TTPVHK-VIAGS NBA TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THẢO "NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TẠI CỬA KHỜI HÀNH"

Theo thông tin lịch bay của TCT, VNA group chuẩn bị chào đón một mùa cao điểm Lễ 30/4 – 1/5, Giỗ Tổ Hùng Vương và cao điểm Hè với sản lượng tăng cao. Nằm trong kế hoạch đảm bảo chất lượng phục vụ trong dịp cao điểm sắp tới, ngày 12/4/2023 vừa qua tại Phòng họp Đội PVHK Quốc Nội, TT PVHK – VIAGS NBA đã tổ chức “Hội thảo Nâng cao chất lượng tại cửa khởi hành”.

Chương trình diễn ra dưới sự chủ trì của CB TTPVHK, CB Đội PVHK QN; cùng sự tham gia của hơn 30 Supvisors, Gate Leaders.

Hội thảo tập trung các nội dung chính như : 

  • Củng cố lại kiến thức hướng dẫn công việc liên quan đến Sup/ Gate Leader.
  • Kỹ năng giám sát, quản lý, điều phối nhân lực tại gate của Sup/ Gate Leader trong bối cảnh thiếu hụt nhân lực.
  • Ý tưởng từ Sup/ Gate Leader để trợ giúp các cấp QL đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ.

Thông qua hình thức braing storming; các thành viên được chia thành 03 nhóm, tham gia các trò chơi vui nhộn đầy bổ ích về kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ.

Nhiều tình huống điển hình tại Boarding Gate được đưa ra để các thành viên mỗi nhóm cùng thảo luận, tìm ra các phương án xử lý dựa trên quy trình quy định hiện hành, đảm bảo chuyến bay được boarding và khởi hành đúng giờ theo kế hoạch khai thác.

Từ đó, các Sup/ Sup Gate cùng chia sẻ kinh nghiệm trong công tác phân công, điều phối nhân lực tại cửa khởi hành, đảm bảo phục vụ bay.
Đồng thời, đề xuất các ý tưởng, giải pháp lên CB quản lý các cấp để cải tiến chất lượng dịch vụ tại cửa khởi hành.

Đồng hành với các thành viên của 03 nhóm trong suốt chương trình, CB TTPVHK và Đội PVHK QN đã đánh giá sát sao và đưa ra kết quả như sau:

 

 

Giải tập thể:

  • Giải nhất: Nhóm 3 - Sup Chu Thị Thúy Hằng 8 làm Trưởng nhóm.
  • Giải nhì: Nhóm 2 - Sup Đoàn Sơn Anh 4 làm Trưởng nhóm.
  • Giải ba: Nhóm 1 – Sup Nguyễn Thị Thu Trang 29 làm Trưởng nhóm.

Giải cá nhân:

  • Giải nhất: Sup Chu Thị Thúy Hằng 8.
  • Giải nhì: Sup Phạm Minh Ngọc 7.
  • Giải ba: Sup Đoàn Sơn Anh 4.

Thay mặt CB TTPVHK, Bà Đoàn Thị Quỳnh Hoa – Phó trưởng TT đã cùng CB Đội PVHK QN chúc mừng và trao giải cho các tập thể và cá nhân xuất sắc.

Với những nội dung thiết thực, bám sát chuyên môn; CB TTPVHK nói chung và CB Đội PVHK QN nói riêng tin rằng: qua Hội thảo lần này, các thành viên tham gia không chỉ vững nghiệp vụ, mà còn tự tin hơn trong công tác điều hành, giải quyết  tình huống; đảm bảo chất lượng dịch vụ trong những mùa cao điểm sắp tới.

Các tin khác

TTPVHK - VIAGS NBA TRAO GIẢI CUỘC THI “BÀI VIẾT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM VIETNAM AIRLINES”.

TTPVHK - VIAGS NBA TRAO GIẢI CUỘC THI “BÀI VIẾT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM VIETNAM AIRLINES”.

