TUỔI TRẺ VIAGS NỘI BÀI VÀ KHÁT VỌNG BAY CAO – DẤU ẤN THÁNG BA XANH

 


Tuổi trẻ gắn với những chuyến trải nghiệm, những hành trình tình nguyện góp sức trẻ, tinh thần xung kích trên nhiều mặt trận. 

Tháng 3, đánh dấu những bước chuyển mình của tuổi trẻ, của thanh niên dưới màu áo xanh Đoàn thanh niên: "Đâu cần thanh niên có. Việc gì khó, có thanh niên".

Hưởng ứng tháng Thanh niên năm 2024 với chủ đề “Thanh niên xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”; trong tháng Ba, Đoàn Thanh niên VIAGS Nội Bài đã bùng nổ sức trẻ với chuỗi các hoạt động đoàn thể, chuyên môn thiết thực và ý nghĩa.

 


Sau cao điểm Tết, cùng nữ CBNV rạng rỡ những khoảnh khắc của “chị em VIAGS chúng mình” và tập thể CBNV các đơn vị rộn rã những chuyến Du Xuân đây đó; Đoàn viên TN VIAGS NBA hào hứng chuẩn bị và nỗ lực góp sức cho những Chương trình trọng tâm của Chi nhánh và Liên cơ sở Đoàn cụm NBA như: “Chuyến Bay Xanh ASOC-VIAGS”, “Triển khai Hệ thống Amadeus DCS”, “Tọa đàm Văn hóa An toàn Hàng không”, “Tập huấn nghiệp vụ Công tác Đoàn”, “Hội khỏe VIAGS NBA năm 2024”.

Trong các ngày 14,20&26/03, Chuyến Bay Xanh ASOC-VIAGS đã được triển khai thành công với các tiêu chí “An toàn tuyệt đối, chất lượng – hiệu quả - dịch vụ nâng tầm”, để lại ấn tượng tốt đẹp với hành khách đi và đến sân bay Nội Bài.

Chuyến Bay Xanh ASOC-VIAGS tại Nội Bài

Chuyến Bay Xanh ASOC-VIAGS tại Nội Bài

Song song với các chương trình đào tạo tổng thể, thể hiện tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết của Đoàn viên thanh niên - hướng tới mục tiêu duy trì và nâng cao Chất lượng dịch vụ.
Các Chi đoàn TTPVHK đã chủ động triển khai thực hiện công tác đào tạo và thực hành tại chỗ hệ thống Amadeus cho Đoàn viên.

Tranh thủ trao đổi trong giờ nghỉ, giờ giao ca…với tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết và ý thức học hỏi không ngừng, mỗi Đoàn viên TN Chi đoàn PVHK đã vững vàng, tự tin và sẵn sàng các kiến thức chuyên môn và kỹ năng, thao tác nghiệp vụ cho đợt chuyển đổi Hệ thống mới vào tháng 4 tới đây.

 

Ngày 27,28/3/2024; qua Chương trình “Tọa đàm Văn hóa An toàn Hàng không” và “Tập huấn nghiệp vụ Công tác Đoàn” cùng Liên cơ sở Đoàn khu vực Nội Bài.

Đoàn cơ sở VIAGS NBA đã cùng kí Cam kết Phối hợp; qua đó khẳng định vai trò, vị thế và trách nhiệm của ĐTN VIAGS NBA trong công tác Đoàn thể tại cụm thi đua Nội Bài cũng như trong công tác phục vụ bay, luôn đảm bảo An ninh – An toàn và Chất lượng dịch vụ.

 

Không chỉ trong tháng Ba tạo dấu ấn cùng màu áo xanh tình nguyện; bất kỳ khi nào khoác trên mình màu áo VIAGS, mỗi Đoàn viên TN VIAGS Nội Bài đều chung niềm tự hào, niềm tin yêu và ước mong gắn bó, tận hiến cho một VIAGS phát triển mạnh mẽ, bền vững.


Niềm tự hào đi cùng trách nhiệm, khát vọng gắn liền với nỗ lực phấn đấu và rèn luyện.

Xin chúc Tuổi trẻ VIAGS Nội Bài cùng khát vọng bay cao sẽ không ngừng lớn mạnh, trưởng thành, đoàn kết, sáng tạo; tạo dấu ấn tích cực và góp phần quan trọng trong sự phát triển của Tuổi trẻ VIAGS cùng những chuyến bay An toàn, chất lượng!

 

Các tin khác

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

Suốt 2 năm đương đầu, chống chọi với dịch Covid-19 với những khó khăn, thử thách chưa từng có tiền lệ, bộ phận y tế VIAGS đã “không chọn việc nhẹ nhàng”.
Xem thêm
NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

Cao điểm Tết 2022 (kéo dài 31 ngày từ 16/01-15/02/2022) vừa qua, VIAGS TSN đã phục vụ tốt tổng số 8.852 chuyến bay đi/đến với trên 936.000 lượt khách, trong đó có 4.427 chuyến bay đi, 4.425 chuyến bay đến, với gần 470.000 lượt khách đi và hơn 466.000 lượt khách đến; ngày cao điểm đi nội địa nhiều nhất (ngày 29/01) VIAGS TSN phục vụ lên đến 122 chuyến bay/ 23.550 khách, và cao điểm đến (06/02) lên tới 150 chuyến bay/ 30.179 khách; bên cạnh đó 17.750 suất ăn Tết được phục vụ từ 25/01-06/02/2022 cho NLĐ VTSN trực cao điểm tại Sân bay TSN... Những con số thể hiện sự khả quan của một năm mới 2022 với ngập tràn kỳ vọng về sự phục hồi và khôi phục của ngành Hàng không. 
Xem thêm
VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

Nhằm ghi nhận và khen thưởng kịp thời tấm gương liêm khiết Võ Văn Danh, Ca trưởng Đội DVTT-TTPVSĐ nhặt được tài sản của khách lần 1 ngày 2/2/2022 với tài sản 16 triệu đồng và lần 2 ngày 18/02/2022 tài sản 150 triệu đồng đồng thời khen thưởng cá nhân xuất sắc phục vụ chuyến bay Divert của Hãng OZ ngày 17/02/2022 được đại diện Hãng gửi thư khen...Ngày 21/02/2022 Chi nhánh VIAGS DAD đã tổ chức buổi tuyên dương khen thưởng với sự tham gia của Ban Giám đốc, đại diện Phòng/Trung tâm và các cá nhân xuất sắc.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

 Năm 2022 bắt đầu với tín hiệu vui khi sân bay Tân Sơn Nhất tấp nập đón khách đến và đi. Đặc biệt, khi mở lại các đường bay quốc tế, cán bộ nhân viên phục vụ hành khách được trở lại công việc của mình sau khoảng thời gian dài ngủ đông. Sự chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tận tâm vẫn là điểm sáng của cán bộ nhân viên phục vụ hành khách. Điển hình trong tuần từ 09/02-15/02/2022, Trung tâm Phục vụ hành khách liên tiếp nhận những “cơn mưa” thư khen từ các Hãng hàng không khách hàng và hành khách đi máy bay với 06 thư khen của Hãng (3 KOREAN AIRLINES, 01 MALAYSIA AIRLINES, 01 ALL NIPPON AIRWAYS, 01 SINGAPORE AIRLINES), và 43 phản hồi khen của hành khách đi máy bay, sau đây là những phản hồi điển hình:
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.