TTĐT HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO THÁNG 2/2023

Sau những nỗ lực trong công tác đào tạo nhân lực, góp phần cùng tập thể VIAGS phục vụ thành công cao điểm Tết nguyên đán Qúy Mão 2023, TTĐT VIAGS tiếp tục tập trung thực hiện kế hoạch đào tạo đề ra với nhiệm vụ trọng tâm huấn luyện nhân viên mới, đào tạo định kỳ và hoàn thiện, cập nhật các chương trình đào tạo, giáo trình, hồ sơ giáo viên, cơ sở vật chất để đáp ứng các công văn yêu cầu của Bộ GTVT, Cục Hàng không và Tổng công ty HKVN.

Tháng 2/2023, TTĐT VIAGS tổ chức đào tạo 379 lớp, 3.748 lượt học viên nội bộ công ty, trong đó đào tạo 2 khóa Phục vụ hành lý và Vệ sinh tàu bay cho 60 nhân viên của đối tác cung ứng dịch vụ thuê ngoài ở chi nhánh NBA. TTĐT tổ chức 2 khóa học cho 21 học viên là giáo viên dạy hàng nguy hiểm của VIAGS và Chi nhánh Việt Nam nhằm kiện toàn đội ngũ giáo viên sẵn sàng giảng dạy chương trình đào tạo mới theo CBTA ngay khi được CHK phê chuẩn (dự kiến trong tháng 3).

Cùng với đó, TTĐT tổ chức đào tạo 51 lớp, 590 lượt học viên các môn IOSA, chuyên môn nghiệp vụ cho các cơ quan, đơn vị thuộc TCTHK. Tổ chức đào tạo 12 lớp, 141 lượt học viên cho các đối tác: VACS, TECS và Đông Nam Á.

Trong tháng 2/2023, TTĐT nhận tin vui khi sau một thời gian nỗ lực, xây dựng và rà soát hoàn thiện tài liệu đào tạo và hồ sơ TTĐT VIAGS được Cục HK đánh giá cao về năng lực của cơ sở đào tạo và được cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ nhân viên hàng không

Ngày 24/02/2023, Cục HK có văn bản số 341/QĐ-CHK Quyết định về việc cấp lại Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ nhân viên hàng không cho VIAGS. Theo đó TTĐT VIAGS có năng định giảng dạy: Kiến thức chung về HKDD; 26 nghiệp vụ nhóm Nhân viên khai thác mặt đất PVCB; 24 nghiệp vụ nhóm Nhân viên điều khiển, vận hành thiết bị hàng không, phương tiện hoạt động tại khu vực hạn chế của cảng hàng không, sân bay.

Với những thành công trong hoạt động đào tạo tháng 2/2023, bước vào tháng 3, Trung tâm Đào tạo tập trung đào tạo các nội dung sau:

- TTĐT VIAGS triển khai KHĐT “Quy định Phục hồi và đảm bảo dịch vụ” của VNA.
- Tổ chức đào tạo các lớp IOSA cho các đơn vị VNA: ASOC, VASCO, Chi nhánh VN trong và ngoài nước
- Tiếp tục kế hoạch đào tạo nội bộ VIAGS :đào tạo chuyển loại, các khóa nhân viên mới bổ sung lao động cho các Chi nhánh, đảm bảo sản lượng chuyến bay quốc tế ngày càng tăng tại các sân bay
- Đào tạo nâng cao nhận thức và ý thức an toàn, kỹ năng cho nhân viên vận hành TBT hàng không 
- Triển khai KHĐT cho đối tác, tăng doanh thu dịch vụ đào tạo.

Trong khí thế chào mừng những ngày lễ quan trọng của đất nước trong tháng 3/2023, TTĐT quyết tâm hoàn thành kế hoạch đào tạo, góp phần bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ của CBNV VIAGS, đóng góp vào việc cải thiện chất lượng dịch vụ, đồng hành cùng sự phát triển lớn mạnh của VIAGS.

Các tin khác

TTPVHK - VIAGS NBA TRAO GIẢI CUỘC THI “BÀI VIẾT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM VIETNAM AIRLINES”.

TTPVHK - VIAGS NBA TRAO GIẢI CUỘC THI “BÀI VIẾT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM VIETNAM AIRLINES”.

