VẦNG TRĂNG YÊU THƯƠNG VIAGS 2023 KHU VỰC NỘI BÀI - KHÔNG GIAN RỘN RÃ TIẾNG CƯỜI TRẺ THƠ

Tiếp nối chương trình Tết Đoàn Viên VIAGS 2023 – khu vực Nội Bài diễn ra ngày 20/9; chiều tối ngày 22/9/2023, gần 700 bạn nhỏ cùng phụ huynh đã hào hứng tới Nhà hát Tuổi trẻ - Thủ đô Hà Nội tham gia chương trình Đêm Hội Trăng Rằm với chủ đề "Vầng Trăng Yêu Thương VIAGS 2023"

Đến tham dự Đêm hội có sự hiệ\n diện của Ông Nguyễn Xuân Phúc – UVBCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS; ông Phạm Ngọc Hương – Chủ tịch Công đoàn, PGĐ VIAGS NBA; cùng các bạn nhỏ và phụ huynh là CBNV VIAGS khu vực NBA.

Ngay khi vừa bước vào không gian Nhà hát trong tiếng nhạc hân hoan, các bạn nhỏ và phụ huynh đã được những nhân vật hoạt hình dễ thương đy sắc màu chào đón nồng nhiệt; những phần quà thú vị, dễ thương.

Và một phần không thể thiếu là cả gia đình cùng chụp ảnh, ghi dấu một kỉ niệm thật vui bên nhau!

Mở đầu chương, màn múa lân vui nhộn với tiếng trống rộn rã đã tạo niềm hứng khởi và không khí Đêm hội Trăng rằm sôi động.

Được giao lưu, đố vui, nhận quà từ Chú Cuội, Chị Hằng; được hát theo những bài đồng dao ngân vang; những trò chơi dân gian vui nhộn trên sân khấu…một không gian ấu thơ đặc sắc được mở ra, không chỉ ấn tượng với các bạn nhỏ, mà còn gợi lên nhiều cảm xúc đẹp đẽ đầy hoài niệm vui với các bậc phụ huynh.

Đặc biệt, một “tiết mục” đầy tâm huyết 
đã giới thiệu tới các bạn nhỏ về công việc của bố mẹ mình tại VIAGS với hình ảnh sống động, chân thực.

Chia sẻ tại Đêm hội, TGĐ Nguyễn Xuân Phúc thật sự cảm thấy hạnh phúc khi được nhìn thấy các cháu thiếu nhi là con em các gia đình CBNV VIAGS rạng rỡ, tràn ngập tiếng cười chơi đùa với chú Cuội chị Hằng.... TGĐ hy vọng với nỗ lực chăm lo đời sống NLĐ tốt nhất của BLĐ Công ty, các gia đình nhỏ VIAGS sẽ có một mùa Trung Thu đầm ấp, hạnh phúc. 

Chúc các bạn nhỏ luôn khỏe mạnh, chăm ngoan, học giỏi, luôn được yêu thương và chăm sóc một cách tốt nhất bên gia đình!

Phần quà đặc sắc nhất của buổi tối dành cho các bạn nhỏ là vở kịch “Thợ Săn Sa Bẫy” – do các diễn viên tài năng của Nhà hát Tuổi trẻ dàn dựng và biểu diễn.

Không chỉ xem, các bạn nhỏ còn hào hứng tương tác với các diễn viên trên sân khấu, trở thành những “diễn viên quần chúng” nhiệt tình của vở kịch.

Lồng ghép nhiều tình huống vui nhộn, hài hước và đặc biệt là sáng tạo ra bối cảnh riêng xuyên suốt. Vở kịch Thợ Săn Sa Bẫy với ý nghĩa tốt đẹp về tinh thần đoàn kết và nhân văn đã kết thúc trong niềm vui sảng khoái của các bạn nhỏ bên gia đình.

Nhìn vào ánh mắt lấp lánh và nụ cười tràn ngập của các gia đình, BTC tin rằng Đêm Hội Trăng Rằm 2023 sẽ là một trải nghiệm gắn kết, một kỉ niệm khó quên của các em thiếu nhi và các bậc phụ huynh.

Tết Trung Thu 2023 đang đến thật gần, thông qua chương trình Tết Đoàn Viên và Vầng Trăng Yêu Thương, xin chúc mỗi CBNV VIAGS khu vực Nội Bài sẽ có những phút giây sum họp tràn ngập yêu thương và tiếng cười bên gia đình!

