TT PVHK VIAGS NBA TỔ CHỨC HỘI THẢO ĐỂ PHÁT TRIỂN MÔ HÌNH ĐỘI CA

Sáng ngày 22/9, TT PVHK VIAGS NBA đã tổ chức Hội thảo mô hình Đội - Ca nhằm xác định cũng như cải tiến những điểm chưa phù hợp trong việc vận hành mô hình đội ca để phát huy, sử dụng hiệu quả nguồn nhân lực; xây dựng và duy trì môi trường làm việc công bằng chuyên nghiệp tại các đội, đánh giá lại hiệu quả mô hình đội - ca sau khi áp dụng thử nghiệm.

Buổi hội thảo được thực hiện dưới sự chủ trì của ông Đỗ Đức Sơn – Bí Thư Đảng uỷ, Giám đốc CN, và sự tham dự của Phó Giám đốc CN Nguyễn Mạnh Hùng, cùng thủ trưởng phòng KHHC, TT PVHK , cán bộ ca/đội TT PVHK.

Đánh giá thực trạng việc áp dụng mô hình Đội - Ca tại TT PVHK cũng như những điểm chưa phù hợp, còn chồng chéo giữa nhiệm vụ của Đội và đã được Trưởng TT PVHK - Ông Nguyễn Ngọc Tuấn và Phó TTT PVHK - Bà Vũ Kiều Anh đưa ra những gợi mở chi tiết để các CBĐ, ca trưởng có thể phát huy tính sáng tạo của mình, từ đó mạnh dạn đưa ra những ý kiến trao đổi  rất sôi nổi trong phần thảo luận.

Nội dung thảo luận về việc phân định trách nhiệm của CBĐ - Ca trưởng trong trực ĐHSX, phân định trách nhiệm CBĐ - Ca trưởng - sup trong việc tiếp nhận các nhiệm vụ từ bên ngoài, đóng góp về viêc hoàn thiện hệ thống tài liệu, nâng cao chất lượng nhân lực, đào tạo và phát triển các vị trí "key" diễn ra hết sức sôi nôỉ thẳng thắn và đậm tinh thần xây dựng.

Cùng với các kiến nghị được đưa ra, tính ưu việt của mô hình được khẳng định: 
- Giảm thiểu thời gian trực điều hành sản xuất của CBĐ, CBĐ có thời gian để làm các công việc admin, công việc được phân công theo mảng phụ trách .
- Giảm số lượng cán bộ quản lý tại mỗi đội.
- Các ca trưởng được cọ sát, thực hành việc trực điều hành sản xuất như một CBĐ, từ đó được rèn luyện thêm, có cơ hội phát triển bản thân, tạo động lực phát triển.
- Ca trưởng chính là nguồn lực kế cận, phát triển lên CBĐ sau này.

Nâng tầm dịch vụ - Nâng tầm tư duy - Hành động quyết liệt - Trung tâm PVHK VIAGS NBA quyết tâm hoàn thiện mô hình tổ chức Đội - Ca thực sự đi vào hoạt động hiệu quả.

Các tin khác

VIAGS NỘI BÀI CHÀO MỪNG HÃNG HK AIR CHINA KHAI THÁC TRỞ LẠI ĐƯỜNG BAY PEK – HAN – PEK

VIAGS NỘI BÀI CHÀO MỪNG HÃNG HK AIR CHINA KHAI THÁC TRỞ LẠI ĐƯỜNG BAY PEK – HAN – PEK

Sau một thời gian dài ngừng khai thác, ngày 30/01/2024 hãng HK Air China (CA) đã đánh dấu sự trở lại đầy hứa hẹn với chuyến bay CA741/742  PEK-HAN-PEK.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐỒNG HÀNH CÙNG CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG KHÓ KHĂN TRÊN CHUYẾN BAY “HÀNH TRÌNH ĐOÀN VIÊN 2024”

VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐỒNG HÀNH CÙNG CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG KHÓ KHĂN TRÊN CHUYẾN BAY “HÀNH TRÌNH ĐOÀN VIÊN 2024”

