'VIAGS – Bàn tay yêu thương'

Nhằm góp phần đem lại niềm vui sống, san sẻ hơi ấm của lòng nhân ái tới những trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo đang điều trị tại Trung tâm ung bướu, Công đoàn VIAGS đã tổ chức Chương trình thiện nguyện: “VIAGS - Bàn tay yêu thương”.

Tết Cổ truyền đang đến rất gần, trong khi nhà nhà rộn ràng tận hưởng không khí xuân ấm cúng,  đoàn viên thì những trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo phải đón Tết trong bệnh viện với muôn vàn khó khăn, thiếu thốn.

Nhằm góp phần đem lại niềm vui sống, san sẻ hơi ấm của lòng nhân ái tới những mảnh đời bất hạnh, được sự đồng ý của lãnh đạo Công ty, thường vụ Công đoàn VIAGS, Công đoàn bộ phận, ban Nữ công và ĐTN khối văn phòng VIAGS phối hợp tổ chức Chương trình thiện nguyện: “VIAGS - Bàn tay yêu thương”.

CBNV VIAGS nhiệt tình tham gia chương trình thiện nguyện.

Ngày 7/2, đoàn thiện nguyện đã tới thăm và tặng quà cho các trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo đang điều trị tại Trung tâm ung bướu – số 03 Nơ Trang Long, phường 14, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

Đoàn trao tặng quà cho các em nhỏ.

Niềm vui của các em khi nhận những món quà từ CBNV VIAGS

Đến với các em nhỏ, VIAGS đã trao tặng các em 160 phần quà với tổng trị giá là 38 triệu đồng được đóng góp từ sự hảo tâm của các tổ chức đoàn thể, CBNV, CĐV khối văn phòng VIAGS.

Vân Hà - VIAGS

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHOẺ ĐỊNH KỲ 2019 CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHOẺ ĐỊNH KỲ 2019 CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN

Từ 29/6 - 4/7/2019, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức khám sức khoẻ định kỳ năm 2019 tại lầu 6, Nhà Điều hành VIAGS cho toàn thể cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất. Đây hoạt động phúc lợi thường niên chăm sóc sức khoẻ cho người lao động, giúp người lao động nắm được tình hình sức khỏe của mình, phát hiện sớm các bệnh để kế hoạch phòng ngừa, điều trị kịp thời, đảm bảo sức khỏe tốt nhất.
Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC LỄ SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2019

VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC LỄ SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2019

Ngày 8/7/2019, Chi nhánh Nội Bài đã tổ chức lễ sơ kết 6 tháng đầu năm 2019 và  trao giải thưởng cho các tập thể, cá nhất đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong 6 tháng đầu năm 2019.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 7 VÀ VINH DANH CÁ NHÂN - TẬP THỂ XUẤT SẮC THÁNG 6/2019

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 7 VÀ VINH DANH CÁ NHÂN - TẬP THỂ XUẤT SẮC THÁNG 6/2019

Lễ chào cờ là một hoạt động thường kì được VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức vào mỗi thứ 2 đầu tháng tại khu vực Tòa nhà đa năng A41. Buổi lễ sáng nay diễn ra trong ngày đầu tiên của tháng 7 có sự tham dự của Ban Giám Đốc cùng cán bộ nhân viên đến từ các Phòng, Trung tâm VIAGS Tân Sơn Nhất. 
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT 27/6

VIAGS TÂN SƠN NHẤT BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT 27/6

Nhằm động viên kịp thời và lan tỏa tấm gương người tốt việc tốt trong tập thể VIAGS TSN, sáng ngày 27/6/2019, tại phòng họp lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS TSN tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng cho Anh Nguyễn Đức Tiến - Nhân viên Đội Dịch Vụ Trên Tàu - Trung Tâm Phục Vụ Trên Tàu
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.