TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

 Năm 2022 bắt đầu với tín hiệu vui khi sân bay Tân Sơn Nhất tấp nập đón khách đến và đi. Đặc biệt, khi mở lại các đường bay quốc tế, cán bộ nhân viên phục vụ hành khách được trở lại công việc của mình sau khoảng thời gian dài ngủ đông. Sự chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tận tâm vẫn là điểm sáng của cán bộ nhân viên phục vụ hành khách. Điển hình trong tuần từ 09/02-15/02/2022, Trung tâm Phục vụ hành khách liên tiếp nhận những “cơn mưa” thư khen từ các Hãng hàng không khách hàng và hành khách đi máy bay với 06 thư khen của Hãng (3 KOREAN AIRLINES, 01 MALAYSIA AIRLINES, 01 ALL NIPPON AIRWAYS, 01 SINGAPORE AIRLINES), và 43 phản hồi khen của hành khách đi máy bay, sau đây là những phản hồi điển hình:

Kết thúc chuyến bay NH834 ngày 10/2, Đại diện Hãng NH đã gửi thông điệp khen tặng CBNV team check-in.

Ngày 12/2/2022, sau khi chuyến bay SQ183 cất cánh, ngay lập tức Ms Tresa Mok, SM của hãng SQ, đã gửi email cám ơn toàn bộ team phục vụ cặp chuyến bay đến đi của hãng (SQ178 và SQ183). Với booking 236 khách, 45 WCHR, team đón chuyến bay SQ178 đến đã dồn tổng lực để phục vụ chu đáo hàng trăm hành khách trở lại VN sau 2 năm dài hạn chế vì dịch bệnh. Giúp hành khách hoàn tất thủ tục nhập cảnh nhanh chóng và được Hãng đánh giá cao. Chuyến bay đi SQ183 với booking 160 khách, hệ thống thủ tục trục trặc, nhưng với sự nỗ lực của CBNV PVHK, chuyến bay đã đóng cửa và cất cánh đúng giờ.

Với những chuyến bay đặc biệt như thế, Team SQ đã hoàn thành công việc một cách xuất sắc, phục vụ hành khách bằng sự tận tâm và chuyên nghiệp để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách.

Khách đến trên chuyến bay SQ178 cần trợ giúp đặc biệt

Nhân viên nữ hỗ trợ khách nước ngoài khai báo y tế trước khi nhập cảnh Việt Nam

Thư khen của Ms Tresa Mok, Station Manager của Hãng SQ

Mr Lee Sang Ik, Station Manager KE gửi thư biểu dương các nhân viên của team

Bên cạnh đó, những lời khen tặng của khách hàng đi máy bay cũng được gửi đến TTPVHK:

 Thư khen đội VNA về nhân viên phục vụ xe lăn đã phục vụ chu đáo tận tâm, khiến hành khách vô cùng cảm động.

Comment của khách hàng đi máy bay trên hệ thống của KE, được SM dịch lại khi gửi thư khen cho TEAM KE

 Một hành khách nữ đi trên chuyến bay MH751 ngày 12/2 đã gửi một email rất dài và tâm huyết, cám ơn các nhân viên team MH đã nỗ lực hết mình để phục vụ chuyến bay. Mặc dù cbay trễ 40 phút, nhưng tuyệt vời thay, MH lại nhận được một lời khen về phong cách phục vụ của team

Với tâm niệm phục vụ khách hàng như những người thân, cán bộ nhân viên TT PVHK VIAGS Tân Sơn Nhất đã hoàn thành công việc một cách xuất sắc. Trong những ngày sắp tới, chúng ta hãy chờ đón thêm nhiều tin vui đến từ tất cả các đơn vị của VIAGS Tân Sơn Nhất để lan toả những tín hiệu tích cực của một 2022 rực rỡ thành công. 

Các tin khác

VIAGS TSN PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY CỦA HÃNG MALAYSIA AIRLINES CHUYÊN CHỞ 06 THÙNG RAP CHỨA THUỐC ĐIỀU TRỊ COVID-19 TỪ MALAYSIA VỀ VIỆT NAM

VIAGS TSN PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY CỦA HÃNG MALAYSIA AIRLINES CHUYÊN CHỞ 06 THÙNG RAP CHỨA THUỐC ĐIỀU TRỊ COVID-19 TỪ MALAYSIA VỀ VIỆT NAM

Ngày 21/8/2021 VIAGS TSN phục vụ chuyến bay MH766 đáp lúc 18h27 của hãng Malaysia Airlines chuyên chở 06 thùng RAP chứa lô thuốc điều trị Covid-19 Remdesivir từ Malaysia về Việt Nam.
Xem thêm
ĐTN/TTNB VIAGS TÂN SƠN NHẤT: MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT, MỖI NGÀY MỘT NIỀM VUI

