủ tịch Công đoàn Cơ sở, Phó Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất
  • Ông Nguyễn Văn Nam - Uỷ viên Thường vụ Đảng Uỷ, Phó Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất
  • Ông Phạm Trung Kiên - Đảng Ủy viên, Trưởng phòng Kế hoạch hành chính
  • Bà Đào Minh Tuyến - Phó phòng Kế hoạch hành chính

    Về phía Trung tâm PVHK,

  • Ông Trương Minh Hải - Bí thư Đảng bộ Bộ phận, Giám đốc Trung tâm PVHK
  • Bà Nguyễn Huỳnh Nhi - Phó Bí thư Đảng bộ Bộ phận, Phó GĐ Trung tâm PVHK
  • Bà Nguyễn Thị Thu Hiền - Đảng Ủy viên Đảng bộ Bộ phận, Phó phòng PVHK VNA
  • Cùng với sự hiện diện của 135 đai biểu đại diện cho gần 700 cán bộ nhân viên TT PVHK

Đoàn chủ tịch điều hành Hội nghị NLĐ.

Ông Trương Minh Hải - GĐ Trung tâm PVHK trình bày dự thảo tình hình hoạt động Khối PVHK năm 2020, 3 tháng đầu năm 2021 và phương hướng 9 tháng cuối năm 2021 và 2022.

Người lao động nêu ý kiến tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ của Trung tâm, chi nhánh. Các chính sách, quyền lợi của Người lao động cũng được đưa ra giải quyết triệt để.

Ông Phạm Trung Kiên - Quyền Trưởng phòng KHHC trực tiếp giải đáp các thắc mắc, chế độ chính sách của Người lao động.

Ông Bùi Đức Thanh - Phó TGĐ VIAGS ghi nhận những nỗ lực của Trung tâm PVHK trong năm 2020 vừa qua. Ông nhấn mạnh trước tình hình dịch bệnh Covid 19 vẫn chưa có chuyển biến tốt, các hãng hàng không cạnh tranh khốc liệt trong thị trường nội địa thì yếu tố an ninh, an toàn phải được đặt lên hàng đầu, bên cạnh đó là việc duy trì và nâng cao chất lượng phục vụ.

Qua đó, ban lãnh đạo VIAGS TSN cũng  ghi nhận các ý kiến đóng góp của NLĐ, khuyến khích CBNV chủ động nêu ý kiến đóng góp trong phục vụ bay hằng ngày, chủ động tự kiểm soát công việc của bản thân, tự giác nâng cao ý thức tự bảo vệ an toàn cho sức khoẻ của bản thân trong tình hình dịch bệnh. Ngoài ra cần phát huy vai trò của Đội ngũ Giáo viên của TT PVHK trong công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.

Tại hội nghị NLĐ Khối PVHK cũng đã bầu cử 54 Đại biểu đại diện cho gần 700 CBNV khối PVHK tham dự Hội nghị Người lao động cấp Chi nhánh.

Được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy,  Ban Giám đốc VIAGS TSN, trong năm 2020 vừa qua, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn khi phải đối mặt với dịch bệnh Covid, gần 700 CBNV tập thể cán bộ nhân viên Trung tâm PVHK đã ngày đêm làm việc đảm bảo tuyệt đối an toàn cho các chuyến bay của Vietnam Airlines và các hãng Hàng không nước ngoài là khách hàng của công ty, cố gắng duy trì chất lượng dịch vụ tốt nhất cho hành khách, xây dựng tác phong phục vụ chuyên nghiệp an toàn, thực hiện tốt chủ trương phòng chống dịch của Thủ tướng Chính phủ, hướng đến nâng tầm chất lượng dịch vụ  4 sao hướng đến 5 sao.

 

Các tin khác

“VIAGS - THANK YOU 2024” CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG!

“VIAGS - THANK YOU 2024” CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG!