 

Các tin khác

LỚP TẬP HUẤN “VIẾT CHÍNH LUẬN VỀ BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG, ĐẤU TRANH PHẢN BÁC CÁC QUAN ĐIỂM SAI TRÁI THÙ ĐỊCH” VÀ “GIẢI BÚA LIỀM VÀNG” NĂM 2024

LỚP TẬP HUẤN “VIẾT CHÍNH LUẬN VỀ BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG, ĐẤU TRANH PHẢN BÁC CÁC QUAN ĐIỂM SAI TRÁI THÙ ĐỊCH” VÀ “GIẢI BÚA LIỀM VÀNG” NĂM 2024

Ngày 22/4/2024, Đảng ủy VIAGS đã tổ chức lớp tập huấn kỹ năng  viết bài chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng cho 41 đảng viên, CBNV đến từ các Đảng bộ, Chi bộ trực thuộc Đảng bộ VIAGS. Lớp Tập huấn được diễn ra theo hình thức trực tuyến 3 miền với tham dự của đ/c Lưu Hoàng Minh – Thường vụ Đảng ủy/PTGĐ Công ty và báo cáo viên Đại tá/nhà báo Phan Tùng Sơn – Trưởng cơ quan đại diện Báo Quân đội nhân dân tại Tp.HCM và khu vực Miền Nam.
Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 5/2024 - CBNV VIAGS HƯỚNG ĐẾN KỶ NIỆM 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954-07/5/2024) VÀ KỶ NIỆM 134 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH (19/5/1890-19/5/2024)

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 5/2024 - CBNV VIAGS HƯỚNG ĐẾN KỶ NIỆM 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954-07/5/2024) VÀ KỶ NIỆM 134 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH (19/5/1890-19/5/2024)

Hòa trong không khí sôi nổi chào mừng 70 năm ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024) và kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024). Sáng ngày 06/5/2024, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 5 tại 3 miền với chủ trì của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS và sự tham dự của đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; đ/c Ngô Thanh Tuấn - Đảng ủy viên - PTGĐ VIAGS cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, Đoàn thanh niên.
Xem thêm
CÔNG ĐOÀN VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ ĐOÀN VIÊN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

CÔNG ĐOÀN VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ ĐOÀN VIÊN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

Ngày 16/04 vừa qua, BCH CĐCS VIAGS NBA cùng CĐBP các đơn vị đã tổ chức Chương trình thăm hỏi, động viên và tặng quà tới các CĐV – NLĐ đang nỗ lực chiến đấu với bệnh hiểm nghèo.

Tham gia đoàn công tác có Ông Lê Quang Đức – Phó CT Công đoàn VIAGS; Ông Phạm Ngọc Hương – Chủ tịch CĐ/ PGĐ VIAGS NBA; cùng đại diện BCH CĐCS/ CĐBP và đoàn viên công đoàn Chi nhánh Nội Bài.
Xem thêm
TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

Trên chuyến bay VN195 HAN-DAD 20h25 ngày 16/04/2024, trong quá trình làm vệ sinh trên tàu Anh Trần Huyên có phát hiện một ví nam ở hàng ghế 33 C và đã tiến hành giao L&F để bàn giao trả lại khách. Bên trong ví có 170 USD và các tờ tiền mệnh giá VNĐ, Ringgit, tổng trị giá hơn 20 triệu VNĐ và nhiều thẻ giấy tờ tuỳ thân khác của khách.
Xem thêm
CBNV VIAGS NỘI BÀI DU XUÂN NĂM MỚI 2024 - NHỮNG HÀNH TRÌNH TRỌN VẸN NIỀM VUI

CBNV VIAGS NỘI BÀI DU XUÂN NĂM MỚI 2024 - NHỮNG HÀNH TRÌNH TRỌN VẸN NIỀM VUI

Đối với mỗi người dân Việt Nam, du Xuân – vãn cảnh, lễ chùa đầu năm là nét văn hóa truyền thống lâu đời, tạo nên bức tranh đa sắc trong nền văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc.

"Đến hẹn lại lên”, ngay khi Cao điểm Tết Giáp Thìn kết thúc, CBNV VIAGS NBA háo hức đăng ký và đón chờ ngày khởi hành những chuyến Du Xuân ý nghĩa cùng đồng nghiệp, dù xa hay gần.

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.