ĐTN/TTNB VIAGS TÂN SƠN NHẤT: MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT, MỖI NGÀY MỘT NIỀM VUI

Khi “cuộc chiến” chống lại Covid – 19, biến chủng vi-rút mới với tốc độ lây lan khốc liệt, lúc này không chỉ lực lượng y tế, công an, quân đội… mà tất cả người dân Việt Nam đều đã “ngấm” và thấm thía sự khắc nghiệt này, hàng ngàn doanh nghiệp lao đao, hàng triệu người lao động, công nhân không có việc làm, giảm thu nhập.
Xem thêm
VIAGS TSN PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY CỦA HÃNG CEBU PACIFIC AIR GIẢI CỨU CÔNG DÂN PHILIPPINES BỊ MẮC KẸT TẠI VIỆT NAM NGÀY 15/8/21

VIAGS TSN PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY CỦA HÃNG CEBU PACIFIC AIR GIẢI CỨU CÔNG DÂN PHILIPPINES BỊ MẮC KẸT TẠI VIỆT NAM NGÀY 15/8/21

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp tại Việt Nam, Philippines  đã tổ chức các chuyến bay để giải cứu công dân bị kẹt tại Việt Nam trở về nước.  

Xem thêm
VIAGS TSN PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY VN5515 NGÀY 14/8/2021 VẬN CHUYỂN 10 MÂM HÀNG PMC CHẤT CÁC LÔ VẮC XIN SINOPHARM TỪ BẮC KINH ĐẾN TPHCM

VIAGS TSN PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY VN5515 NGÀY 14/8/2021 VẬN CHUYỂN 10 MÂM HÀNG PMC CHẤT CÁC LÔ VẮC XIN SINOPHARM TỪ BẮC KINH ĐẾN TPHCM

Sáng ngày 14/8/2021, chuyến bay hàng hoá VN5515 chở 11 mâm hàng PMC trong đó có 10 mâm hàng chất các lô vắc xin Sinopharm từ Bắc Kinh đến TPHCM đã được các đơn vị khẩn trương dỡ xuống và kéo vào bàn giao ngay cho kho hàng TCS để đảm bảo nhiệt độ bảo quản và an toàn cho lô vắc xin.

BBIBP-CorV, còn được gọi là vắc xin Covid-19 Sinopharm hoặc vắc xin BIBP, là một trong hai loại vắc-xin Covid-19 dùng virus bất hoạt được công ty Sinopharm của Viện sản phẩm sinh học Bắc Kinh phát triển. Sinopharm đã sản xuất hơn 450 triệu liều vắc xin, trong đó 100 triệu liều được cung cấp thông qua hình thức viện trợ Chính phủ và bán thương mại cho các doanh nghiệp. Vắc xin Sinopharm đã cung cấp tới hơn 70 quốc gia.

Xem thêm
CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ PHỐI HỢP ĐOÀN THANH NIÊN VIAGS TSN TRAO TẶNG NHỮNG PHẦN QUÀ YÊU THƯƠNG ĐẾN CBNV CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TRONG MÙA DỊCH COVID-19

CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ PHỐI HỢP ĐOÀN THANH NIÊN VIAGS TSN TRAO TẶNG NHỮNG PHẦN QUÀ YÊU THƯƠNG ĐẾN CBNV CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TRONG MÙA DỊCH COVID-19

Tinh thần “Tương thân tương ái” luôn là truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, những ngày qua, Covid-19 đã khiến cho rất nhiều CBNV VTSN gặp khó khăn khi công việc phải tạm gián đoạn vì sản lượng các chuyến bay giảm sâu, không có thu nhập. Trong khi đó nhiều cán bộ nhân viên phải ở nhà thuê, khu vực sinh sống bị phong toả, cách ly, nguồn cung thực phẩm gặp hạn chế … Thấu hiểu những khó khăn đó, Đảng uỷ/ Ban Giám đốc VIAGS TSN đã chỉ đạo 2 tổ chức Đoàn thể (Công đoàn và Đoàn TN) lên chương trình hành động chăm lo cho NLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Sau một ngày chuẩn bị rất khẩn trương, liên hệ các đầu mối cung cấp thực phẩm trong thành phố, kết hợp giải cứu nông sản miền Tây, ngay trong chiều ngày 08/08/2021, CĐCS đã phối hợp với Đoàn TN phân công các đoàn viên đến hơn 100 nhà NLĐ, trao từng phần quà yêu thương (gồm những thực phẩm thiết yếu như gạo, mì tôm, nước mắm, dầu ăn, trứng, thịt hộp, rau củ …) như một sự chia sẻ, động viên về vật chất và tinh thần với anh chị em người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Dự kiến trong ngày 10/8/2021, các đoàn viên Công đoàn và Đoàn TN sẽ tiếp tục đến tận nhà trao những phần quà yêu thương cho 130 NLĐ có hoàn cảnh khó khăn. Những phần quà dù không lớn nhưng thiết thực và thể hiện tình cảm, sự quan tâm mà Ban lãnh đạo, các tổ chức đoàn thể và tập thể CBNV VTSN dành cho NLĐ đang đồng hành cũng VIAGS TSN trong những ngày tháng khó khăn này.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.