TRUNG TÂM PVHK VIAGS TSN LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN CỦA HÃNG BR NH SQ WE VÀ VNA

Sau một thời gian chương trình UPLIFTING SERVICES được lan toả đến toàn thể cán bộ nhân viên, đến nay tư duy nâng tầm dịch vụ đã dần đi vào công việc hàng ngày, cụ thể hoá qua từng hành động của mỗi nhân viên, ghi dấu ấn qua mỗi điểm chạm của khách hàng. 

Trong hai tuần cuối tháng 4/2022, Trung tâm PVHK VIAGS TSN đã xuất sắc nhận được rất nhiều thư khen của các Hãng KE SQ BR NH WE, và khách hàng đi máy bay VNA. Đặc biệt là trên chuyến bay SQ, khách hàng đi máy bay đã liên tục gửi phản hồi KHEN lên website của Hãng khi đánh giá về chất lượng dịch vụ của trạm SGN. 

Dưới đây là một vài phản hồi tiêu biểu từ khách hàng

 

Hãng SQ dành tặng lời khen ngợi đến 2 nhân viên Nguyễn Xuân Ninh/ Trần Thị Trí Huệ                                                                   

EVA AIR tuyên dương 2 NV Trần Ngọc Trâm, Lê Thị Hồng Ánh                                             

Trung tâm chăm sóc khách hàng của Hãng THAI SMILE nhận được phản hồi tích cực của khách hàng đi máy bay về phong cách phục vụ của NV đầu SGN

Khách hàng đi máy bay VNA gửi lời khen tặng NV Trần Thị Hằng                                                     

Một lời cảm ơn chân thành từ khách hàng đi máy bay VNA gửi tới NV Trần Văn Thành vì sự tận tuỵ của anh

Hãng NH,SQ gửi thư khen ngợi, đánh giá cao công tác trực chuyến bay đến Cán bộ trực Vũ Hồng Phát, Ngô Thị Mỹ Phương                  

KOREAN AIR gửi thư biểu dương cán bộ trực Trần Thị Thanh Thuý, NV Đặng Ngọc Quý

Với phương châm phục vụ luôn hướng về khách hàng, TT PVHK VIAGS TSN luôn nỗ lực thay đổi diện mạo, thay đổi tư duy, nâng tầm dịch vụ, hứa hẹn sẽ nhận thêm nhiều phản hồi tích cực hơn nữa từ hành khách và các Hãng hàng không khách hàng trong tháng 5, quyết tâm lập thành tích tốt nhất để chào mừng 132 năm ngày sinh của Bác (19/5/1890-19/5/2022).

Các tin khác

NHÂN VIÊN PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT HIỆN, NGĂN CHẶN KỊP THỜI 5 KHÁCH XUẤT CẢNH TRÁI PHÉP ĐI ANH

NHÂN VIÊN PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT HIỆN, NGĂN CHẶN KỊP THỜI 5 KHÁCH XUẤT CẢNH TRÁI PHÉP ĐI ANH

Ngày 6/9/2019, nhân viên Thái Ngọc Thanh Hiền - Đội Phục vụ hành khách Quốc tế, Trung tâm Phục vụ hành khách Vietnam Airlines đã phát hiện và ngăn chặn kịp thời 5 khách xuất cảnh đi trên chuyến bay VN51 từ Tp. Hồ Chí Minh đi Luân Đôn với mục đích không rõ ràng. Việc này đã giúp cho Vietnam Airlines tránh được tổn thất từ 10.000 đến 25.000 bảng Anh ( tương đương từ 285.866.403 đến 714.666.008 VNĐ) nếu 5 khách này bị trả về Việt Nam. Qui định của nhà chức trách sẽ phạt hãng vận chuyển từ 2.000 đến 5.000 bảng Anh/ hành khách tuỳ từng trường hợp.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN NHÂN DỊP QUỐC KHÁNH 2/9

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN NHÂN DỊP QUỐC KHÁNH 2/9

Hòa chung không khí cả nước chào mừng 74 năm Ngày Quốc khánh, thực hiện quyết định của Đảng ủy Công ty TNHH MTV DVMĐ sân bay Việt Nam, ngày 4/9/2019, Đảng ủy VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức cho 07 chi bộ Tổ chức Hành chính (TCHC), Trung tâm Phục vụ Trên tàu (TT PVTT), Đội xe Phục vụ Tổ bay (PVTB), Phục vụ Hành khách Quốc Nội & Quốc tế (PVHK QN-QT), Phục vụ Hành lý (PVHL) và Dịch vụ sân đỗ 2 (DVS2) thực hiện lễ kết nạp Đảng viên tại Khu tưởng niệm liệt sĩ Ngã Ba Giồng.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

Sáng 05/9/2019, tại phòng họp lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng cho anh Huỳnh Minh Cang - Nhân viên Đội Cung ứng Vật tư, Trung Tâm Phục Vụ Trên Tàu vì đã tiếp nối chuỗi hành động đẹp "Phát hiện và trả lại tài sản của hành khách" của CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất.


Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 9

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 9

Lễ chào cờ là một hoạt động thường kì được VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức vào mỗi đầu tháng tại khu vực Tòa nhà đa năng A41. Buổi lễ sáng nay diễn ra trong sáng 03/9/2019, với sự tham dự của BGĐ cùng CBNV đến từ các Phòng, Trung tâm VIAGS TSN.


Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BỮA ĂN CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG NHÂN DỊP LỄ QUỐC KHÁNH 2/9

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BỮA ĂN CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG NHÂN DỊP LỄ QUỐC KHÁNH 2/9

Nhằm kịp thời động viên cán bộ nhân viên tập trung phục vụ cho các chuyến bay trong ngày Lễ Quốc khánh 2/9, Ban Giám đốc và Công đoàn Cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức chương trình Bữa ăn cho người lao động làm việc trong ngày lễ.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.