TỪ PHONG TRÀO “NGƯỜI TỐT-VIỆC TỐT” ĐẾN NỖ LỰC XÂY DỰNG “HÌNH MẪU DỊCH VỤ” Ở TẬP THỂ ĐỘI DVTT – TTPVSĐ, VIAGS NỘI BÀI

Từ lâu, phong trào NGƯỜI TỐT - VIỆC TỐT đã lan tỏa mạnh mẽ và trở thành tiêu chí vô cùng quan trọng đối với tập thể VIAGS NBA nói chung, hay với Đội DVTT, TTPVSĐ nói riêng - trên hành trình “nâng tầm dịch vụ”.

Trong đó, minh chứng thuyết phục nhất chính là những lần tìm thấy và trao trả tiền mặt có giá trị lớn lên tới hàng trăm triệu, hàng tỉ đồng cho hành khách - vốn đã trở thành một phần "thương hiệu: của VIAGS/VIAGs NBA trong nhiều năm qua.

Là một NV gắn bó từ với VIAGS NBA từ 2015, và hiện đang là Kíp phó tại đôi DVTT, chị Phạm Thị Hà là một trong những NV được CB các cấp đánh giá cao về kĩ năng nghiệp vụ và đạo đức nghề nghiệp với nhiều danh hiệu thi đua và nhiều lần trao lại TSBQ có giá trị hoặc tiền mặt cho hành khách.

Ngày 13/7 vừa qua, trong quá trình phục vụ chuyến bay VN1590 VDH-HAN, một lần nữa chị Phạm Thị Hà đã nêu cao tinh thần tốt đẹp của “Người tốt – Việc tốt” khi phát hiện và kịp thời báo cáo, cùng các bộ phận chuyên môn khác, kịp thờI trao lại TSBQ cho hành khách với tổng số tiền mặt quy đổi lên tới hơn 97 triệu đồng.

Nhằm lan tỏa mạnh mẽ ý nghĩa tích cực từ hành động tốt đẹp chị Phạm Thị Hà, CB TTPVSĐ đã chúc mừng, khen thưởng tới chị Hà và chia sẻ câu chuyện của chị cùng tập thể CBNV TTPVSĐ cũng như VIAGS NBA.

Để từ đó, những NV như chị Phạm Thị Hà sẽ trở thành một HÌNH MẪU DỊCH VỤ trong tập thể của mình.
Bởi: Trở thành hình mẫu dịch vụ thể hiện trong mỗi hành động, thái độ, kỹ năng và hành vi của bạn với khách hàng hoặc trong nội bộ.
VÀ HƠN THẾ: Những gì bạn làm khi không có ai khác nhìn thấy cũng chính là việc trở thành hình mẫu của bản thân mình.

Đó chính là ý nghĩa lớn lao mà phong trào "Người tốt - Việc tốt" mang tới cho mỗi CBNV VIAGS NBA!

Các tin khác

VIAGS ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CẤP CHI NHÁNH NĂM 2023 VÀ PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA NĂM 2024

VIAGS ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CẤP CHI NHÁNH NĂM 2023 VÀ PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA NĂM 2024

Nhằm đánh giá tổng kết hoạt động SXKD, nhiệm vụ công tác Đảng, các tổ chức Đoàn thể và tri ân đối với CBNV cấp chi nhánh về những thành tích đã đạt được sau một năm làm việc đầy cố gắng với tinh thần trách nhiệm cao, sự nỗ lực duy trì chất lượng dịch vụ. Chiều 28/12/2023, VIAGS Đà Nẵng đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2023 và phát động thi đua năm 2024. Về dự hội nghị có Ban Giám đốc, Phụ trách các phòng/Trung tâm  đại diện cán bộ, người lao động và đặc biệt là những tập thể, cá nhân xuất sắc trong phong trào thi đua cấp chi nhánh năm 2023.
Xem thêm
VIAGS đón chào những khách đầu tiên năm 2024

VIAGS đón chào những khách đầu tiên năm 2024

Ngày 1/1/2024, VIAGS phối hợp với Vietnam Airlines đồng hành cùng các cơ quan, đơn vị hữu quan tại thành phố và sân bay Tân Sơn Nhất và Đà Nẵng tổ chức đón những vị khách đầu tiên của năm 2024.
Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG SXKD NĂM 2023 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM NĂM 2024

VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG SXKD NĂM 2023 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM NĂM 2024

Chiều ngày 27/12/2023 vừa qua, tại Tp.Hồ Chí Minh, VIAGS long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2024. Hội nghị được vinh dự đón tiếp Ông Trịnh Ngọc Thành - Ủy viên BCH Đảng bộ, PTGĐ TCTHKVN, Chủ tịch VIAGS; Ông Phan Ngọc Linh – Nguyên Đoàn trưởng ĐTV, thành viên HĐTV; Ông Ngô Hồng Minh – Ủy viên BCH Đảng bộ, Trưởng ban DVHK TCTHKVN, Thành viên HĐTV;  Ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS, Ông Trần Văn Nhu – PCT thường trực/Chủ nhiệm UBKT Công đoàn TCTHKVN.
Xem thêm
NỖ LỰC TRỞ THÀNH HÌNH MẪU DỊCH VỤ VÌ NIỀM TỰ HÀO LÀ THÀNH VIÊN CỦA NGÔI NHÀ VIAGS!

NỖ LỰC TRỞ THÀNH HÌNH MẪU DỊCH VỤ VÌ NIỀM TỰ HÀO LÀ THÀNH VIÊN CỦA NGÔI NHÀ VIAGS!

Xây dựng Văn hóa dịch vụ nâng tầm chỉ thành công khi mỗi cá nhân trong hệ thống có “tư duy dịch vụ” và nỗ lực cung cấp Dịch vụ xuất sắc một cách thường xuyên.
Ở đó, “Tiếng nói” và những đánh giá về dịch vụ của khách hàng là khối ghép quan trọng trong quá trình cải thiện văn hóa dịch vụ.
Xem thêm
VIAGS -TSN RỘN RÀNG SẮC XUÂN

VIAGS -TSN RỘN RÀNG SẮC XUÂN

Cuốn lịch đỏ ngày đầu xuân nhắc chúng ta thời gian trôi qua không trở lại, hãy trân trọng những ngày tháng bên nhau, tình đồng nghiệp, sự gắn bó, thành quả theo tháng năm dưới mái nhà chung VIAGS.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.