Nối tiếp thành công của “VIAGS Thank you 2023”, từ đầu tháng 5/2024, hàng ngàn chai nước dưa hấu mát ngọt đong đầy tình cảm, sự quan tâm của Tổng Giám đốc và Ban lãnh đạo VIAGS, được CBNV Khối cơ quan công ty và chi nhánh nối tiếp sản xuất và trân trọng trao gửi đến những người đồng nghiệp thân yêu – lực lượng tuyến đầu đang ngày đêm miệt mài làm việc, bám trụ vị trí, phục vụ các chuyến bay an toàn chất lượng tại 3 đầu sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Đà Nẵng. Chương trình được thực hiện trong mùa nắng nóng từ tháng 5 đến tháng 8/2024 với hàng ngàn chai nước mát lạnh sẽ được gửi đến toàn thể CBNV khối trực tiếp.
Xem thêm
ĐẢNG BỘ BỘ PHẬN TRUNG TÂM PVSĐ - ĐẢNG BỘ VIAGS TSN VỚI HÀNH TRÌNH TRI ÂN

ĐẢNG BỘ BỘ PHẬN TRUNG TÂM PVSĐ - ĐẢNG BỘ VIAGS TSN VỚI HÀNH TRÌNH TRI ÂN

Trong những ngày cuối tháng 4 và đầu tháng 5 vừa qua, được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy VIAGS TSN, các chi bộ thuộc Đảng bộ bộ phận TTPVSĐ đã tổ chức thành công chương trình về nguồn "HÀNH TRÌNH TRI ÂN".
Xem thêm
LỚP TẬP HUẤN “VIẾT CHÍNH LUẬN VỀ BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG, ĐẤU TRANH PHẢN BÁC CÁC QUAN ĐIỂM SAI TRÁI THÙ ĐỊCH” VÀ “GIẢI BÚA LIỀM VÀNG” NĂM 2024

LỚP TẬP HUẤN “VIẾT CHÍNH LUẬN VỀ BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG, ĐẤU TRANH PHẢN BÁC CÁC QUAN ĐIỂM SAI TRÁI THÙ ĐỊCH” VÀ “GIẢI BÚA LIỀM VÀNG” NĂM 2024

Ngày 22/4/2024, Đảng ủy VIAGS đã tổ chức lớp tập huấn kỹ năng  viết bài chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng cho 41 đảng viên, CBNV đến từ các Đảng bộ, Chi bộ trực thuộc Đảng bộ VIAGS. Lớp Tập huấn được diễn ra theo hình thức trực tuyến 3 miền với tham dự của đ/c Lưu Hoàng Minh – Thường vụ Đảng ủy/PTGĐ Công ty và báo cáo viên Đại tá/nhà báo Phan Tùng Sơn – Trưởng cơ quan đại diện Báo Quân đội nhân dân tại Tp.HCM và khu vực Miền Nam.
Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 5/2024 - CBNV VIAGS HƯỚNG ĐẾN KỶ NIỆM 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954-07/5/2024) VÀ KỶ NIỆM 134 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH (19/5/1890-19/5/2024)

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 5/2024 - CBNV VIAGS HƯỚNG ĐẾN KỶ NIỆM 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954-07/5/2024) VÀ KỶ NIỆM 134 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH (19/5/1890-19/5/2024)

Hòa trong không khí sôi nổi chào mừng 70 năm ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024) và kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024). Sáng ngày 06/5/2024, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 5 tại 3 miền với chủ trì của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS và sự tham dự của đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; đ/c Ngô Thanh Tuấn - Đảng ủy viên - PTGĐ VIAGS cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, Đoàn thanh niên.
Xem thêm
CÔNG ĐOÀN VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ ĐOÀN VIÊN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

CÔNG ĐOÀN VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ ĐOÀN VIÊN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

Ngày 16/04 vừa qua, BCH CĐCS VIAGS NBA cùng CĐBP các đơn vị đã tổ chức Chương trình thăm hỏi, động viên và tặng quà tới các CĐV – NLĐ đang nỗ lực chiến đấu với bệnh hiểm nghèo.

Tham gia đoàn công tác có Ông Lê Quang Đức – Phó CT Công đoàn VIAGS; Ông Phạm Ngọc Hương – Chủ tịch CĐ/ PGĐ VIAGS NBA; cùng đại diện BCH CĐCS/ CĐBP và đoàn viên công đoàn Chi nhánh Nội Bài.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.