Hưởng ứng Chuỗi hoạt động chào mừng 30 năm Vietnam Airlines và Chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp; TTPVHK – VIAGS NBA đã phát động Cuộc thi BÀI VIẾT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM THÀNH LẬP HÃNG HK QUỐC GIA VIỆT NAM tới toàn thể CBNV thuộc 08 Đội trong Trung tâm.
Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 5/2023 – VINH DANH KHEN THƯỞNG CÁ NHÂN, TẬP THỂ LẬP THÀNH TÍCH XUẤT SẮC

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 5/2023 – VINH DANH KHEN THƯỞNG CÁ NHÂN, TẬP THỂ LẬP THÀNH TÍCH XUẤT SẮC

Trong không khí vui tươi, phấn khởi hoàn thành tốt nhiệm vụ của VIAGS 3 miền trong đợt cao điểm Lễ 30/4-1/5, trước lá cờ Tổ quốc thiêng liêng, ngày 08/5/2023, tại 3 miền Bắc Trung Nam, VIAGS long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 5/2023. 

 

Tại khu vực TSN, buổi lễ được diễn ra dưới sự chủ trì của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCT HKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ Công ty; cùng sự tham dự của đ/c Bùi Đức Thanh – Phó bí thư Đảng ủy, P.TGĐ, đ/c Lưu Hoàng Minh - Thường vụ Đảng ủy, P.TGĐ, BGĐ chi nhánh TSN và tập thể CBNV các phòng/trung tâm khối cơ quan, chi nhánh TSN. Tại khu vực NBA có sự tham dự của BGĐ và CBNV VIAGS NBA và KCQ; tại khu vực DAD có sự tham dự của BGĐ và CBNV VIAGS DAD và KCQ.

Xem thêm
TIẾP SỨC NGƯỜI LAO ĐỘNG MÙA CAO ĐIỂM LỄ 30/4-1/5/2023

TIẾP SỨC NGƯỜI LAO ĐỘNG MÙA CAO ĐIỂM LỄ 30/4-1/5/2023

Dịp lễ 30/4-1/5 năm nay diễn ra dài ngày từ 29/4 đến hết ngày 3/5/2023, nhu cầu đi lại của hành khách tăng cao, đặc biệt là ngành hàng không, trong đó ở hai đầu sân bay lớn Nội Bài và Tân Sơn Nhất ghi nhận phục vụ 1,2 triệu lượt hành khách trong giai đoạn nghỉ lễ, tăng cao so với cùng kì năm 2022. Cùng với việc chuẩn bị sẵn sàng tất cả nguồn lực, đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh diễn ra nhanh chóng và nhịp nhàng, công tác chăm lo đời sống cho người lao động dịp lễ 30/4-1/5 cũng được BLĐ, Công đoàn VIAGS đặc biệt quan tâm, chú trọng, đảm bảo sức khỏe, tinh thần làm việc tốt cho người lao động.
Xem thêm
VIAGS NBA HÂN HOAN TIỄN ĐOÀN THỂ THAO VIỆT NAM LÊN ĐƯỜNG THAM DỰ SEA GAMES 32.

VIAGS NBA HÂN HOAN TIỄN ĐOÀN THỂ THAO VIỆT NAM LÊN ĐƯỜNG THAM DỰ SEA GAMES 32.

9h30’ sáng ngày 3/5/2023, Đoàn Thể thao Việt Nam lên đường sang Campuchia dự SEA Games 32 với quyết tâm thi đấu vì niềm tự hào Việt Nam.
Xem thêm
VIAGS NBA CHÀO MỪNG HÃNG HÀNG KHÔNG HONG KONG EXPRESS AIRWAYS KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY HKG-HAN-HKG.

VIAGS NBA CHÀO MỪNG HÃNG HÀNG KHÔNG HONG KONG EXPRESS AIRWAYS KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY HKG-HAN-HKG.

Sau 1 thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, ngày 28/4/2023 vừa qua, Hãng HK Hong Kong Express Airways (UO) đã khai trương đường bay thẳng từ Hong Kong (Trung Quốc) tới Hà Nội (Việt Nam).

Chào mừng sự kiện này, Ông Nguyễn Mạnh Hùng – Phó Giám Đốc VIAGS NBA cùng CBNV của Chi nhánh đã tham dự Lễ khai trương, tặng lẵng hoa và những lời chúc tốt đẹp tới Ông Cao Tuấn Anh Dũng – Giám đốc Công ty DHT, là đại diện của Hãng HK Express tại Nội Bài.

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.