TRUNG TÂM PVSĐ VIAGS TSN TỔ CHỨC “HỘI THI CHUYÊN MÔN NGHIỆP VỤ” VỚI NHỮNG ĐỔI MỚI TÍCH CỰC

ao điểm Hè luôn là mùa phục vụ bận rộn và đầy sôi động của ngành hàng không. Không nằm ngoài không khí sôi động, náo nhiệt đó, VIAGS Tân Sơn Nhất  là một mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng dịch vụ hàng không tại Sân bay Tân Sơn Nhất. Và Trung tâm PVSĐ (VTSN) là một trong những đơn vị thể hiện rõ nét nhất không khí cao điểm hè tại khu vực phía Nam. 

Đơn vị luôn chủ động tiếp nhận công việc được giao,  lên phương án và lồng ghép các chương trình thi đua nhằm nâng cao hiệu quả, hiệu suất trong việc đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các chuyến bay. Sự chăm chút, tận tụy thể hiện tính nghiêm túc, sự sáng tạo và tinh thần đoàn kết trong công việc là điều dễ thấy ở VIAGS Tân Sơn Nhất.

Xuất phát từ thực tiễn đó,  Trung tâm PVSĐ VTSN đã phát động đợt thi đua toàn Trung tâm với tên gọi "Hội thi Chuyên môn nghiệp vụ" ngay trong giai đoạn cao điểm Hè 2023 với nhiều đổi mới tích cực.

 

Nội dung Hội thi đa dạng từ kỹ năng cá nhân (vận hành xe Đầu kéo HLHH, xe Thang, xe KĐMB) đến tinh thần làm việc nhóm (chất lượng dịch vụ Kíp PVTB).

Kịch bản hội thi cũng đổi mới hơn những năm trước để phù hợp tình hình phục vụ bay thực tế và nâng chất lượng chuyên môn hội thi: Chuyến bay và thời điểm do chính thí sinh đăng ký. Ban giám khảo là các CBTT/CBĐ, đi theo lịch của thí sinh ra chuyến bay quan sát, phỏng vấn trực tiếp và chấm thực tế tại hiện trường.                                                                 

Việc đổi mới này khiến thời gian hội thi kéo dài hơn kế hoạch. Nhưng với quyết tâm và sự thống nhất cao của tập thể người lao động trong đơn vị, cùng với sự động viên và đồng hành của BGĐ, hội thi đã nhận được sự hưởng ứng cao độ. Nhờ đó, chất lượng chương trình hoàn toàn đáp ứng kỳ vọng của Ban tổ chức.

Ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCT HKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ, Ông Phạm Phú Yên - Giám đốc VIAGS TSN, Ông Nguyễn Vĩnh Hưng - Phó GĐ VIAGS TSN tặng hoa và trao thưởng cho 5 tập thể đạt giải ( 5 kíp PVTB) và 15 cá nhân vận hành Xe ĐK HLHH, Xe Thang, Xe KĐMB.

Đến dự và động viên toàn thể CBNV TT PVSĐ VIAGS TSN tại lễ trao thưởng, Ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCT HKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ đánh giá cao công tác tổ chức hội thi, đã phát huy tính sáng tạo và áp dụng ngay trong thực tiễn nhằm rèn luyện kỹ năng cho nhân viên vận hành TTB mặt đất của Trung tâm. TGĐ cũng dành những lời chúc mừng tới các tập thể, cá nhân đạt giải và mong muốn TT PVSĐ VIAGS TSN tiếp tục phát huy và xây dựng thêm những hội thi chuyên môn nghiệp vụ ý nghĩa, góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, đảm bảo an toàn an ninh cách chuyến bay.

