TRUNG TÂM PVHK VIAGS TSN LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN CỦA HÃNG BR NH SQ WE VÀ VNA

Sau một thời gian chương trình UPLIFTING SERVICES được lan toả đến toàn thể cán bộ nhân viên, đến nay tư duy nâng tầm dịch vụ đã dần đi vào công việc hàng ngày, cụ thể hoá qua từng hành động của mỗi nhân viên, ghi dấu ấn qua mỗi điểm chạm của khách hàng. 

Trong hai tuần cuối tháng 4/2022, Trung tâm PVHK VIAGS TSN đã xuất sắc nhận được rất nhiều thư khen của các Hãng KE SQ BR NH WE, và khách hàng đi máy bay VNA. Đặc biệt là trên chuyến bay SQ, khách hàng đi máy bay đã liên tục gửi phản hồi KHEN lên website của Hãng khi đánh giá về chất lượng dịch vụ của trạm SGN. 

Dưới đây là một vài phản hồi tiêu biểu từ khách hàng

 

Hãng SQ dành tặng lời khen ngợi đến 2 nhân viên Nguyễn Xuân Ninh/ Trần Thị Trí Huệ                                                                   

EVA AIR tuyên dương 2 NV Trần Ngọc Trâm, Lê Thị Hồng Ánh                                             

Trung tâm chăm sóc khách hàng của Hãng THAI SMILE nhận được phản hồi tích cực của khách hàng đi máy bay về phong cách phục vụ của NV đầu SGN

Khách hàng đi máy bay VNA gửi lời khen tặng NV Trần Thị Hằng                                                     

Một lời cảm ơn chân thành từ khách hàng đi máy bay VNA gửi tới NV Trần Văn Thành vì sự tận tuỵ của anh

Hãng NH,SQ gửi thư khen ngợi, đánh giá cao công tác trực chuyến bay đến Cán bộ trực Vũ Hồng Phát, Ngô Thị Mỹ Phương                  

KOREAN AIR gửi thư biểu dương cán bộ trực Trần Thị Thanh Thuý, NV Đặng Ngọc Quý

Với phương châm phục vụ luôn hướng về khách hàng, TT PVHK VIAGS TSN luôn nỗ lực thay đổi diện mạo, thay đổi tư duy, nâng tầm dịch vụ, hứa hẹn sẽ nhận thêm nhiều phản hồi tích cực hơn nữa từ hành khách và các Hãng hàng không khách hàng trong tháng 5, quyết tâm lập thành tích tốt nhất để chào mừng 132 năm ngày sinh của Bác (19/5/1890-19/5/2022).

Các tin khác

BẢN TIN CÔNG TÁC ĐÀO TẠO THÁNG 6/2023 VÀ KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO THÁNG 7/2023

BẢN TIN CÔNG TÁC ĐÀO TẠO THÁNG 6/2023 VÀ KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO THÁNG 7/2023

Tháng 6 - tháng bản lề cho đỉnh điểm lịch bay cao điểm Hè, thầy cô TTĐT dồn sức chạy đua với thời gian hoàn thành các khóa đào tạo khóa nhân viên mới và đối tượng lao động thuê ngoài để bàn giao nhân sự cho đơn vị kịp thời phục vụ cao điểm hè.
Xem thêm
ĐỘI DVTT, TTPVSĐ, VIAGS NỘI BÀI - TIẾP NỐI VÀ LAN TỎA NHỮNG ĐIỀU TỬ TẾ.

ĐỘI DVTT, TTPVSĐ, VIAGS NỘI BÀI - TIẾP NỐI VÀ LAN TỎA NHỮNG ĐIỀU TỬ TẾ.

Ngày 9/7/2023 vừa qua, trong quá trình phục vụ chuyến bay VN7178 DAD-HANchị Nguyễn Thị Mai – Nhân viên Đội DVTT – TTPVSĐ, VIAGS Nội Bài đã tìm thấy TSBQ ở vị trí ghế 22B.
Báo cáo cán bộ trực và các bên chuyên môn liên quan, chị Nguyễn Thị Mai cùng kíp trực đã kịp thời bàn giao lại TSBQ cho khách cùng số tiền trị quá 30.000.000 VNĐ.
Xem thêm
GIẢI NHIỆT VIAGS NỘI BÀI: NƯỚC MÍA TRAO TAY, HẠ NGAY ‘NHIỆT’ CAO ĐIỂM.

GIẢI NHIỆT VIAGS NỘI BÀI: NƯỚC MÍA TRAO TAY, HẠ NGAY ‘NHIỆT’ CAO ĐIỂM.

Dịp cuối tuần vừa qua, CĐBP TTPVHK & PVSĐ đã đồng loạt triển khai ép 350kg mía, trao tới tận tay NLĐ tổng số 790 suất nước giải nhiệt; góp phần đảm bảo sức khỏe và “chia lửa” với CBNV trong ngày cao điểm nhất của lịch bay mùa Hè.
Xem thêm
"VIAGS THANK YOU 2023" LẦN 2 GỬI TRAO 4000 CHAI NƯỚC ÉP DƯA HẤU CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG TRONG THÁNG 7/2023

"VIAGS THANK YOU 2023" LẦN 2 GỬI TRAO 4000 CHAI NƯỚC ÉP DƯA HẤU CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG TRONG THÁNG 7/2023

Tiếp nối ý nghĩa tốt đẹp của tinh thần sẻ chia và gửi trao yêu thương, “VIAGS – Thank you năm 2023” lần thứ 2 đã được triển khai ngay trong những ngày đầu tháng 7/2023 khi cao điểm phục vụ bay mùa hè đang diễn ra đầy khẩn trương dưới thời tiết nắng nóng chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.
Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI VÀ NHỮNG GƯƠNG MẶT ẤN TƯỢNG THÁNG 6.

VIAGS NỘI BÀI VÀ NHỮNG GƯƠNG MẶT ẤN TƯỢNG THÁNG 6.

Tháng 6 ở Nội Bài đầy hối hả, khắc nghiệt với cao điểm Hè và những đợt nắng nóng kéo dài gay gắt, hun đúc sân ga.
Song, ở mọi vị trí công việc, từ khối Hành chính đến khối Sản xuất, từ quầy thủ tục ra đến tàu bay, từ ngày sớm đến đêm khuya…từng CBNV VIAGS Nội Bài vẫn ngày đêm hăng say, nỗ lực phục vụ gần 4,000 chuyến bay an toàn-chất lượng-đúng giờ; khẳng định vị thế dịch vụ nâng tầm của VIAGS/ VIAGS NBA với 28 Hãng Hàng không Quốc tế (bao gồm VNA Group).

Đặc biệt nổi bật và tỏa sáng là 5 gương mặt trẻ - những nam, nữ nhân viên đã luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp thấm đẫm “chất” VIAGS NBA trong công việc của mình.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.