Hưởng ứng Chuỗi hoạt động chào mừng 30 năm Vietnam Airlines và Chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp; TTPVHK – VIAGS NBA đã phát động Cuộc thi BÀI VIẾT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM THÀNH LẬP HÃNG HK QUỐC GIA VIỆT NAM tới toàn thể CBNV thuộc 08 Đội trong Trung tâm.
Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 5/2023 – VINH DANH KHEN THƯỞNG CÁ NHÂN, TẬP THỂ LẬP THÀNH TÍCH XUẤT SẮC

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 5/2023 – VINH DANH KHEN THƯỞNG CÁ NHÂN, TẬP THỂ LẬP THÀNH TÍCH XUẤT SẮC

Trong không khí vui tươi, phấn khởi hoàn thành tốt nhiệm vụ của VIAGS 3 miền trong đợt cao điểm Lễ 30/4-1/5, trước lá cờ Tổ quốc thiêng liêng, ngày 08/5/2023, tại 3 miền Bắc Trung Nam, VIAGS long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 5/2023. 

 

Tại khu vực TSN, buổi lễ được diễn ra dưới sự chủ trì của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCT HKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ Công ty; cùng sự tham dự của đ/c Bùi Đức Thanh – Phó bí thư Đảng ủy, P.TGĐ, đ/c Lưu Hoàng Minh - Thường vụ Đảng ủy, P.TGĐ, BGĐ chi nhánh TSN và tập thể CBNV các phòng/trung tâm khối cơ quan, chi nhánh TSN. Tại khu vực NBA có sự tham dự của BGĐ và CBNV VIAGS NBA và KCQ; tại khu vực DAD có sự tham dự của BGĐ và CBNV VIAGS DAD và KCQ.

Xem thêm
TIẾP SỨC NGƯỜI LAO ĐỘNG MÙA CAO ĐIỂM LỄ 30/4-1/5/2023

TIẾP SỨC NGƯỜI LAO ĐỘNG MÙA CAO ĐIỂM LỄ 30/4-1/5/2023

Dịp lễ 30/4-1/5 năm nay diễn ra dài ngày từ 29/4 đến hết ngày 3/5/2023, nhu cầu đi lại của hành khách tăng cao, đặc biệt là ngành hàng không, trong đó ở hai đầu sân bay lớn Nội Bài và Tân Sơn Nhất ghi nhận phục vụ 1,2 triệu lượt hành khách trong giai đoạn nghỉ lễ, tăng cao so với cùng kì năm 2022. Cùng với việc chuẩn bị sẵn sàng tất cả nguồn lực, đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh diễn ra nhanh chóng và nhịp nhàng, công tác chăm lo đời sống cho người lao động dịp lễ 30/4-1/5 cũng được BLĐ, Công đoàn VIAGS đặc biệt quan tâm, chú trọng, đảm bảo sức khỏe, tinh thần làm việc tốt cho người lao động.
Xem thêm
VIAGS NBA HÂN HOAN TIỄN ĐOÀN THỂ THAO VIỆT NAM LÊN ĐƯỜNG THAM DỰ SEA GAMES 32.

VIAGS NBA HÂN HOAN TIỄN ĐOÀN THỂ THAO VIỆT NAM LÊN ĐƯỜNG THAM DỰ SEA GAMES 32.

9h30’ sáng ngày 3/5/2023, Đoàn Thể thao Việt Nam lên đường sang Campuchia dự SEA Games 32 với quyết tâm thi đấu vì niềm tự hào Việt Nam.
Xem thêm
VIAGS NBA CHÀO MỪNG HÃNG HÀNG KHÔNG HONG KONG EXPRESS AIRWAYS KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY HKG-HAN-HKG.

VIAGS NBA CHÀO MỪNG HÃNG HÀNG KHÔNG HONG KONG EXPRESS AIRWAYS KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY HKG-HAN-HKG.

Sau 1 thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, ngày 28/4/2023 vừa qua, Hãng HK Hong Kong Express Airways (UO) đã khai trương đường bay thẳng từ Hong Kong (Trung Quốc) tới Hà Nội (Việt Nam).

Chào mừng sự kiện này, Ông Nguyễn Mạnh Hùng – Phó Giám Đốc VIAGS NBA cùng CBNV của Chi nhánh đã tham dự Lễ khai trương, tặng lẵng hoa và những lời chúc tốt đẹp tới Ông Cao Tuấn Anh Dũng – Giám đốc Công ty DHT, là đại diện của Hãng HK Express tại Nội Bài.

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.