TTĐT VIAGS TỔ CHỨC HỘI THẢO GIẤY TỜ DU LỊCH

Với việc nhu cầu đi lại bằng đường hàng không, du lịch ngày càng tăng cao, được sự chỉ đạo của BLĐ công ty, ngày 8/4/2022, TTĐT VIAGS phối hợp với Trung tâm Phục vụ hành khách 3 chi nhánh đã tổ chức thành công hội thảo trực tuyến về Giấy tờ du lịch.

Hội thảo có sự hiện diện của ông Bùi Đức Thanh – Phó TGĐ, đại diện Ban giám đốc của 3 chi nhánh và gần 100 CBNV PVHK 3 miền.

 

Mở đầu khai mạc hội thảo, ông Nguyễn Chí Kiên - Trưởng Trung tâm đào tạo phát biểu về mục đích, ý nghĩa và tầm quan trọng đối với việc kiểm soát giấy tờ tuỳ thân của hành khách đi máy bay. Một sơ suất nhỏ trong quá trình kiểm soát giấy tờ tùy thân sẽ gây ảnh hưởng lớn, thiệt hại cả về kinh tế lẫn uy tín của công ty.

Tại Hội thảo, Tổ bộ môn Phục vụ hành khách điểm lại tình hình công tác đào tạo giấy tờ du lịch trong thời gian qua, thống kê số liệu về các lỗi xảy ra so sánh trong 3 năm, phân tích các nhóm nguyên nhân sai lỗi thường gặp, đưa ra các giải pháp và nội dung đào tạo, nêu tiến độ thực hiện các lớp học về giấy tờ du lịch cho tới thời điểm hiện tại.

Giáo viên TTĐT VIAGS trình bày những vấn đề thường gặp trong công tác chấp nhận giấy tờ du lịch quốc tế, cập nhật những thông tin cần thiết trong thời gian dịch Covid, về cách tra cứu TIMATIC, các vướng mắc trong quá trình kiểm soát giấy tờ du lịch và giới thiệu các kênh thông tin tham chiếu chính thống.

Các giáo viên giảng dạy GTDL của 3 chi nhánh, trình bày các tham luận, cung cấp những thông tin về các tuyến đường bay như Mỹ, Đài Loan, Nhật Bản, Malaysia, Hàn Quốc, Châu Âu… cũng như chia sẻ nhiều nội dung thiết thực và quan trọng, đặc biệt những nội dung liên quan đến việc kiểm tra giấy tờ trong thời điểm dịch bệnh,  các công tác chuẩn bị về nội dung GTDL trước, trong và sau chuyến bay.

 

Buổi hội thảo diễn ra trong không khí sôi động với trò trò chơi “Cuộc đua ai nhanh hơn” với các nội dung liên quan đến việc kiểm soát giấy tờ thông qua phần mềm Quizizz. Trò chơi diễn ra với sự sôi nổi, tham gia nhiệt tình của các CBNV VIAGS tham gia Hội thảo. Kết quả đã có 3 người chiến thắng nhận phần thưởng của chương trình với kết quả trả lời đúng nhiều nhất và nhanh nhất.

Phát biểu kết luận tại hội thảo, Ông Bùi Đức Thanh – Phó TGĐ đánh giá cao sự chuẩn bị chu đáo của TTĐT VIAGS, các bài tham luận có giá trị thực tiễn cao. Phó TGĐ nhấn mạnh ngoài việc đào tạo về cập nhật kiến thức kiểm soát giấy tờ du lịch, BLĐ cần chú trọng quản trị sự mệt mỏi của CBNV đặc biệt hậu covid, cán bộ đơn vị cần có sự quan tâm nhiều hơn nữa đến sức khoẻ, tinh thần của từng nhân viên, kịp thời giúp đỡ CBNV làm việc hiệu quả, không gây sai lỗi.

Chia sẻ tại Hội thảo, CBNV TTPVHK ở 3 chi nhánh phản hồi tích cực về nội dung của buổi hội thảo, đặc biệt là việc được cung cấp những thông tin thiết thực, bổ ích, cập nhật mới qua đó giúp mỗi CBNV tự tin đáp ứng tốt công việc khi trở về đơn vị.

 

Các tin khác

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

Suốt 2 năm đương đầu, chống chọi với dịch Covid-19 với những khó khăn, thử thách chưa từng có tiền lệ, bộ phận y tế VIAGS đã “không chọn việc nhẹ nhàng”.
Xem thêm
NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

Cao điểm Tết 2022 (kéo dài 31 ngày từ 16/01-15/02/2022) vừa qua, VIAGS TSN đã phục vụ tốt tổng số 8.852 chuyến bay đi/đến với trên 936.000 lượt khách, trong đó có 4.427 chuyến bay đi, 4.425 chuyến bay đến, với gần 470.000 lượt khách đi và hơn 466.000 lượt khách đến; ngày cao điểm đi nội địa nhiều nhất (ngày 29/01) VIAGS TSN phục vụ lên đến 122 chuyến bay/ 23.550 khách, và cao điểm đến (06/02) lên tới 150 chuyến bay/ 30.179 khách; bên cạnh đó 17.750 suất ăn Tết được phục vụ từ 25/01-06/02/2022 cho NLĐ VTSN trực cao điểm tại Sân bay TSN... Những con số thể hiện sự khả quan của một năm mới 2022 với ngập tràn kỳ vọng về sự phục hồi và khôi phục của ngành Hàng không. 
Xem thêm
VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

Nhằm ghi nhận và khen thưởng kịp thời tấm gương liêm khiết Võ Văn Danh, Ca trưởng Đội DVTT-TTPVSĐ nhặt được tài sản của khách lần 1 ngày 2/2/2022 với tài sản 16 triệu đồng và lần 2 ngày 18/02/2022 tài sản 150 triệu đồng đồng thời khen thưởng cá nhân xuất sắc phục vụ chuyến bay Divert của Hãng OZ ngày 17/02/2022 được đại diện Hãng gửi thư khen...Ngày 21/02/2022 Chi nhánh VIAGS DAD đã tổ chức buổi tuyên dương khen thưởng với sự tham gia của Ban Giám đốc, đại diện Phòng/Trung tâm và các cá nhân xuất sắc.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

 Năm 2022 bắt đầu với tín hiệu vui khi sân bay Tân Sơn Nhất tấp nập đón khách đến và đi. Đặc biệt, khi mở lại các đường bay quốc tế, cán bộ nhân viên phục vụ hành khách được trở lại công việc của mình sau khoảng thời gian dài ngủ đông. Sự chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tận tâm vẫn là điểm sáng của cán bộ nhân viên phục vụ hành khách. Điển hình trong tuần từ 09/02-15/02/2022, Trung tâm Phục vụ hành khách liên tiếp nhận những “cơn mưa” thư khen từ các Hãng hàng không khách hàng và hành khách đi máy bay với 06 thư khen của Hãng (3 KOREAN AIRLINES, 01 MALAYSIA AIRLINES, 01 ALL NIPPON AIRWAYS, 01 SINGAPORE AIRLINES), và 43 phản hồi khen của hành khách đi máy bay, sau đây là những phản hồi điển hình:
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.