TTPVSĐ - VIAGS NBA VÀ NHỮNG “CÁNH CHIM BÁO TIN VUI” ĐẦU NĂM 2023.

Trong không khí rộn ràng, gấp rút hoàn thiện công tác chuẩn bị phục vụ cao điểm Tết Nguyên Đán; cùng niềm hứng khởỉ trước những kế hoạch, nhiệm vụ, mục tiêu mới. Tin vui liên tục đến từ TTPVSĐ như tiếp thêm động lực, quyết tâm cho tập thể CBNV VIAGS NBA khi năm 2023 vừa bắt đầu.

Cụ thể, trong 2 ngày 01 & 04/ 1/ 2023, trong quá trình phục vụ trên tàu 2 nhân viên của Đội DVTT đã có những việc làm nêu cao tinh thần trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp của Văn hóa Dịch vụ.

Theo đó, vào ngày 1/1/2023, trên chuyến bay VN216 SGN – HAN/ ETA 19h30, hành khách Hoàng Mai Hoa đã bỏ quên 01 “ví da màu đen” ở vị trí ghế 11K.
Khi phát hiện TSBQ của khách, chị Nguyễn Thị Hải Yến – Nhân viên Đội DVTT đã báo cáo với CB trực tiếp và các bộ phận liên quan, kịp thời trao lại TSBQ cho hành khách ngay sau đó.
Ngoài giấy tờ cá nhân, trong ví còn có 30.800.000 VNĐ.

Tiếp theo, ngày 4/1/2023, cùng chuyến bay mang số hiệu VN216 SGN – HAN ETA 19h30, anh Nguyễn Đình Kỷ - Nhân viên Đội DVTT đã góp thêm một việc làm tốt đẹp. 
Trong quá trình phục vụ, tại vị trí ghế 28H anh Kỷ đã tìm thấy 1 túi trong đó có 20 triệu đồng và nhiều giấy tờ quan trọng, và cùng các bộ phận liên quan bàn giao đầy đủ TSBQ cho hành khách.

Được biết chị Yến và anh Kỷ đều là nhân viên  chăm chỉ, gương mẫu của đội DVTT - TTPVSĐ; trong quá trình thực hiện công việc đã nhiều lần tìm thấy và trả lại TSBQ cho hành khách, được Cán bộ quản lý các cấp đánh giá cao trong tác phong kỉ luật và hiệu quả công việc.

Chỉ trong tuần đầu tiên của năm 2023, những tấm gương NTVT của TTPVSĐ – VIAGS NBA đã nối tiếp nhau tỏa sáng; là một trong nhiều tín hiệu vui dự báo một năm mới tốt đẹp đang đón chờ VIAGS NBA phía trước.

Trân trọng cảm ơn những “cánh chim báo tin vui” của Đội DVTT – TTPVSĐ trên bầu trời Nội Bài.
Cảm ơn tinh thần trách nhiệm & đạo đức nghề nghiệp của mỗi CBNV trong tập thể VIAGS NBA luôn rực cháy!

Các tin khác

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

Suốt 2 năm đương đầu, chống chọi với dịch Covid-19 với những khó khăn, thử thách chưa từng có tiền lệ, bộ phận y tế VIAGS đã “không chọn việc nhẹ nhàng”.
Xem thêm
NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

Cao điểm Tết 2022 (kéo dài 31 ngày từ 16/01-15/02/2022) vừa qua, VIAGS TSN đã phục vụ tốt tổng số 8.852 chuyến bay đi/đến với trên 936.000 lượt khách, trong đó có 4.427 chuyến bay đi, 4.425 chuyến bay đến, với gần 470.000 lượt khách đi và hơn 466.000 lượt khách đến; ngày cao điểm đi nội địa nhiều nhất (ngày 29/01) VIAGS TSN phục vụ lên đến 122 chuyến bay/ 23.550 khách, và cao điểm đến (06/02) lên tới 150 chuyến bay/ 30.179 khách; bên cạnh đó 17.750 suất ăn Tết được phục vụ từ 25/01-06/02/2022 cho NLĐ VTSN trực cao điểm tại Sân bay TSN... Những con số thể hiện sự khả quan của một năm mới 2022 với ngập tràn kỳ vọng về sự phục hồi và khôi phục của ngành Hàng không. 
Xem thêm
VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

Nhằm ghi nhận và khen thưởng kịp thời tấm gương liêm khiết Võ Văn Danh, Ca trưởng Đội DVTT-TTPVSĐ nhặt được tài sản của khách lần 1 ngày 2/2/2022 với tài sản 16 triệu đồng và lần 2 ngày 18/02/2022 tài sản 150 triệu đồng đồng thời khen thưởng cá nhân xuất sắc phục vụ chuyến bay Divert của Hãng OZ ngày 17/02/2022 được đại diện Hãng gửi thư khen...Ngày 21/02/2022 Chi nhánh VIAGS DAD đã tổ chức buổi tuyên dương khen thưởng với sự tham gia của Ban Giám đốc, đại diện Phòng/Trung tâm và các cá nhân xuất sắc.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

 Năm 2022 bắt đầu với tín hiệu vui khi sân bay Tân Sơn Nhất tấp nập đón khách đến và đi. Đặc biệt, khi mở lại các đường bay quốc tế, cán bộ nhân viên phục vụ hành khách được trở lại công việc của mình sau khoảng thời gian dài ngủ đông. Sự chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tận tâm vẫn là điểm sáng của cán bộ nhân viên phục vụ hành khách. Điển hình trong tuần từ 09/02-15/02/2022, Trung tâm Phục vụ hành khách liên tiếp nhận những “cơn mưa” thư khen từ các Hãng hàng không khách hàng và hành khách đi máy bay với 06 thư khen của Hãng (3 KOREAN AIRLINES, 01 MALAYSIA AIRLINES, 01 ALL NIPPON AIRWAYS, 01 SINGAPORE AIRLINES), và 43 phản hồi khen của hành khách đi máy bay, sau đây là những phản hồi điển hình:
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.