Hội thi tuy đã khép lại nhưng tính lan tỏa, kết quả thu về hoàn toàn thuyết phục và thực chất. Và trên hết là hội thi đã tạo nên một bầu không khí thi đua, cạnh tranh lành mạnh bằng chính sự nghiêm túc, chỉn chu trên cơ sở tôn trọng nguyên tắc an toàn, lấy yếu tố quy trình chuyên môn làm nền tảng.👍 Phần thưởng cuối cùng mà cả tập thể Trung tâm PVSĐ thu về chính là sự gắn kết, tinh thần hướng đến cái chung và người chiến thắng không chỉ là một cá nhân, một Kíp nhỏ mà là tinh thần cầu thị, hăng say lao động của cả đơn vị nói riêng và Chi nhánh Tân Sơn Nhất nói chung 

💙 TOGETHER WE WIN! 💙

Các tin khác

CÔNG ĐOÀN VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ ĐOÀN VIÊN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

CÔNG ĐOÀN VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ ĐOÀN VIÊN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

Ngày 16/04 vừa qua, BCH CĐCS VIAGS NBA cùng CĐBP các đơn vị đã tổ chức Chương trình thăm hỏi, động viên và tặng quà tới các CĐV – NLĐ đang nỗ lực chiến đấu với bệnh hiểm nghèo.

Tham gia đoàn công tác có Ông Lê Quang Đức – Phó CT Công đoàn VIAGS; Ông Phạm Ngọc Hương – Chủ tịch CĐ/ PGĐ VIAGS NBA; cùng đại diện BCH CĐCS/ CĐBP và đoàn viên công đoàn Chi nhánh Nội Bài.
Xem thêm
TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

Trên chuyến bay VN195 HAN-DAD 20h25 ngày 16/04/2024, trong quá trình làm vệ sinh trên tàu Anh Trần Huyên có phát hiện một ví nam ở hàng ghế 33 C và đã tiến hành giao L&F để bàn giao trả lại khách. Bên trong ví có 170 USD và các tờ tiền mệnh giá VNĐ, Ringgit, tổng trị giá hơn 20 triệu VNĐ và nhiều thẻ giấy tờ tuỳ thân khác của khách.
Xem thêm
CBNV VIAGS NỘI BÀI DU XUÂN NĂM MỚI 2024 - NHỮNG HÀNH TRÌNH TRỌN VẸN NIỀM VUI

CBNV VIAGS NỘI BÀI DU XUÂN NĂM MỚI 2024 - NHỮNG HÀNH TRÌNH TRỌN VẸN NIỀM VUI

Đối với mỗi người dân Việt Nam, du Xuân – vãn cảnh, lễ chùa đầu năm là nét văn hóa truyền thống lâu đời, tạo nên bức tranh đa sắc trong nền văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc.

"Đến hẹn lại lên”, ngay khi Cao điểm Tết Giáp Thìn kết thúc, CBNV VIAGS NBA háo hức đăng ký và đón chờ ngày khởi hành những chuyến Du Xuân ý nghĩa cùng đồng nghiệp, dù xa hay gần.

Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 4/2024 - CBNV VIAGS THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024)

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 4/2024 - CBNV VIAGS THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024)

Hòa trong không khí sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng 49 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024). Sáng ngày 01/4/2024, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 4 tại 3 miền với sự tham dự của đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; đ/c Lưu Hoàng Minh - UVTV, PTGĐ VIAGS; đ/c Ngô Thanh Tuấn - Ủy viên BCH Đảng bộ , PTGĐ VIAGS; cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, ĐTN.
Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

VIAGS TỔ CHỨC CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

Ngày 29/03/2024 vừa qua tại trụ sở, VIAGS đã tổ chức công bố quyết định về công tác cán bộ dưới sự chủ trì của Đ/c Tạ Mạnh Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy -Thành viên HĐQT TCT HKVN, Chủ tịch HĐTV VIAGS. 

Theo đó, căn cứ yêu cầu SXKD, nhu cầu, năng lực, trình độ cán bộ, HĐQT TCT HKVN quyết định bổ nhiệm đ/c Bùi Đức Thanh – Giám đốc Trung tâm Dịch vụ và Khai thác sân bay (ASOC)/TCT HKVN kiêm giữ chức Thành viên HĐTV VIAGS. Quyết định có hiệu lực từ ngày 1/4/2024.

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.