TT PVSĐ - VIAGS NBA VÀ NHỮNG TẤM GƯƠNG ĐIỂN HÌNH NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT!


Trong những ngày cuối năm hối hả, không khí làm việc tại TT PVSĐ – VIAGS NBA trở nên sôi nổi, vui tươi với liên tiếp hai tấm gương “Người tốt Việc tốt”:
* Anh Nguyễn Văn Phú – Kíp trưởng VSMB – Đội Dịch vụ trên tàu;
* Chị Vũ Thị Thương – Nhân viên VSMB – Đội Dịch vụ trên tàu.

 Ngày 21/12/2022, trong quá trình phục vụ chuyến bay VN168 DAD-HAN ETA 16h15, anh Nguyễn Văn Phú đã phát hiện 01 ví nam màu nâu tại vị trí ghế 17A.
Ngay lập tức, anh Phú đã thông báo và bàn giao cho các đơn vị liên quan, kịp thời trao trả lại tài sản cho hành khách.
Theo ghi nhận, trong ví có 23.573.000 VNĐ.

 Trong suốt 16 năm gắn bó với nghề, đây không phải là lần đầu tiên anh Nguyễn Văn Phú nhặt được tài sản và kịp thời bàn giao lại cho bộ phận PVHK - Đến trao lại hành khách.

Có thể kể đến vài năm gần đây như:
- Năm 2020: nhặt được 16.500.000 VNĐ và 20 lần các tài sản có giá trị khác.
- Năm 2021: nhặt được 17.840.000 VNĐ và 56 lần các tài sản có giá trị khác.
- Năm 2022: nhặt được 33.000.000 VNĐ và 77 lần các tài sản có giá trị khác.

Trong công việc anh Nguyễn Văn Phú cũng luôn là một NV – 1 Kíp trưởng gương mẫu, hoàn thành nhiệm vụ với tinh thần trách nhiệm và hiệu quả cao, đạt được nhiều danh hiệu thi đua của đơn vị.

 Chưa có bề dày kinh nghiệm, gắn bó với nghề như anh Phú, chị Nguyễn Thị Thương là một nhân viên mới của Đội DVTT – TT PVSĐ từ tháng 7/2022.

Song trong một môi trường làm việc luôn được lan tỏa và bồi đắp tinh thần “Người tốt Việc tốt”, từng bước xây dựng “Văn hóa Dịch vụ nâng tầm” như VIAGS nói chung và VIAGS NBA nói riêng; không chỉ đề cao tính kỉ luật, trách nhiệm trong công việc, mỗi cá nhân đều luôn cố gắng phát huy những phẩm chất tốt đẹp của mình trong mọi hoàn cảnh.
Đến nay, sau gần 6 tháng công tác tại Đội DVTT, chị Vũ Thị Thương đã 03 lần nhặt được tài sản bỏ quên có giá trị, bàn giao cho đơn vị kịp thời trao lại khách hàng.

Đặc biệt  ngày 25/12/2022, trong quá trình phục vụ chuyến bay VN1562 DAD-HAN, chị Thương đã phát hiện 01 ví tại vị trí ghế 37E với số tiền 50.000.000 VNĐ.
Nhanh chóng thông báo cho cấp quản lý và bộ phận PVHK-Đến kịp thời chuyển, chị Thương đã đem tới ngày Giáng Sinh trọn vẹn niềm vui cho hành khách.

 

 “Mỗi người tốt, mỗi việc tốt là một bông hoa đẹp, cả dân tộc ta là một rừng hoa đẹp!”

Nhớ và làm theo lời dạy của Bác Hồ, tin rằng mỗi “bông hoa đẹp” như anh Phú, chị Thương sẽ luôn rạng rỡ, và tô điểm cho vườn hoa VIAGS NBA thêm tươi đẹp, ngạt ngào sắc hương!

