TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

 Năm 2022 bắt đầu với tín hiệu vui khi sân bay Tân Sơn Nhất tấp nập đón khách đến và đi. Đặc biệt, khi mở lại các đường bay quốc tế, cán bộ nhân viên phục vụ hành khách được trở lại công việc của mình sau khoảng thời gian dài ngủ đông. Sự chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tận tâm vẫn là điểm sáng của cán bộ nhân viên phục vụ hành khách. Điển hình trong tuần từ 09/02-15/02/2022, Trung tâm Phục vụ hành khách liên tiếp nhận những “cơn mưa” thư khen từ các Hãng hàng không khách hàng và hành khách đi máy bay với 06 thư khen của Hãng (3 KOREAN AIRLINES, 01 MALAYSIA AIRLINES, 01 ALL NIPPON AIRWAYS, 01 SINGAPORE AIRLINES), và 43 phản hồi khen của hành khách đi máy bay, sau đây là những phản hồi điển hình:

Kết thúc chuyến bay NH834 ngày 10/2, Đại diện Hãng NH đã gửi thông điệp khen tặng CBNV team check-in.

Ngày 12/2/2022, sau khi chuyến bay SQ183 cất cánh, ngay lập tức Ms Tresa Mok, SM của hãng SQ, đã gửi email cám ơn toàn bộ team phục vụ cặp chuyến bay đến đi của hãng (SQ178 và SQ183). Với booking 236 khách, 45 WCHR, team đón chuyến bay SQ178 đến đã dồn tổng lực để phục vụ chu đáo hàng trăm hành khách trở lại VN sau 2 năm dài hạn chế vì dịch bệnh. Giúp hành khách hoàn tất thủ tục nhập cảnh nhanh chóng và được Hãng đánh giá cao. Chuyến bay đi SQ183 với booking 160 khách, hệ thống thủ tục trục trặc, nhưng với sự nỗ lực của CBNV PVHK, chuyến bay đã đóng cửa và cất cánh đúng giờ.

Với những chuyến bay đặc biệt như thế, Team SQ đã hoàn thành công việc một cách xuất sắc, phục vụ hành khách bằng sự tận tâm và chuyên nghiệp để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách.

Khách đến trên chuyến bay SQ178 cần trợ giúp đặc biệt

Nhân viên nữ hỗ trợ khách nước ngoài khai báo y tế trước khi nhập cảnh Việt Nam

Thư khen của Ms Tresa Mok, Station Manager của Hãng SQ

Mr Lee Sang Ik, Station Manager KE gửi thư biểu dương các nhân viên của team

Bên cạnh đó, những lời khen tặng của khách hàng đi máy bay cũng được gửi đến TTPVHK:

 Thư khen đội VNA về nhân viên phục vụ xe lăn đã phục vụ chu đáo tận tâm, khiến hành khách vô cùng cảm động.

Comment của khách hàng đi máy bay trên hệ thống của KE, được SM dịch lại khi gửi thư khen cho TEAM KE

 Một hành khách nữ đi trên chuyến bay MH751 ngày 12/2 đã gửi một email rất dài và tâm huyết, cám ơn các nhân viên team MH đã nỗ lực hết mình để phục vụ chuyến bay. Mặc dù cbay trễ 40 phút, nhưng tuyệt vời thay, MH lại nhận được một lời khen về phong cách phục vụ của team

Với tâm niệm phục vụ khách hàng như những người thân, cán bộ nhân viên TT PVHK VIAGS Tân Sơn Nhất đã hoàn thành công việc một cách xuất sắc. Trong những ngày sắp tới, chúng ta hãy chờ đón thêm nhiều tin vui đến từ tất cả các đơn vị của VIAGS Tân Sơn Nhất để lan toả những tín hiệu tích cực của một 2022 rực rỡ thành công. 

Các tin khác

VIAGS TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG; HỘI NGHỊ THI ĐUA VÀ HỘI NGHỊ SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2025

VIAGS TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG; HỘI NGHỊ THI ĐUA VÀ HỘI NGHỊ SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2025

Nhằm phát huy quyền dân chủ trực tiếp của cán bộ nhân viên, người lao động, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động cũng như đánh giá kết quả đã đạt được trên các lĩnh vực hoạt động trong 6 tháng đầu năm 2025,  ngày 19/06/2025, tại Thành phố Đà Nẵng, VIAGS long trọng tổ chức Hội nghị người lao động; Hội nghị thi đua và Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm & triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2025.
Xem thêm
Tinh thần “Uplifting Service” - HÀNH ĐỘNG ĐẸP CỦA NHÂN VIÊN VIAGS GÂY ẤN TƯỢNG TẠI SÂN BAY NỘI BÀI

Tinh thần “Uplifting Service” - HÀNH ĐỘNG ĐẸP CỦA NHÂN VIÊN VIAGS GÂY ẤN TƯỢNG TẠI SÂN BAY NỘI BÀI

Ngày 16/6/2025 vừa qua, chị Nguyễn Thị Thu Hoài – Nhân viên Đội Vé Sân bay, TTPVHK VIAGS NBA và tập thể VIAGS đã nhận được Thư khen từ Vietnam Airlines vì những đóng góp ý nghĩa và truyền cảm hứng trong công tác phục vụ hành khách.

Xem thêm
VIAGS ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2025 VÀ TUYÊN DƯƠNG ĐIỂN HÌNH TIÊN TIẾN GIAI ĐOẠN 2020-2025

VIAGS ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2025 VÀ TUYÊN DƯƠNG ĐIỂN HÌNH TIÊN TIẾN GIAI ĐOẠN 2020-2025

Chiều ngày 12/6/2025 tại Khách sạn Minh Toàn, VIAGS Đà Nẵng long trọng tổ chức Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2025 và Tuyên dương điển hình tiên tiến giai đoạn 2020-2025.
Xem thêm
HỘI THAO VIAGS TÂN SƠN NHẤT MỞ RỘNG 2025 - NƠI HỘI TỤ Ý CHÍ-THỂ LỰC-TINH THẦN ĐOÀN KẾT

HỘI THAO VIAGS TÂN SƠN NHẤT MỞ RỘNG 2025 - NƠI HỘI TỤ Ý CHÍ-THỂ LỰC-TINH THẦN ĐOÀN KẾT

Trong không khí thi đua sôi nổi hướng tới kỷ niệm 135 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2025), 30 năm thành lập Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (27/5/1995 – 27/5/2025), chào mừng Tháng Công nhân, Đại hội Đảng bộ các cấp và đánh dấu bước chuyển đổi lịch sử – chính thức phục vụ toàn bộ các chuyến bay Quốc nội của Vietnam Airlines tại nhà ga T3, Hội thao VIAGS Tân Sơn Nhất mở rộng 2025 đã được tổ chức tưng bừng – chuyên nghiệp – đầy cảm xúc trong 03 ngày từ 07 đến 09/06/2025.
Xem thêm
VIAGS NBA TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI ĐỊNH KỲ, HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG VÀ HỘI NGHỊ THI ĐUA NĂM 2025!

VIAGS NBA TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI ĐỊNH KỲ, HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG VÀ HỘI NGHỊ THI ĐUA NĂM 2025!

Sáng ngày 12/6/2025, tại tầng 6 tòa nhà VAECO, VIAGS Nội Bài đã long trọng tổ chức Hội nghị Đối thoại định kỳ, Hội nghị đại biểu Người lao động và Hội nghị Thi đua năm 2025.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.