'VIAGS – Bàn tay yêu thương'

Nhằm góp phần đem lại niềm vui sống, san sẻ hơi ấm của lòng nhân ái tới những trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo đang điều trị tại Trung tâm ung bướu, Công đoàn VIAGS đã tổ chức Chương trình thiện nguyện: “VIAGS - Bàn tay yêu thương”.

Tết Cổ truyền đang đến rất gần, trong khi nhà nhà rộn ràng tận hưởng không khí xuân ấm cúng,  đoàn viên thì những trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo phải đón Tết trong bệnh viện với muôn vàn khó khăn, thiếu thốn.

Nhằm góp phần đem lại niềm vui sống, san sẻ hơi ấm của lòng nhân ái tới những mảnh đời bất hạnh, được sự đồng ý của lãnh đạo Công ty, thường vụ Công đoàn VIAGS, Công đoàn bộ phận, ban Nữ công và ĐTN khối văn phòng VIAGS phối hợp tổ chức Chương trình thiện nguyện: “VIAGS - Bàn tay yêu thương”.

CBNV VIAGS nhiệt tình tham gia chương trình thiện nguyện.

Ngày 7/2, đoàn thiện nguyện đã tới thăm và tặng quà cho các trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo đang điều trị tại Trung tâm ung bướu – số 03 Nơ Trang Long, phường 14, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

Đoàn trao tặng quà cho các em nhỏ.

Niềm vui của các em khi nhận những món quà từ CBNV VIAGS

Đến với các em nhỏ, VIAGS đã trao tặng các em 160 phần quà với tổng trị giá là 38 triệu đồng được đóng góp từ sự hảo tâm của các tổ chức đoàn thể, CBNV, CĐV khối văn phòng VIAGS.

Vân Hà - VIAGS

Các tin khác

BAN GIÁM ĐỐC VIAGS TSN CHÚC TẾT NLĐ TRỰC CAO ĐIỂM 29 VÀ MÙNG 1 TẾT NHÂM DẦN 2022

BAN GIÁM ĐỐC VIAGS TSN CHÚC TẾT NLĐ TRỰC CAO ĐIỂM 29 VÀ MÙNG 1 TẾT NHÂM DẦN 2022

Trong không khí náo nức mong chờ thời khắc đón chào năm Nhâm Dần 2022 sắp tới, đêm giao thừa 29 Tết và sáng Mùng 1 Tết, Ban giám đốc VIAGS TSN do Ông Bùi Đức Thanh P.TGĐ VIAGS/Giám đốc VIAGS TSN dẫn đầu đã xuống thăm hỏi, động viên CBNV VIAGS đang thực hiện nhiệm vụ tại sân bay TSN.

Đối với các “chiến binh” trực chiến tại VTSN trong dịp cao điểm Tết nhằm đảm bảo phục vụ các chuyến bay an toàn, an ninh, chất lượng dịch vụ, BGĐ và các cán bộ phòng/trung tâm/đội của VTSN luôn dành sự quan tâm sâu sát để khích lệ tinh thần ACE, tiếp thêm lửa để ACE hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình - đặc biệt là trong ngày cuối cùng của năm Tân Sửu và ngày đầu tiên của năm Nhâm Dần.

Xem thêm
CÙNG VIETNAM AIRLINES MANG TẾT VỀ NHÀ CHO CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG KHÓ KHĂN TRÊN CHUYẾN BAY THANH NIÊN CỦA VIETNAM AIRLINES

CÙNG VIETNAM AIRLINES MANG TẾT VỀ NHÀ CHO CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG KHÓ KHĂN TRÊN CHUYẾN BAY THANH NIÊN CỦA VIETNAM AIRLINES

Trong không khí hân hoan của những ngày giáp tết Nhâm Dần 2022, các hoạt động nằm trong chuỗi chương trình “Mang tết về nhà" do TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Vietnam Airlines cùng các doanh nghiệp tổ chức cho đối tượng công nhân lao động khó khăn trên địa bàn TPHCM càng trở nên ấm áp, nghĩa tình khi có sự tiếp sức của lực lượng Đoàn viên thanh niên VIAGS tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Xem thêm
VIAGS ĐỒNG HÀNH CÙNG NGƯỜI LAO ĐỘNG

VIAGS ĐỒNG HÀNH CÙNG NGƯỜI LAO ĐỘNG

Những ngày giáp Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022, sân bay khắp 3 miền, đặc biệt tại sân bay Tân Sơn Nhất đã trở lại nhịp sôi động, đông đúc hành khách. Từ quầy thủ tục bay đến khu vực đường băng, những nhân viên phục vụ mặt đất thuộc Công ty dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS), Tổng công ty Hàng không Việt Nam nổi bật với màu áo thiên thanh tất bật với nhiệm vụ, giúp hành khách sớm về quê nhà đón Tết ấm áp, đoàn tụ cùng gia đình. Chỉ vài tháng trước, họ đã trải qua qua những ngày tháng hết sức khó khăn vì ngành hàng không gần như “đóng băng” do bùng phát dịch Covid -19.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG CHĂM LO NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022 CHO NLĐ

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG CHĂM LO NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022 CHO NLĐ

Trong không khí nhộn nhịp chờ đón Tết đến, trong ngày 24-25/01/2022 VIAGS TSN đã hoàn thành tiếp nhận và trao trọn vẹn 1.330 phần quà của Công đoàn VIAGS đến NLĐ. Khác với mọi năm, phần quà năm nay thiết thực, mang đậm hương vị truyền thống và bản sắc văn hoá Tết cổ truyền gồm: Chả cốm, chả lụa và giò thủ.
Xem thêm
CHĂM LO ĐỜI SỐNG NGƯỜI LAO ĐỘNG - HOẠT ĐỘNG THIẾT THỰC, Ý NGHĨA MỖI DỊP TẾT ĐẾN, XUÂN VỀ

CHĂM LO ĐỜI SỐNG NGƯỜI LAO ĐỘNG - HOẠT ĐỘNG THIẾT THỰC, Ý NGHĨA MỖI DỊP TẾT ĐẾN, XUÂN VỀ

 Đã thành hoạt động thường kỳ, ý nghĩa, chứa đựng nhiều tình cảm mà BGĐ, Công đoàn CS VIAGS BNA gửi gắm và đặc biệt mong muốn thực hiện vào dịp cuối năm, việc chăm lo đời sống người lao động mỗi khi Tết đến Xuân về năm nay dường như ấm áp hơn.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.