Các tin khác

VIAGS DAD LIÊN TIẾP NHẬN NHIỀU THƯ KHEN TRÊN HÀNH TRÌNH LAN TOẢ “ DỊCH VỤ NÂNG TẦM”

VIAGS DAD LIÊN TIẾP NHẬN NHIỀU THƯ KHEN TRÊN HÀNH TRÌNH LAN TOẢ “ DỊCH VỤ NÂNG TẦM”

Trong tháng 2 vừa qua, mặc dù giai đoạn cao điểm phục vụ Tết Nguyên Đán, áp lực công việc cao tuy nhiên với hành trình lan tỏa “Dịch vụ nâng tầm” thái độ phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, luôn hướng dẫn khách, giúp đỡ khách ở mọi nơi, mọi lúc đã để lại ấn tượng tượng đẹp trong lòng mỗi vị khách...Chi nhánh đã nhận được 31 thư khen ngợi (2 thư khen Hãng đối với TTPVHK, TTPVSĐ, TTĐH và 29 thư khen của hành khách gửi đến TTPVHK) tăng 5% so tháng trước về cung cách phục vụ, tinh thần trách nhiệm khi hỗ trợ khách hàng làm thủ tục, khách già yếu, các chuyến bay bất thường và sự phối hợp cùng các đại diện các hãng hàng không.
Xem thêm
'VĂN HÓA DỊCH VỤ NÂNG TẦM' BẮT NGUỒN TỪ TƯ DUY NHẬN THỨC

'VĂN HÓA DỊCH VỤ NÂNG TẦM' BẮT NGUỒN TỪ TƯ DUY NHẬN THỨC

Ngày 25/2 vừa qua, tại hội trường nhà điều hành TCT phía Nam, sân bay TSN - Tp.HCM, Ông Trịnh Ngọc Thành – PTGĐ, Giám đốc dịch vụ VNA, Chủ tịch HĐTV VIAGS đã trực tiếp chủ trì Hội thảo “Văn hóa dịch vụ nâng tầm”. Tham dự hội thảo có 37 cán bộ quản lý từ các đơn vị của VNA group gồm Ông Nguyễn Cao Cường – TGĐ TCS, Ông Hoàng Xuân Hiệp – PTGĐ VIAGS, Bà Lê Thái Thuỷ Bình - Trưởng ban kiểm soát VIAGS, Ông Trần Huy Thắng – PGĐ TOC và các cán bộ quản lý cấp phòng/trung tâm đến từ VIAGS và TOC.
Xem thêm
NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐƯỢC HÃNG HÀNG KHÔNG CATHAY PACIFIC TRAO GIẢI NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NĂM 2021

NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐƯỢC HÃNG HÀNG KHÔNG CATHAY PACIFIC TRAO GIẢI NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NĂM 2021

Sáng ngày 28/02/2021, tại Lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, 06 nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất vinh dự nhận được giải thưởng “Best Staff Reward” từ hãng hàng không CATHAY PACIFIC (CX) trong buổi lễ kỷ niệm “Appreciation Day”. Cụ thể: 
1. Anh Nguyễn Ngọc Thăng nhận giải thưởng “The Best Aircraft Loading Supervisor”
2. Anh Nguyễn Anh Thiện nhận giải thưởng “The 2nd Best Aircraft Loading Supervisor”
3. Anh Lê Văn Đồng nhận giải thưởng “The Best Turnaround Coordinator”
4. Chị Lê Trần Vân Anh nhận giải thưởng “The Best Customer Service”
5. Anh Trần Thành Tín nhận giải thưởng “The Outstanding Leadership ”
6. Chị Nguyễn Như Mai nhận giải thưởng “The Most Contribution”
Xem thêm
CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”
Xem thêm
VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

Vượt qua khó khăn khi phục vụ sản lượng tăng đột biến trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trong giai đoạn cao điểm Tết Nhâm dần 2022 (16/01-15/02/2022), VIAGS DAD đã phục vụ an toàn an ninh, chu đáo gần 1100 chuyến bay đi và đến, tăng 36% so với Tết 2021, phục vụ gần 156.000 khách đi và đến, tăng 46% so với Tết năm 2021, ngày cao điểm mồng 6 Tết phục vụ 60 chuyến bay đi và đến với gần 6000 khách, đặc biệt phục vụ chu đáo, trọng thị 08 chuyến bay chuyên cơ nhà nước.... góp phần đem lại thành công, nâng cao uy tín và hình ảnh của VNA nói chung và VIAGS nói riêng.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.