Mỗi dịp Tết đến, trong tâm mỗi người con sống và làm việc xa quê luôn trông mong được trở về nhà và sum vầy cùng gia đình. Dẫu trên hành trình mưu sinh có qua bao nhiêu trạm dừng chân, thì nhà luôn là nơi bình yên và thân thương nhất, nơi ai cũng muốn trở về sau những cuộc mưu sinh vất vả.
Xem thêm
BLĐ VIAGS GẶP MẶT VÀ CHÚC TẾT CBNV VIAGS CHI NHÁNH NỘI BÀI NHÂN DỊP TẾT GIÁP THÌN 2024

BLĐ VIAGS GẶP MẶT VÀ CHÚC TẾT CBNV VIAGS CHI NHÁNH NỘI BÀI NHÂN DỊP TẾT GIÁP THÌN 2024

Hòa trong không khí rộn ràng đón chào Xuân mới, thời điểm các đơn vị khối trực tiếp VIAGS đang hoàn tất công tác chuẩn bị, sẵn sàng ra quân phục vụ Cao điểm Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024; sáng ngày 29/01 tại trụ sở VIAGS NBA – Sân bay Nội Bài, Đoàn công tác do Ông Nguyễn Xuân Phúc – UVBCH Đảng bộ TCT HKVN, Bí thư Đảng Ủy – TGĐ VIAGS làm trưởng đoàn; cùng đi có sự hiện diện của Ông Ngô Thanh Tuấn – Phó TGĐ VIAGS, Ông Nguyễn Văn Nam – Chủ tịch Công đoàn VIAGS, Ông Trần Đức Hiệp – Chánh VP VIAGS cùng các cán bộ Phòng/TT KCQ tại khu vực NBA đã đến thăm hỏi và tặng quà chúc Tết CBNV VIAGS Chi Nhánh Nội Bài.
  
Đón tiếp Đoàn trong không khí vui tươi, ấm áp có Ông Đỗ Đức Sơn – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh; Ông Phạm Ngọc Hương – Chủ tịch CĐCS, PGĐ Chi nhánh; Ông Nguyễn Mạnh Hùng – PGĐ Chi nhánh; cùng cán bộ Phòng/TT/ Đội và đại diện NV Chi nhánh NBA.
Xem thêm
ĐTN VIAGS ĐÀ NẴNG PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG THIỆN NGUYỆN TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

ĐTN VIAGS ĐÀ NẴNG PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG THIỆN NGUYỆN TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

”Một năm bắt đầu từ mùa xuân, cuộc đời bắt đầu từ Tuổi trẻ"

Có lẽ mùa xuân và tuổi trẻ là hiện thân của sức sống sôi nổi, mãnh liệt và nồng cháy và ngay từ đầu năm Tuổi trẻ VIAGS Đà Nẵng đã phát động phong trào thi đua vượt cao điểm Tết Giáp Thìn 2024 dành cho Đoàn viên thanh niên với chủ đề “TUYỆT ĐỐI AN TOÀN, AN NINH, DUY TRÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ – NÓI KHÔNG VỚI GIAN LẬN THƯƠNG MẠI” KỂ TỪ NGÀY 01/02/2024 ĐẾN 24/02/2024 đồng thời triển khai cho Đoàn viên thanh niên trực thuộc ký cam kết với nội dung tuân thủ nội quy, quy định phòng chống tệ nạn xã hội.

Xem thêm
CHƯƠNG TRÌNH KHÔI PHỤC SỰ TÍN NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG - MỘT MINH CHỨNG CHO DỮ LIỆU GIÚP NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

CHƯƠNG TRÌNH KHÔI PHỤC SỰ TÍN NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG - MỘT MINH CHỨNG CHO DỮ LIỆU GIÚP NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

Phần mềm Chương trình khôi phục sự tín nhiệm của khách hàng đang triển khai tại VIAGS là một một minh chứng cho việc ra quyết định dựa trên dữ liệu trong kỷ nguyên chuyển đổi số. Việc ra quyết định dựa trên dữ liệu cho những công việc hàng ngày của nhân viên sẽ góp phần gia tăng những trải nghiệm tốt đẹp cho khách hàng.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.