TTĐH VIAGS NBA TỔ CHỨC HỘI THI VÔ LĂNG VÀNG CHO NHÂN VIÊN 2 ĐỘI XE ĐIỀU HÀNH VÀ PHI CÔNG TIẾP VIÊN

Thực hiện theo triển khai và chỉ đạo của BGĐ VIAGS NBA và kế hoạch hành động năm 2022 của TTĐH, ngày 29/11/2022, TTĐH đã sôi nổi tổ chức hội thi ' Vô Lăng Vàng '  cho nhân viên 2 đội xe Điều hành và đội xe PCTV nhằm nâng cao tay nghề chuyên môn, giao lưu học hỏi kinh nghiệm trong công tác để phục vụ tốt hơn đối với khách hàng bên ngoài và khách hàng nội bộ. Đồng thời đáp ứng nhu cầu phục vụ sản xuất, đảm bảo an ninh an toàn trong việc đưa đón tổ bay tiếp viên, khách hàng trong và ngoài sân đỗ, đảm bảo các công tác phục vụ đối nội và đối ngoại của CN.

Cuộc thi đã được diễn ra nghiêm túc với sự chủ trì của Ông Trương Thành Trung - Phó TTĐH cùng các Cán bộ đội và CBCNV 2 đội xe.

Ngoài việc tìm ra những tay "vô lăng vàng" của TTĐH, Hội thi còn là một cơ hội tốt để trao đổi về QT/ QĐ HDCV; những kỹ năng, kinh nghiệm quý báu khi thực hiện công việc để toàn bộ các CBNV 2 đội xe nắm vững và hỗ trợ nhau trong việc phục vụ sản xuất kinh doanh, phục vụ khách hàng. 

Với các nội dung thi:
- Xử lý các tình huống bất thường trong điều hành sản xuất

- Chạy xe đường trường

 Hội thi góp phần tăng thêm độ ứng biến linh hoạt hay các biện pháp xử lý tốt tình huống bất thường cho các lái xe.

Trải qua nhiều phần thi gay cấn với không khí thi đua sôi nổi, dưới sự đánh giá của các Cán bộ TTĐH và toàn bộ CBNV. Hội thi đã tìm ra được 2 "vô lăng vàng":
- Anh Nguyễn Văn Tùng - Đội xe ĐH 
- Anh Nguyễn Văn Thắng - Đội xe PCTV. 

Hội thi đã tổ chức thành công và đạt được mục tiêu chung của TTĐH và Chi nhánh. Đồng thời thề hiện tinh thần đoàn kết và gắn bó, hỗ trợ của CBCNV 2 đội xe.

Với kết quả đã đạt được, và mong muốn tinh thần của Hội thi sẽ tiếp tục được phát huy trong công tác của mỗi CBCNV 2 Đội xe, TTĐH VIAGS NBA sẽ tiếp tục tổ chức các hội thi của 2 đội xe trong TTĐH trong các năm tiếp theo.

Các tin khác

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

Suốt 2 năm đương đầu, chống chọi với dịch Covid-19 với những khó khăn, thử thách chưa từng có tiền lệ, bộ phận y tế VIAGS đã “không chọn việc nhẹ nhàng”.
Xem thêm
NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

Cao điểm Tết 2022 (kéo dài 31 ngày từ 16/01-15/02/2022) vừa qua, VIAGS TSN đã phục vụ tốt tổng số 8.852 chuyến bay đi/đến với trên 936.000 lượt khách, trong đó có 4.427 chuyến bay đi, 4.425 chuyến bay đến, với gần 470.000 lượt khách đi và hơn 466.000 lượt khách đến; ngày cao điểm đi nội địa nhiều nhất (ngày 29/01) VIAGS TSN phục vụ lên đến 122 chuyến bay/ 23.550 khách, và cao điểm đến (06/02) lên tới 150 chuyến bay/ 30.179 khách; bên cạnh đó 17.750 suất ăn Tết được phục vụ từ 25/01-06/02/2022 cho NLĐ VTSN trực cao điểm tại Sân bay TSN... Những con số thể hiện sự khả quan của một năm mới 2022 với ngập tràn kỳ vọng về sự phục hồi và khôi phục của ngành Hàng không. 
Xem thêm
VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

Nhằm ghi nhận và khen thưởng kịp thời tấm gương liêm khiết Võ Văn Danh, Ca trưởng Đội DVTT-TTPVSĐ nhặt được tài sản của khách lần 1 ngày 2/2/2022 với tài sản 16 triệu đồng và lần 2 ngày 18/02/2022 tài sản 150 triệu đồng đồng thời khen thưởng cá nhân xuất sắc phục vụ chuyến bay Divert của Hãng OZ ngày 17/02/2022 được đại diện Hãng gửi thư khen...Ngày 21/02/2022 Chi nhánh VIAGS DAD đã tổ chức buổi tuyên dương khen thưởng với sự tham gia của Ban Giám đốc, đại diện Phòng/Trung tâm và các cá nhân xuất sắc.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

 Năm 2022 bắt đầu với tín hiệu vui khi sân bay Tân Sơn Nhất tấp nập đón khách đến và đi. Đặc biệt, khi mở lại các đường bay quốc tế, cán bộ nhân viên phục vụ hành khách được trở lại công việc của mình sau khoảng thời gian dài ngủ đông. Sự chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tận tâm vẫn là điểm sáng của cán bộ nhân viên phục vụ hành khách. Điển hình trong tuần từ 09/02-15/02/2022, Trung tâm Phục vụ hành khách liên tiếp nhận những “cơn mưa” thư khen từ các Hãng hàng không khách hàng và hành khách đi máy bay với 06 thư khen của Hãng (3 KOREAN AIRLINES, 01 MALAYSIA AIRLINES, 01 ALL NIPPON AIRWAYS, 01 SINGAPORE AIRLINES), và 43 phản hồi khen của hành khách đi máy bay, sau đây là những phản hồi điển hình:
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.